Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Go 3 nay đã có phiên bản LTE giá chỉ 499 USD vừa được Microsoft bổ sung thêm

Tóm tắt:

Microsoft đã thêm một mẫu Surface Go 3 mới vào trang web của mình. Phiên bản mới của thiết bị 2-trong-1 nhỏ gọn này có kết nối LTE với mức giá chỉ 499 USD. Trước đây, phiên bản rẻ nhất của Surface Go 3 với LTE là 680 USD. Dĩ nhiên, phiên bản 499 USD sẽ phải có cấu hình thấp hơn so với bản 680 USD, nhưng nó hướng tới khách hàng cần kết nối mạng với giá cả phải chăng nhất có thể.

Với bộ vi xử lý Intel Pentium 6500Y, 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, phiên bản LTE mới của Surface Go 3 vẫn đủ để xử lý các tác vụ duyệt web, Office và văn phòng hàng ngày, nhưng nếu khách hàng cần nhiều hơn thế thì sẽ cần phải chi thêm.

Surface Go 3 là một trong những máy tính bảng Windows tốt nhất, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ hơn. Đây là một sự lựa chọn chắc chắn cho sinh viên hoặc những người cần làm công việc nhẹ khi di chuyển.

Nếu bạn muốn có kết nối LTE trên phiên bản Surface Go 3 mạnh mẽ hơn, mẫu Intel Core i3 với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ SSD vẫn đang bán ra với giá 680 USD. Tuy thông số kỹ thuật vẫn là tương đối thấp, nhưng vẫn cao hơn bộ xử lý Pentium trong phiên bản giá rẻ hơn.

 

Exit mobile version