Surface Cũ Hà Nội - Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi Công nghệ cho cuộc sống Fri, 08 Apr 2022 15:04:19 +0000 vi hourly 1 https://surfaceviet.vn/wp-content/uploads/2020/02/cropped-logo-surfaceviet-1-32x32.png Surface Cũ Hà Nội - Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi 32 32 10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong.html#respond Thu, 18 Mar 2021 08:16:17 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10142 Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface...

The post 10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface Pro 7 cùng 10 lý do, tại sao đây lại là lựa chọn hợp lý thay thế cho một chiếc laptop truyền thống.

 

1. Thiết kế đẹp mắt

Surface Pro 7 nói riêng và dòng Surface Pro nói chung luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình chỉnh chu và đẹp mắt.

Lớp vỏ được hoàn thiện bằng hợp kim Nhôm – Magie chắc chắn mang đến cảm giác liền lạc và thanh lịch. Thiết kế các cạnh bên tương đối vuông vức được bo nhẹ ở các góc khiến cho người dùng có cảm giác chắc chắn và cứng cáp, dù máy sở hữu trọng lượng khá nhẹ.

Các cụm phím bấm cũng như cổng kết nối được đặt ở các vị trí hợp lý và tinh tế, thuận tiện cho người dùng nhưng không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của chiếc máy.

 

2. Mỏng, nhẹ, dễ dàng di chuyển

Độ dày là một trong những chi tiết đặc biệt mà chiếc máy đến từ Microsoft có thể gây bất ngờ cho người dùng. Chiếc máy chỉ mỏng chưa đầy 1cm (khoảng 7.9mm, khi bổ sung bàn phím là 8.5mm), thách thức mọi chiếc laptop được coi là mỏng nhất trên thị trường.

Ngoài ra, với lớp vỏ ngoài được hoàn thiện bằng hợp kim magie và nhôm, Surface Pro 7 có trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 770g. Ngay cả khi lắp thêm Type Cover hay bút Stylus, “cân nặng” của Surface Pro 7 cũng không tăng lên là bao.

Vì thế, chiếc máy là một lựa chọn tuyệt vời với những ai thường xuyên phải di chuyển giữa các địa điểm khác nhau một cách thường xuyên.

 

3. Màn hình sắc nét

Màn hình 12,3 inch PixelSense của máy được thiết kế với tỉ lệ khung hình 3:2, giúp người dùng có các trải nghiệm đặc trưng và mới lạ, nhất là khi xem phim.

Về chất lượng hiển thị, màn hình 3K của máy vẫn thể hiện rất tốt với 90% sRGB, 60% AdobeRGB, 72% DCI-P3, và độ sai lệch màu chỉ ở mức 1.12. Độ sáng tối đa đạt mức tương đối cao so với các máy cùng phân khúc (472 nits) hỗ trợ người dùng trong các không gian có chất lượng ánh sáng khác nhau.

 

4. Thiết bị 2 trong 1

Đây có thể coi là điểm vượt trội của Surface Pro 7 với một chiếc laptop thông thường. Ngoài việc sử dụng như một chiếc máy tính xách tay, khi tháo bàn phím TypeCover và trackpad ra, người dùng có thể trải nghiệm Surface Pro 7 như một chiếc máy tính bảng. Điều này đặc biệt phù hợp với những ai có hầu bao không mấy rủng rỉnh nhưng vẫn muốn “sở hữu” cả hai thiết bị cùng một lúc.

 

5. Bút Stylus “thần thánh”

 

Không cần nói quá nhiều, chiếc Surface Pen đã trở thành biểu tượng của dòng Surface Pro từ xưa đến nay và nó càng trở thành “vũ khí” hoàn hảo khiến Surface Pro 7 trở nên khác biệt với những chiếc laptop khác trên thị trường.

Tùy chỉnh tác vụ với đầu bút, hỗ trợ trình chiếu, viết note hay trên màn hình với Surface Pen… có lẽ là những điều mà khó có chiếc máy tính xách tay nào được trang bị.

 

6. Pin ổn

Thời lượng pin trên Surface Pro 7 theo các tác vụ văn phòng, theo Microsoft công bố, là 10,5 giờ. Con số này được cho là thụt lùi tương đối nhiều so với Surface Pro 6 (13,5h).

Tuy nhiên, những đánh đổi về mặt hiệu năng khiến cho thông số này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhất là khi, khoảng 10 tiếng on-screen cũng là nhỉnh hơn mặt bằng chung của các chiếc laptop hiện hành trên thị trường.

Ngoài ra, Surface Pro 7 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp pin có thể đầy khoảng 80% chỉ sau 1h đồng hồ.

 

7. Bàn phím và trackpad

Sẽ là rất thiếu sót nếu như bỏ qua phụ kiện quan trọng nhất trên Surface Pro 7: bàn phím TypeCover. Không chỉ có nhiều tùy chọn về màu sắc, TypeCover còn được phủ một lớp vải Alcantara đem lại cảm giác đặt tay êm ái cho người dùng. Khi không sử dụng, lớp vải này hoàn toàn trở thành một chiếc ốp màn hình bảo vệ mặt trước của máy.

Dù hành trình phím không quá ấn tượng, song khả năng phản hồi của bàn phím, cũng như độ rộng của layout vẫn khiến cho người dùng không có cảm giác khó khăn dù đó có là lần trải nghiệm đầu tiên. Trackpad phía dưới cũng được phủ kính với tracking tương đối ổn và phím chuột phải/ trái đều khá nảy.

 

8. Tối ưu hoá bảo mật

Surface Pro 7 được trang bị mở khóa nhận diện khuôn mặt Windows Hello vô cùng nhạy. Chỉ cần đưa khuôn mặt vào, chiếc máy sẽ tự động unlock. Cùng với đó, con chúp dTPM 2.0 trên thiết bị này cũng giúp cho vấn đề bảo mật được toàn diện hơn. Ngoài ra, nếu người dùng tiếp cận với phiên bản Business, máy sẽ được cài sẵn Windows 10 Pro cùng khả năng bảo đảm an toàn thông tin ở mức cao hơn.

 

9. Cấu hình khủng

Dù sở hữu một thân hình nhỏ, nhưng sức mạnh mà Surface Pro 7 đem lại là vô cùng ấn tượng. Các lựa chọn chip Intel Core i5, Core i7 cùng RAM từ 4GB đến 16GB là những con số quá ấn tượng để nói về một chiếc máy có khối lượng chưa đầy 1kg.

