Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft SwiftKey hỗ trợ gõ phím bằng ngón tay cái trên cả 2 màn hình Surface Duo

SwiftKey là phần mềm bàn phím thuộc sở hữu của Microsoft và mới đây phần mềm này đã hỗ trợ nhập liệu bằng ngón tay cái khi sử dụng Surface Duo ở chế độ hai màn hình. Điều này giúp việc nhập liệu trở nên dễ dàng và thoải mái hơn nhiều. 

Nhưng đáng tiếc, tính năng này dường như chỉ hoạt động khi mở rộng một ứng dụng. Hy vọng rằng trong tương lai nó cũng sẽ hoạt động khi sử dụng hai ứng dụng khác nhau cùng một lúc. 

Chức năng này đã có trong ứng dụng SwiftKey bản ổn định và bản thử nghiệm beta. Đồng thời có thể được truy cập bằng cách mở rộng một ứng dụng, chạm vào trường văn bản, sau đó bắt đầu chế độ ngón tay cái bên trong bàn phím SwiftKey. Microsoft đã mua SwiftKey vào năm 2016 và từ từ sử dụng công nghệ của mình để cung cấp trải nghiệm bàn phím cảm ứng trên Windows 10.

Phần mềm bàn phím SwiftKey được mặc định trên Surface Duo và được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho kiểu dáng màn hình kép độc đáo của Surface Duo. SwiftKey cũng có sẵn trên các điện thoại Android khác, cũng như trên nền tảng iOS.

Theo: Windows Central

Exit mobile version