Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Task Manager của Windows 11 sẽ có thể đồng màu với hệ thống

Tóm tắt:

Microsoft đã tiết lộ trong một video live stream rằng bản dựng Insider sắp tới của Windows 11 sẽ có ứng dụng Trình quản lý tác vụ được cập nhật theo màu hệ thống trong các cột của tab hiệu suất. Sự bổ sung này được đưa ra sau khi công ty giới thiệu một thiết kế mới cho Task Manager, phù hợp với các giao diện Windows 11 khác.

Hiện nay, Trình quản lý tác vụ vẫn theo màu cũ, đó là màu mù tạt này trông không đẹp lắm ở chế độ tối. Trong tương lai, các cột này sẽ theo màu mà người dùng đặt trong ứng dụng Cài đặt Windows, một thay đổi tinh tế giúp cho Trình quản lý tác vụ mới trông đẹp hơn nhiều.

Video live stream cũng nêu bật thiết kế mới nói chung và cũng giải thích một số tính năng Trình quản lý tác vụ nâng cao sắp ra mắt, bao gồm tùy chọn chế độ hiệu quả mới được thiết kế để giới hạn quyền truy cập tài nguyên cho các ứng dụng do người dùng chỉ định. Microsoft đã cập nhật nhiều ứng dụng chính có sẵn cho Windows 11, bao gồm ứng dụng Cài đặt, Báo thức và đồng hồ, Notepad, Paint, v.v. Task Manager là ứng dụng mới nhất sắp sử dụng thiết kế mới.

Phiên bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 11 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, được gọi là phiên bản 22H2. Microsoft hiện đang thử nghiệm bản phát hành với Người dùng nội bộ trong Kênh nhà phát triển và Beta bao gồm cả Trình quản lý tác vụ mới này cùng với các tính năng và cải tiến mới khác. Tập trung lớn vào các cải tiến trải nghiệm máy tính bảng, cập nhật menu Bắt đầu và nhiều bản cập nhật giao diện người dùng hơn để giúp Windows 11 hoạt động ổn định hơn.

 

Exit mobile version