Với những người cần sử dụng nhiều về thiết kế, card đồ hoạ Intel Iris Plus G4 hoặc Intel Iris Plus G7 trên CPU i7-1065G7 chắc chắn sẽ không khiến họ phải thất vọng. Các tác vụ văn phòng như soạn thảo văn bản, lướt web hay cao hơn là dùng Lightroom, Premiere Pro cơ bản sẽ không đủ sức làm khó thiết bị này từ nhà Microsoft.

 

10. Khả năng kết nối ấn tượng

 

Surface Pro 7 đã chia tay mini-Display port không mấy phổ biến của người tiền nhiệm để thay bằng USB type C, tích hợp luôn cả Power Delivery và Display Port, giúp cho sản phẩm này đa dụng hơn khi kết nối với những thiết bị công nghệ khác.

Microsoft tỏ ra tương đối hào phóng với người dùng khi vẫn giữ lại USB type A 3.1 Gen 1, jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 khe cắm thẻ microSD, 1 cổng Surface Connect để sạc và kết nối với các cổng phục vụ riêng cho dòng máy. Thật khó có thể tìm được sản phẩm nào tương tự về độ mỏng nhưng sở hữu khả năng kết nối đầy đủ như Surface Pro 7.

Tổng kết

Với một thiết kế đẹp mắt, mỏng, gọn nhẹ thuận tiện cho người sử dụng, cùng đa dạng cổng kết nối, Surface Pro 7 thực sự là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người giữa hàng trăm chiếc laptop truyền thống khác trên thị trường. Vậy các bạn thì sao, các bạn nhận thấy chiếc Surface Pro 7 này còn điểm gì đặc biệt và đáng chú ý mà chúng mình đã bỏ lỡ không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới nhé!

 

Xem một số video về Surface tại đây:

 

 

 

 

The post 10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong.html/feed 0
2021 Surface Book 1 có còn đáng mua? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-book-1/2021-surface-book-1-co-con-dang-mua.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=2021-surface-book-1-co-con-dang-mua https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-book-1/2021-surface-book-1-co-con-dang-mua.html#respond Fri, 12 Mar 2021 06:55:09 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10044   Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt...

The post 2021 Surface Book 1 có còn đáng mua? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

 

Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015.

Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt được 5 năm thì đến nay nó còn đáng để người dùng tin cậy và lựa chọn mua không. Hãy cùng mình đánh giá và phân tích tổng quan về chiếc máy này nhé. 

Thiết kế

Đầu tiên là về thiết kế. Nhìn về thiết kế thì ngoại hình của Book 1 trông không khác gì sản phẩm kế nhiệm là Book 2 và Book 3, thậm chí nếu nhìn qua thì bạn có lẽ sẽ không phân biệt được. Chính vì thế, bạn sẽ không phải bận tâm về việc thiết kế của chiếc máy này bị lỗi thời ở thời điểm hiện tại.

  

Bên cạnh đó, đây là dòng máy cao cấp của Microsoft nên chiếc laptop này được làm hoàn toàn bằng hợp kim magie cao cấp, tạo cảm giác rất chắc chắn, sang trọng. Surface Book 1 còn được trang bị một trackpad lớn và vô cùng nhạy giúp việc cuộn trang một cách mượt mà. Điểm nhấn về thiết kế của Surface Book 1 là có bản lề được làm như gáy của một quyển sách.

Đặc biệt hơn nữa, với cơ chế gập ngược 360 độ, Surface Book 1 có thể sử dụng ở chế độ “Tent Mode”. Đây là chế độ để Surface Book 1 giống như một chiếc lều giúp việc giải trí hay vẽ vời của bạn trở nên tiện lợi và thú vị hơn rất nhiều đấy. 

Thứ hai là về màn hình

Surface Book 1 chỉ có một phiên bản màn hình 13,5 inch, khác với Book 2 và Book 3 được bổ sung thêm phiên bản 15 inch. Nhưng với màn hình 13, 5 inch này lại rất thích hợp cho người dùng muốn có một chiếc máy nhỏ gọn, tiện mang theo nhưng vẫn có hiệu năng mạnh mẽ đủ để phục vụ nhu cầu công việc. 

Phần màn hình của Surface Book 1 khi tách rời bàn phím thì sẽ được sử dụng như một chiếc tablet mạnh mẽ. Còn trên dock bàn phím sẽ bao gồm đầy đủ các cổng kết nối có thể liệt kê như sau: 2 cổng kết nối USB 3.0 full-size, 1 đầu đọc thẻ SD, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, 1 cổng mini DisplayPort và 2 cổng Surface Connect.

Nhưng đặc biệt hơn cả là phần dock bàn phím này chứa cả một GPU rời. Việc có GPU rời cho phép bạn làm các công việc liên quan đến đồ họa như dựng video 3D, chỉnh ảnh, chơi game một cách mượt mà. Tất nhiên GPU rời chỉ có thể hoạt động khi Surface Book 1 ở chế độ laptop mà thôi. Còn nếu ở chế độ tablet thì khi đó máy sẽ dùng với GPU tích hợp Intel HD Graphics.

Nhưng có một điều các bạn cần chú ý đó là không phải những mẫu nào của Surface Book 1 cũng được trang bị GPU rời. Vì thế nếu muốn sở hữu mẫu máy được trang bị GPU rời thì bạn nên hỏi kỹ người bán. Và đương nhiên, những mẫu máy này sẽ có giá bán đắt hơn so với những máy chỉ có GPU tích hợp.

Tiếp theo là về cấu hình. 

Microsoft cung cấp khá nhiều lựa chọn về cấu hình trên Surface Book khi có tùy chọn cấu hình Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 6, RAM 8GB/16GB với bộ nhớ trong lên tới 1TB

Với nhu cầu công việc văn phòng bình thường như duyệt web, sử dụng với các ứng dụng Office và thao tác với photoshop thì bạn có thể lựa chọn cấu hình Core i5. Còn với phiên bản max option Core i7 và 16GB RAM thì sẽ phù hợp với việc xử lý đồ họa hoặc chơi game vì cấu hình này sẽ được trang bị GPU rời.

Cuối cùng là về thời lượng pin

Microsoft công bố thời lượng pin của máy này lên tới 12 tiếng cho những tác vụ thông thường. Để đạt được thời lượng pin này thì bạn cần kết nối màn hình với dock bàn phím. Với thời lượng pin này bạn có thể làm việc trong 1 ngày mà không bận tâm tới việc sạc máy. 

Ngoài ra, khi bạn gập màn hình lại thì máy sẽ tự động đưa về chế độ sleep với mức tiêu thụ điện lúc này gần như bằng 0. 

