Chính sách đổi trả

Trường hợp được đổi trả

 

Quý khách sẽ được đổi trả khi sản phẩm nhận được thỏa mãn các yêu cầu đổi trả như sau:

– Sản phẩm được chuyển/ giao cho khách hàng không đúng với thông tin và mẫu mã sản phẩm trên đơn đặt hàng của khách hàng (như: sản phẩm bị sai về màu sắc, số lượng, kích thước; cấu hình,…),

– Sản phẩm bị mất niêm phong, không còn nguyên vẹn,

– Sản phẩm bị thiếu phụ kiện, quà tặng (nếu có) đi kèm;

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng công bố của nhà sản xuất),

– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng (như: sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng, trầy xước, móp méo, nứt vỡ, vấy bẩn,…);

– Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng fake;

–  Sản phẩm không đúng với số Serial/ iMEI.

 

 

  • Điều kiện đổi trả

 

 

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế hoặc không hỗ trợ đổi trả của Surface Việt;

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem nhãn mác, nguyên đai nguyên kiện, nguyên niêm phong theo đúng quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển);

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng (nếu có), phiếu bảo hành của sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng,

– Khách hàng còn lưu giữ các giấy tờ về việc sản phẩm được mua tại Surface Việt, như: hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận mua bán sản phẩm, sao kê của ngân hàng,… và các chứng từ liên quan (nếu có);

 

 

  • Chi phí đổi trả

 

  • Đối với sản phẩm đổi trả do lỗi của Surface Việt hoặc lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất, Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới khác cùng loại và được giao hàng miễn phí tới địa chỉ nhận máy
  • Sau thời hạn mua máy 10 ngày nếu quý khách đổi máy hoặc nâng cấp máy mà không phải do lỗi nhà sản xuất thì mức phí sẽ định giá theo tình trạng máy cũ và máy mới muốn đổi
  • Khách hàng sau thời gian sử dụng muốn trả máy thì chi phí sẽ được định giá theo tình trạng máy đem trả