  

 Kết Luận

Sau những đánh giá và phân tích trên có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại thì Surface Book 1 vẫn là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy mới hiện nay. Đặc biệt hơn là về giá cả của chiếc máy này sau 5 năm ra mắt thì có một mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Hiện nay thì giá của một chiếc Surface Book 1 brand new với cấu hình Core i5, RAM 8GB, SSD 128GB rơi vào tầm 20 triệu đồng. Mình tin chắc bạn sẽ không tìm được một chiếc máy có ngoại hình sang trọng với kim loại nguyên khối cùng cơ chế bản lề độc đáo như Surface Book 1 với mức giá này đâu.

Tóm lại thì đây vẫn là một chiếc máy đẹp, thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ và vẫn cực kì đáng mua trong năm 2020. Còn các bạn nghĩ gì về chiếc máy này, hãy để lại bình luận ở dưới bài viết cho mình biết với nhé.

 

Tham khảo các video về Surface tại đây:

 

 

The post 2021 Surface Book 1 có còn đáng mua? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-book-1/2021-surface-book-1-co-con-dang-mua.html/feed 0
20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/20-trieu-thi-nen-mua-laptop-gi-cho-cong-viec-van-phong.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=20-trieu-thi-nen-mua-laptop-gi-cho-cong-viec-van-phong https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/20-trieu-thi-nen-mua-laptop-gi-cho-cong-viec-van-phong.html#respond Tue, 09 Mar 2021 06:55:20 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10008   Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ...

The post 20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

 

Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ bền cao, độ chính xác ổn định, cấu hình mạnh mẽ phù hợp nhu cầu giúp họ có thể thực hiện các thao tác trong công việc nhanh chóng. 

Trong video ngày hôm nay sẽ là gợi ý 4 chiếc máy với tầm giá 20 triệu đồng cho người làm việc văn phòng.

 

1. Laptop Dell Vostro 3590 GRMGK2

DELL VOSTRO V3590-GRMGK2 I7(10510U)/ 8GB/ SSD 256GB/ DVDRW/ VGA R5 M610  2Gb/ 15.6” FHD/ Win 10

 

Đây là chiếc laptop văn phòng của dòng máy Dell có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang với kiểu dáng hiện đại. Máy nặng 2,2 kg sử dụng hệ điều hành Window 10.

Laptop Dell Vostro 3590 GRMGK2 sở hữu màn hình 15.6 inch cho độ phân giải 1920*1080.

Về cấu hình, chiếc máy với cấu hình khỏe được trang bị chip Intel Core i7, RAM 8 GB và ổ cứng HDD dung lượng khủng 256 GB, bạn có thể lưu trữ thả ga mọi tài liệu làm việc trên chiếc laptop Dell Vostro 3590 GMRGK2, những bộ phim hay  và các bản nhạc yêu thích.  

Máy cũng được trang bị tính năng bảo mật vân tay, đảm bảo các dữ liệu cá nhân văn phòng của người sử dụng được an toàn.

Hiện nay, trên thị trường, chiếc máy này có mức giá khoảng trên 19 triệu đồng.

2. Surface Laptop Go

 

Surface Laptop Go is a cheaper, smaller Microsoft laptop with a premium  style - CNET

 

Surface Laptop Go sở hữu một vẻ ngoài “chuẩn laptop” với 3 màu sắc thời thượng: màu bạch kim, màu vàng cát và màu xanh cho những ai ưa thích phong cách vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Máy nặng chỉ khoảng 1,1kg, đây chính là Surface Laptop nhẹ nhất từ trước đến nay.

 

Về màn hình, nhà Microsoft đã trang bị cho chiếc Surface Laptop Go màn hình 12.4” với  độ phân giải 1536 x 1024 và tỉ lệ khung hình 3:2.

 

Bàn phím sẵn có của Surface Laptop Go có kích thước tương đối lớn, hành trình phím lên đến 1,3 mm, độ nảy cũng vô cùng đáng ngạc nhiên, trackpad Windows Precision cực kỳ nhạy từ các thao tác như cuộn màn hình lên xuống, zoom to nhỏ, nhấn chuột, …., mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Mặt trước của Surface Laptop Go được nhà Microsoft trang bị một camera 720,

 

Ngoài ra, Microsoft cũng tích hợp đầu đọc dấu vân tay vào nút nguồn trên một số mẫu Surface Laptop Go, cho phép người dùng đăng nhập bằng dấu vân tay trong tích tắc. Tuy nhiên, Fingerprint không có trên phiên bản i5/4GB/64GB (Bản có giá thấp nhất).

Về cổng kết nối, Surface Laptop Go có một cổng USB-C, một cổng USB-A, một giắc cắm tai nghe/mic 3.5mm và một cổng sạc Surface Connect đặc trưng của Microsoft. Surface Laptop Go cũng được hỗ trợ tính năng sạc nhanh, cho phép sạc đầy 80% chỉ trong vòng một giờ đồng hồ và Wifi 6 cho phép kết nối không dây nhanh hơn nhưng máy không hỗ trợ LTE.

Hiện nay, trên website chính thức của Surface Việt chiếc máy này có giá khoảng 20 triệu đồng.

 

3.  Laptop Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002

Laptop Acer Swift 3 SF313 53 503A NX.A4JSV.002 (Core i5 1135G7/8Gb/512Gb  SSD/13.5'' QHD/VGA ON/Win10/Silver)

 

Đây là chiếc laptop văn phòng cấu hình mạnh từ Acer với cấu hình Intel Core i5, Ram 8GB, ổ cứng SSD 512 GB hoặc lên tới 1TB đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu văn phòng và thiết kế đồ họa cơ bản. Ngoài ra giúp máy hoạt động nhanh chóng và bảo mật dữ liệu tốt hơn. Máy nặng 1,19 kg.

Với thiết kế sang trọng và bảo mật bằng vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và bảo mật tối ưu.

 

Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002 sở hữu màn hình tràn viền 13.5 inch, diện tích quan sát hình ảnh được trải rộng mà vẫn đảm bảo từng chi tiết ở độ phân giải 2256*1504, tấm nền IPS . Màn hình cũng vận dụng tối đa điểm mạnh của công nghệ tấm nền IPS, giúp chất lượng hình ảnh chân thực và có thể quan sát ở góc nhìn tối đa lên tới 180 độ.

Hiện nay trên thị trường chiếc laptop của Acer có giá khoảng 20 triệu đồng

 

4. Laptop HP 15S-DU1077TX (R8E3PA) 

Laptop | Máy tính xách tay | HP HP 14/15 15s-du1040TX 8RE77PA

 

Chiếc máy của thương hiệu HP sở hữu màn hình 15.6 inch full HD, độ phân giải 1920*1080, với cân nặng 1,7 kg

Về cấu hình, máy được trang bị chip Intel Core i7 với RAM 8 GB và SSD 512 GB đảm bảo có thể cân được mọi tác vụ văn phòng cho các nhu cầu sử dụng của bạn.

Chiếc laptop HP cũng được trang bị tương đối đầy đủ các cổng kết nối phục vụ nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của những người làm văn phòng, bao gồm: 2 cổng USB A, 1 cổng USB C, 1 cổng HDMI và 1 jack cắm tai nghe.

Hiện nay trên thị trường, chiếc máy này có giá khoảng trên 18 triệu đồng.

 

Trên đây là tổng hợp 4 mẫu laptop đến từ 4 thương hiệu máy tính nổi tiếng dành cho dân văn phòng với tầm giá khoảng 20 triệu đồng mà mình muốn gợi ý cho những người chuyên làm công việc văn phòng.

Còn bạn, bạn có thấy cần bổ sung thêm sản phẩm nào vào danh sách này, hãy cmt để mình và mọi người cùng biết nhé.

 

Tham khảo một số video về Surface tại đây:

 

 

The post 20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/20-trieu-thi-nen-mua-laptop-gi-cho-cong-viec-van-phong.html/feed 0
TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-gia-re/tu-van-chon-mua-dau-la-chiec-may-surface-danh-cho-ban.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=tu-van-chon-mua-dau-la-chiec-may-surface-danh-cho-ban https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-gia-re/tu-van-chon-mua-dau-la-chiec-may-surface-danh-cho-ban.html#respond Thu, 04 Mar 2021 07:13:46 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=9969   Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng...

The post TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

 

Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series… 

 

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bản thân lại là điều không phải lúc nào cũng dễ dàng. 

 

Hôm nay, mình sẽ giúp các bạn tìm ra mẫu máy phù hợp nhất với bản thân nhé.

 

Với người dùng phổ thông

SURFACE LAPTOP 3 CHIẾN BINH HAY CÔ NGƯỜI MẪU??? - Tin công nghệ

Nếu bạn là một người dùng thông thường, với các nhu cầu căn bản, và cần tìm kiếm một chiếc laptop đơn thuần có độ ổn định cao thì Surface Laptop 3 phiên bản 13.5 inch sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn. 

 

Bên cạnh đó, màn hình rộng rãi 13.5 inch cùng độ phân giải 2K có cảm ứng thậm chí có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Tỉ lệ khung hình 3:2 độc đáo cũng cho người sử dụng có một trải nghiệm mới lạ, đồng thời cũng tăng tối đa khả năng giải trí và làm việc. Không chỉ vậy, Surface Laptop 3 còn sở hữu đa dạng cổng kết nối, từ Type A 3.1 Gen 1, đến jack cắm tai nghe 3.5 và đặc biệt là cổng Type C Gen 2 hỗ trợ khả năng sạc nhanh Power Delivery.

 

Về hiệu năng, Surface Laptop 3 phiên bản 13.5 inches được trang bị chip CPU Ice Lake từ Intel, với các lựa Core i5 và Core i7, kèm bộ nhớ RAM với nhiều tuỳ chọn từ 8GB đến 16GB. Nếu có yêu cầu đặc biệt về đồ hoạ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến phiên bản cao cấp được trang bị Intel Iris Plus G7 – bộ card đồ họa tích hợp được cho là mạnh mẽ nhất của Intel ở thời điểm ra mắt. 

 

Để đổi lấy những trang bị trên, người dùng sẽ phải bỏ ra gần 25 triệu đồng, một con số không hẳn là nhỏ, nhưng có thể coi là xứng đáng với những gì Surface Laptop 3 mang lại.

 

Laptop lai 2 trong 1

 

Nếu bạn yêu thích nhiều trải nghiệm ở cùng một thiết bị, hay đơn giản là thích sự mới mẻ, độc đáo về thiết kế, Surface Pro 7 sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Surface được duy trì qua nhiều dòng, hoàn thiện cao từ hợp kim magie-nhôm đem đến cảm giác cầm nắng chắc chắn nhưng vẫn là khá nhẹ khi chỉ nặng 770g và hoàn toàn có thể sử dụng bằng một tay một cách thoải mái.

 

MICROSOFT SURFACE PRO 7 KẺ THÁCH THỨC MỚI CỦA MACBOOK???

 

Ở trạng thái không có phụ kiện, Surface Pro 7 là một chiếc tablet đúng nghĩa với cảm ứng tốt, không quá nặng, màn hình rộng 12.3 inch có độ nét rất cao 3k thoải mái sử dụng, nhất là với sự hỗ trợ của chiếc bút Surface Pen “thần thánh”. Ngược lại, chiếc máy trở thành một chiếc laptop cỡ nhỏ thú vị với kickstand ở mặt lưng và bộ bàn phím TypeCover đi kèm. 

 

Thời lượng pin chỉ rơi vào khoảng trên dưới 10 tiếng có thể là một điểm trừ với thiết bị này, song bù lại, nhà sản xuất lại trang bị cho Surface Pro 7 bộ sạc nhanh Surface Connector khi có thể làm đầy 80% pin chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

 

Mặc dù có ngoại hình tương đối nhỏ gọn, nhưng sức mạnh của chiếc Surface Pro thế hệ thứ 7 cũng là rất đáng nể. Với con chip core i5 (cao nhất là core i7) cùng 8GB RAM, chiếc máy lai đến từ Microsoft có thể hoàn thành tất cả các tác vụ thông thường như soạn thảo văn bản, lướt web mà không gặp bất cứ trở ngại gì. 

 

Với mức giá khoảng 20 triệu (với phiên bản RAM 8GB 128GB SSD), Surface Pro 7 có thể coi là một trong những “đối thủ đáng gờm” trong phân khúc này.

 

Lựa chọn cho sinh viên

 

Sinh viên luôn là một phân khúc khách hàng đặc biệt đối với mọi nhà sản xuất. Đây là những người có hầu bao không thực sự “rủng rỉnh” nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm những sản phẩm hiện đại và đáp ứng được các nhu cầu đơn giản như học tập, giải trí. Đáp ứng mong mỏi này, Microsoft có tung ra thị trường sản phẩm Surface Go 2 10.5 inch. 

 

Surface Go 2018 Pentium 4415Y 4GB/64GB/Win10 (10 inch) - Surface Cũ Giá Rẻ

 

Nói một cách ngắn gọn, Surface Go 2 có thế được coi là phiên bản được tối giản hết sức có thể của chiếc Surface Pro. Thiết bị này vẫn có ngoại hình gần như tương đương với người đàn anh, song sẽ có kích thước nhỏ hơn. Đây cũng là lí do khiến cho Surface Go 2 có khối lượng rất nhỏ, chỉ hơn 500g, hoàn toàn thích hợp cho các bạn sinh viên vốn phải di chuyển nhiều. Các thiết bị vốn là điểm nhấn của Surface Pro như bàn phím Type Cover hay bút stylus vẫn hoàn toàn tương thích trên Surface Go 2.

 

Những điều mà hãng buộc phải đánh đổi trên chiếc máy này bao gồm màn hình nhỏ hơn, độ phân giải thấp hơn, bộ nhớ bị giới hạn (thấp nhất 64GB, cao nhất chỉ 128GB), RAM cũng hạn chế hơn so với người tiền nhiệm (4GB ở phiên bản thấp nhất). Bộ vi xử lý Intel Pentium Gold 4415Y vốn nằm giữa Intel Celeron và Core i 3 vốn không được đánh giá cao khi phải đối mặt với các tác vụ phức tạp.

 

Song, như đã nói ở trên, nếu chấp nhận những điểm còn hạn chế này, Surface Go 2 sẽ là thiết bị phù hợp với các bạn sinh viên. Đặc biệt, chiếc máy đến từ Microsoft cũng tỏ ra rất chiều lòng những bạn còn ngồi trên giảng đường khi mức giá của nó chỉ dao động trong khoảng từ 12 triệu đồng đến 18 triệu đồng cho bản Wifi.

 

Lựa chọn cho dân design

 

Nếu như Surface Laptop 3 vẫn chưa đủ thoả mãn những người làm thiết kế vốn có nhiều yêu cầu thì Surface Book 3 sẽ là cái tên làm hài lòng các designer. 

 

Surface Laptop 3 vẫn không ngừng dẫn đầu thị trường

 

Về ngoại hình, Surface Book 3 cho thấy sự hoàn thiện ở một “level” khác so với cả Surface Laptop lẫn Surface Pro khi màn hình độ phân giải 3K có thể tháo rời với bàn phím, đồng thời có thể lắp ngược và sử dụng cảm ứng hoặc sử dụng cùng chiếc bút Surface Pen với các thao tác vẽ, viết. Đây là chi tiết “ăn điểm” tuyệt đối của Surface Book 3 trong mắt dân thiết kế. Trên thân máy, các cổng kết nối vẫn được duy trì đầy đủ như USB 3.0, USB Type C, jack tai nghe 3.5mm hay cổng kết nối riêng của hãng Surface Connector. 

 

Hiệu năng lại là một ưu điểm khác khiến những người có đòi hỏi cao về đồ hoạ hay cấu hình cũng sẽ bị thuyết phục. Surface Book 3 sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 ở hai định dạng i5 và i7. Card đồ hoạ cho bản 13.5 inch là card rời Nvidia GTX 1650, còn với bản 15 inch là GTX 1660 Ti. Thậm chí, với những người cần thiết kế 2D, 3D hay chỉnh sửa video có yêu cầu cao hơn, Microsoft cũng cung cấp cho Card Quadro RTX3000, tăng tốc độ tới hơn 50% so với Card GeForce vốn cũng khá “khủng long”. Nhà sản xuất cũng loại bỏ SSD 128 GB trên dòng máy này, thay bằng phiên bản tiêu chuẩn 8GB 256GB SSD. 

 

Tuy nhiên, với những gì Surface Book 3 đem lại thì người dùng cũng sẽ phải trả một mức giá không hề nhỏ khi giá bán của nó là vào khoảng gần 40 triệu đồng cho phiên bản 13.5 inch 256GB SSD.

 

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm mua cho mình chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích cá nhân. 

Bạn có thể tham khảo một số video chi tiết về các sản phẩm của Surface ở đây:

 

 

 

 

The post TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-gia-re/tu-van-chon-mua-dau-la-chiec-may-surface-danh-cho-ban.html/feed 0
Tổng hợp những mẫu máy Surface hot nhất tại Surface Việt vô cùng nhỏ gọn cho phái nữ https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-laptop-go/tong-hop-nhung-mau-may-surface-hot-nhat-tai-surface-viet-vo-cung-nho-gon-cho-phai-nu.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=tong-hop-nhung-mau-may-surface-hot-nhat-tai-surface-viet-vo-cung-nho-gon-cho-phai-nu https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-laptop-go/tong-hop-nhung-mau-may-surface-hot-nhat-tai-surface-viet-vo-cung-nho-gon-cho-phai-nu.html#respond Sun, 21 Feb 2021 08:07:27 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=9909 Ngày nay, cải tiến sản phẩm công nghệ không còn chỉ chú trọng về mặt kỹ thuật, mà còn thực hiện cả các nâng cấp trong thiết kế. Điều đó là bởi vì trong cuộc sống hiện đại, nó không đơn thuần chỉ là một công cụ làm việc nữa, mà còn là đại diện...

The post Tổng hợp những mẫu máy Surface hot nhất tại Surface Việt vô cùng nhỏ gọn cho phái nữ appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Ngày nay, cải tiến sản phẩm công nghệ không còn chỉ chú trọng về mặt kỹ thuật, mà còn thực hiện cả các nâng cấp trong thiết kế.

Điều đó là bởi vì trong cuộc sống hiện đại, nó không đơn thuần chỉ là một công cụ làm việc nữa, mà còn là đại diện cho phong cách và cá tính của người sử dụng. 

Điều đó lại càng đặc biệt đối với phái nữ – vốn nhạy cảm về thẩm mỹ.

Nếu các chị em đang cân nhắc tìm kiếm một chiếc laptop không những đáp ứng đủ các yêu cầu chức năng mà còn phải toát lên vẻ đẹp, tính tiện lợi, và khí chất sang trọng.

Mình xin được giới thiệu những mẫu máy tính Surface Hot nhất – thỏa mãn các tiêu chí trên, hiện đang có mặt tại Surface Việt.

1, Surface Laptop Go

Với trọng lượng chỉ khoảng 1,1kg, kích thước màn hình 12.5 inch, Surface Laptop Go có kích thước vô cùng gọn gàng, nhẹ nhàng thuận tiện cho các nàng mang theo trên tay đến bất kỳ đâu, dù là đến nơi làm việc hay vào quán cà phê.

Kết quả hình ảnh cho surface laptop go

Chiếc laptop có phần vỏ màn hình và khung bàn phím làm bằng kim loại nhôm, trong khi mặt sau máy làm từ chất liệu nhựa tổng hợp polycarbonate mang cảm giác rất mịn màng. Trên nắp máy là logo kinh điển tráng gương ánh bạc của nhà Microsoft.

Nhỏ mà có võ, với cấu hình gồm chip Intel Core i5 thế hệ thứ 10 cho hiệu suất ấn tượng trong phân khúc tầm trung, ổ cứng SSD tối đa 256 GB và RAM lên đến 8GB, chiếc máy thừa sức thỏa mãn các tác vụ văn phòng hay học tập. 

Xem thêm: Bảng giá Surface Laptop Go chính hãng

Sắm ngay một em Surface Go với ba lựa chọn màu sắc vô cùng thời thượng gồm: Platinum (Bạch Kim), Sandstone (Vàng hồng) và Ice Blue (xanh băng). Ba diện mạo với ba khí chất riêng biệt, chắc chắn sẽ phụ trợ và làm nổi bật lên phong cách cũng như vẻ đẹp muôn màu của người phụ nữ hiện đại.

2, Surface Go 2

Chiếc máy thứ hai được giới thiệu chính là Surface Go 2. Là thế hệ đời sau của Surface Go, Surface Go 2 kế thừa những ưu điểm của người đi trước với thiết kế cực nhẹ gọn khi trọng lượng chưa tới 1kg mà vẫn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. 

Kết quả hình ảnh cho surface go 2

Màn hình Surface Go 2 dù có kích thước khiêm tốn, chỉ 10.5 inch, song lại được cải tiến với viền màn hình mỏng hơn, tiệm cận với tiêu chuẩn dòng laptop sang trọng hiện đại.

Màn hình Surface Go 2 được sử dụng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải Full HD (1.920 x 1.280 pixels), mang lại màu sắc cực kỳ sắc nét, sống động, chân thực, giúp cho chị em có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim, lướt web, thực hiện công việc về mỹ thuật hay đồ họa.

 

Với em máy nhỏ xinh này, bạn có thể cất vừa Surface Go 2 vào chiếc túi xách bên mình thoải mái, mà chẳng cần tới balo hay cặp đựng cồng kềnh.

 

3, Surface Pro 7

Mang một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với hai mẫu máy trên, Surface Pro 7 mang lại một cảm giác cực kỳ sang trọng và đẳng cấp cho chiếc bàn làm việc của bất cứ ai.

 

Với mức giá khởi điểm chỉ chưa đầy 20 triệu đồng, Surface Pro 7 là một lựa chọn cực kỳ thích hợp cho phái nữ đang kiếm tìm trải nghiệm vẻ đẹp chuyên nghiệp cấp cao trên một chiếc máy tầm trung.

Kết quả hình ảnh cho surface pro 7

Cấu tạo từ Magie nguyên khối, kết cấu độc đáo với màn hình cảm ứng đa điểm, bàn phím mềm Type cover có thể tháo rời và chân đế kickstand đặc trưng, Surface Pro 7 vẫn bảo toàn được khối lượng dưới 1kg, vô cùng nhẹ nhàng để mang trên tay hay di chuyển.

 

Là dòng laptop 2-in-1, chị em có thể dùng Surface Pro như một chiếc tablet, hoặc kết hợp với bàn phím type cover để thành một chiếc laptop truyền thống. 

 

Về chức năng, chiếc máy được trang bị chip Intel thế hệ thứ 10 với 3 tùy chọn core i3, i5, i7, mức RAM từ 4GB đến 16GB, dung lượng SSD từ 128GB lên tới 1TB, độ phân giải đạt chuẩn 2.5K.

Sự đa dạng cấu hình này giúp Surface pro 7 dư sức “cân” hết mọi thể loại từ các tác vụ văn phòng cơ bản nhất tới các tác vụ khó như đồ họa, dựng phim…

 

Về màu sắc, Surface Pro 7 khoác lên mình hai mẫu màu hiện đại: bạch kim sang trọng và đen thuần huyền bí.

Chị em có thể thỏa sức kết hợp máy cùng bàn phím mềm với các tùy chọn sắc màu phong phú, chắc chắn sẽ làm nên tâm điểm nơi không gian phòng làm việc hay trong những cuộc họp, gặp mặt với khách hàng.

 

4, Surface Laptop 3

Nếu như bạn yêu thích một chiếc laptop truyền thống, thì Surface Laptop 3 chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp được những tinh hoa vẻ đẹp hiện đại từ dòng Surface Pro vào cấu tạo một laptop thông thường.

Kết quả hình ảnh cho surface laptop 3

Những đường cắt tinh tế, các góc bo cong nhẹ nhàng, độ mỏng siêu cấp, tổng thể chiếc máy mang lại cảm giác vô cùng đẹp mắt và sang chảnh. 

 

Kích thước máy cũng chỉ tầm 1.54kg, vẫn nhẹ hơn nhiều so với những dòng máy khác cùng phân khúc, Surface Laptop 3 vẫn có thể dễ dàng theo bạn đi đến bất cứ đâu, kể cả trong những chuyến công tác hay du lịch…

 

Surface Laptop 3 cho các bạn lựa chọn với các kích thước màn hình 13.5 inch (2256 x 1504) hay 15 inch (2496 x 1664), chip từ Intel core i5, i7 tới AMD vega 9, RAM từ 8GB trở lên, phù hợp cho từng nhu cầu làm việc khác nhau.

 

Sở hữu cho mình một chiếc laptop đẳng cấp nhà Microsoft với hai lựa chọn bạch kim truyền thống hay đen mờ đẹp lạ. Cả hai màu đều dễ dàng phối hợp cùng trang phục công sở thường ngày, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phái nữ chúng mình.

 

5, Surface Pro 5

Là chiếc Surface Pro đánh dấu sự hoàn thiện của Microsoft sau các nỗ lực thử nghiệm và cải tiến, Surface Pro 5 vào thời điểm ra mắt 2017 đã gây nên một cơn sốt toàn cầu.

Kết quả hình ảnh cho surface pro 5

 

Surface Pro 5 có màn hình cảm ứng PixelSense 12,3 inch, được công nhận là cực kỳ đẹp với độ phân giải 2.736 x 1.824 pixel, là một chiếc máy mang kích thước  292.10 x 201.42 x 8.45 mm và chỉ có  trọng lượng vỏn vẹn 786g, siêu nhẹ khi nâng trên tay.

Với màu bạc lịch lãm quý phái, Surface Pro 5 đi vào ký ức người dùng bởi tại chiếc máy này, Microsoft đã ứng dụng chất liệu mới – lớp vải Alcantara xinh đẹp cao cấp lên bàn phím mềm, không chỉ nâng tầm vẻ đẹp tinh tế mà còn tạo ra cảm giác cực kỳ sang trọng.

Chỉ để ngắm thôi là là đã đủ đẹp rồi, nói gì đến cảm giác khi ngón tay mềm mại lướt trên bàn phím nữa.

Surface Pro 5 với cấu hình Core i5, Ram 8Gb, SSD 256GB đáp ứng được hầu hết yêu cầu công việc.

 

Với năm mẫu máy siêu hot, siêu đẹp vừa rồi, hẳn chị em chúng mình đã có lựa chọn ưng ý rồi phải không nào?

The post Tổng hợp những mẫu máy Surface hot nhất tại Surface Việt vô cùng nhỏ gọn cho phái nữ appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-laptop-go/tong-hop-nhung-mau-may-surface-hot-nhat-tai-surface-viet-vo-cung-nho-gon-cho-phai-nu.html/feed 0
5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/5-meo-duy-tri-thoi-luong-pin-tren-surface-pro-4-va-surface-book.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=5-meo-duy-tri-thoi-luong-pin-tren-surface-pro-4-va-surface-book https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/5-meo-duy-tri-thoi-luong-pin-tren-surface-pro-4-va-surface-book.html#respond Tue, 17 Sep 2019 15:49:28 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=5883 Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không...

The post 5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không sử dụng thiết bị. 

  • Vô hiệu hóa Flash Player nếu sử dụng Google Chrome. Sử dụng Flash ngốn pin khi xem video. Hoặc chỉ sử dụng Edge làm trình duyệt chính vì nó không sử dụng Flash theo mặc định.
  • Vào Power & Sleep và tắt Chế độ “stay connected to WiFi while sleeping”, vì tính năng này sẽ ngốn khá nhiều pin.
  • Vào Additional Power và thay đổi cài đặt cân bằng để thiết bị chuyển sang chế độ ngủ đông sau khoảng 15 phút ngủ.
  • Bạn có thể duy trì tuổi thọ pin bằng cách vô hiệu hóa Cortana. Mở Cortana, sau đó vào Cortana Setting, chọn biểu tượng Notebook, sau đó nhấn Setting. Vô hiệu hóa tùy chọn đầu tiên.
  • Tìm hiểu có những ứng dụng nào đang làm hao pin của bạn bằng cách mở dấu nhắc lệnh trong chế độ quản trị viên và gõ powercfg /sleepstudy

dia-chi-mua-surface-book-2

Bạn có thêm mẹo nào để duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 hoặc Surface Book? Đừng quên để lại bình luận bên dưới. 

The post 5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/5-meo-duy-tri-thoi-luong-pin-tren-surface-pro-4-va-surface-book.html/feed 0
Tốc độ CPU của Surface Book 2 và Surface Pro 6 chỉ còn 400 MHz? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/toc-do-cpu-cua-surface-book-2-va-surface-pro-6-chi-con-400-mhz.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=toc-do-cpu-cua-surface-book-2-va-surface-pro-6-chi-con-400-mhz https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/toc-do-cpu-cua-surface-book-2-va-surface-pro-6-chi-con-400-mhz.html#respond Sun, 25 Aug 2019 02:47:32 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=5596 Gần đây trung tâm hỗ trợ của Microsoft cũng như các diễn đàn công nghệ liên tục nhận được những phản hồi về Surface Book 2 và Surface Pro 6 dường như bị ảnh hưởng bởi một vấn đề nào đó khiến cho tốc độ CPU bị xuống 400 MHz. Có vẻ như các thiết...

The post Tốc độ CPU của Surface Book 2 và Surface Pro 6 chỉ còn 400 MHz? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Gần đây trung tâm hỗ trợ của Microsoft cũng như các diễn đàn công nghệ liên tục nhận được những phản hồi về Surface Book 2 và Surface Pro 6 dường như bị ảnh hưởng bởi một vấn đề nào đó khiến cho tốc độ CPU bị xuống 400 MHz. Có vẻ như các thiết bị này đang gặp vấn đề về điều tiết CPU. 

microsoft-surface-pro-6

Một phát ngôn viên của Microsoft nói với TechRepublic trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi đã nhận được một số phản hồi của khách hàng về Surface Books của họ, tốc độ CPU bị chậm lại”,. “Chúng tôi đang nhanh chóng làm việc để có một bản cập nhật firmware mới có thể giải quyết vấn đề này”.

>>Surface Book 2 và Surface Pro 6: Bạn nên chọn mua sản phẩm nào?

Hiện vẫn chưa rõ điều gì gây ra vấn đề này. Nhưng trong bài báo cáo của TechRepublic có phỏng đoán rằng vấn đề này có thể có liên quan đến con flag CPU Intel có tên là BD PROCHOT, được sử dụng để báo cho hệ thống giảm tốc khi hoạt động quá nhiều dẫn tới các thiết bị nóng lên. Con flag này đã từng được sử dụng trên các thiết bị không phải Surface, vì vậy nó được phỏng đoán rằng các bản cập nhật firmware gần đây có đề cập vấn đề này cho các thiết bị Surface Pro 6 và Surface Book 2.

Sự cố này xuất hiện không lâu sau khi các thiết bị Surface được báo cáo có vấn đề với việc kết nối với mạng Wi-Fi 5GHz sau khi cập nhật trình điều khiển. Rất may, Microsoft đã có cách giải quyết cho vấn đề đó. Tuy nhiên, đối với các sự cố điều chỉnh CPU, chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để chờ Microsoft sửa lỗi này đó. 

The post Tốc độ CPU của Surface Book 2 và Surface Pro 6 chỉ còn 400 MHz? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/toc-do-cpu-cua-surface-book-2-va-surface-pro-6-chi-con-400-mhz.html/feed 0
Thẻ nhớ microSD tốt nhất cho Surface Pro 6 năm 2019 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-pro-6-nam-2019-2.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-pro-6-nam-2019-2 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-pro-6-nam-2019-2.html#respond Thu, 08 Aug 2019 14:42:12 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=5267 Surface Pro 6 mang đến bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và màu đen mới cho một thiết bị vẫn không thay đổi so với năm ngoái. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có đầu đọc thẻ nhớ microSD với sự hỗ trợ cho tốc độ UHS-I được tích hợp trong...

The post Thẻ nhớ microSD tốt nhất cho Surface Pro 6 năm 2019 appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Surface Pro 6 mang đến bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và màu đen mới cho một thiết bị vẫn không thay đổi so với năm ngoái. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có đầu đọc thẻ nhớ microSD với sự hỗ trợ cho tốc độ UHS-I được tích hợp trong Pro 6, sẵn sàng xử lý một chút dung lượng lưu trữ bổ sung và chuyển đổi nhanh. Nếu bạn chưa có thẻ nhớ microSD hoặc bạn muốn nâng cấp lên thẻ có khả năng tận dụng tối đa trình đọc trong Pro 6, đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

Samsung EVO Select

EVO Select khả dụng với dung lượng lưu trữ lên tới 512GB và có tốc độ đọc lên tới 100 MB / giây và tốc độ ghi 90 MB / giây.Các tùy chọn 128GB có giá khoảng 21 đô la. Và được bảo hành 10 năm. Từ 8 đô la tại Amazon

 Samsung EVO Select

Delkin 1900X

Surface Pro 6 có thể đạt tối đa tại UHS-I, nhưng bạn có thể tận dụng tốc độ UHS-II mà thẻ này cung cấp với các thiết bị khác của bạn. Nó vẫn tương thích với Pro 6 và có sẵn ở các cho thiết bị 64 GB hoặc 128 GB.

Delkin 1900X

Nó có giá cao hơn một chút so với các tùy chọn khác, nhưng tốc độ sẽ tạo ra sự khác biệt khi sử dụng với các thiết bị khác. Từ $ 48 tại Amazon

Silicon Power Elite

Thẻ nhớ microSD 128GB Elite của Silicon Power có giá chỉ 17 USD nhưng được đánh giá tốt và cung cấp tốc độ đọc lên tới 85 MB / s. Nó có thể không phải là nhanh nhất, nhưng chắc chắn nó sẽ hoàn thành công việc trong tầm giá đó, và có bảo hành 5 năm.

Silicon Power Elite

$ 17 tại Amazon

SanDisk Ultra

SanDisk cung cấp tám kích cỡ khác nhau trong dòng thẻ nhớ Ultra của họ, bắt đầu với 16 GB và lên tới 512 GB. Thẻ này được đánh giá cao và tương đối rẻ, nhưng có tốc độ đọc lên tới 100 MB / s.

SanDisk Ultra

Sử dụng thẻ 200 GB có giá khoảng 34 đô la cho nhiều bộ nhớ với mức giá tuyệt vời. Từ 6 đô la tại Amazon

The post Thẻ nhớ microSD tốt nhất cho Surface Pro 6 năm 2019 appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-pro-6-nam-2019-2.html/feed 0
Rò rỉ Surface Book: Màn hình kép có thể gập lại https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/ro-ri-surface-book-man-hinh-kep-co-the-gap-lai.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=ro-ri-surface-book-man-hinh-kep-co-the-gap-lai https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/ro-ri-surface-book-man-hinh-kep-co-the-gap-lai.html#respond Wed, 07 Aug 2019 15:08:01 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=5232 Hiện tại, có rất nhiều dự đoán xoay quanh những cập nhật mới dành cho các sản phẩm Surface của Microsoft. Với những thay đổi tiềm năng trong Surface Laptop, cải thiện khả năng kết nối cho Surface Pro , và những thay đổi mang tính cách mạng trên  Surface Book.  Nhưng sự phấn khích...

The post Rò rỉ Surface Book: Màn hình kép có thể gập lại appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Hiện tại, có rất nhiều dự đoán xoay quanh những cập nhật mới dành cho các sản phẩm Surface của Microsoft. Với những thay đổi tiềm năng trong Surface Laptop, cải thiện khả năng kết nối cho Surface Pro , và những thay đổi mang tính cách mạng trên  Surface Book. 

Nhưng sự phấn khích thực sự đến từ một tiết lộ liên quan đến thay đổi bề ngoài của Surface Book – màn hình kép có khả năng gập lại. 

Microsoft Surface Book 2, 13,5 inch (ảnh: Ewan Spence) 

Mặc dù thiết bị mới này chưa được tiết lộ trước công chúng, nhưng có những báo cáo cho biết Microsoft đã giới thiệu một thiết bị giống Surface với hai màn hình trong nội bộ công ty . Nó trông giống như một cuốn sách, hướng đến chiếc máy tính xách tay với bàn phím màn hình cảm ứng hoặc các giao diện chuyên dụng như bàn mixer của DJ. 

Theo The Verge, gần đây Microsoft đã tổ chức một sự kiện cho nhân viên có cái nhìn cận hơn về những thay đổi mới sắp ra mắt, ở đó, công ty đã chiếu một video hấp dẫn về các thiết bị Surface mới và phần cứng nguyên mẫu màn hình kép. 

Một bằng sáng chế được công bố gần đây là một tín hiệu khác cho thấy Microsoft đang tích cực làm việc để tạo ra sự thay đổi mới mẻ và khác biệt trên thiết bị màn hình kép này. Microsoft muốn sử dụng nhiều phép đo cảm biến màu môi trường được hiệu chỉnh để tạo ra một giá trị nhiệt lượng kế duy nhất và kết quả sẽ mang đến khả năng đồ họa mượt mà trong mọi điều kiện ánh sáng mà không có khoảng trống hoặc biến dạng khi để thiết bị nằm ngang.

Mặc dù các kỹ thuật được mô tả trong bằng sáng chế có thể được áp dụng cho bất kỳ màn hình nào, các đường vẽ trong bằng sáng chế cho thấy rõ một thiết bị có hai màn hình hiển thị ghép nối với nhau bằng một cột bản lề.

Mẫu Microsoft Surface Book 2 15 inch (Ewan Spence) 

Việc đưa một kỹ thuật vào bằng sáng chế không có nghĩa là nó sẽ xuất hiện chính thức trong sản phẩm ra mắt, tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền hi vọng vào sự thay đổi lớn này sẽ là thật. 

>>Surface Book 2 và Surface Pro 6: Bạn nên chọn mua sản phẩm nào?

Đối với thiết bị Surface màn hình kép, mặc dù không có thông tin chính thức về nó, nhưng những tin đồn rò rỉ từ nhóm nghiên cứu và phát triển, các báo cáo về một thiết bị tương tự đang được thử nghiệm, dự báo chúng ta sẽ sớm được nhìn thực tế thiết bị độc đáo này vào tháng Mười.

The post Rò rỉ Surface Book: Màn hình kép có thể gập lại appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/ro-ri-surface-book-man-hinh-kep-co-the-gap-lai.html/feed 0
Thẻ nhớ microSD tốt nhất cho Surface Go năm 2019 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-go-nam-2019.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-go-nam-2019 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-go-nam-2019.html#respond Mon, 29 Jul 2019 14:24:48 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=5121 Surface Go 2 trong 1 siêu di động của Microsoft là một giải pháp thay thế nhỏ gọn cho Surface Pro, đi kèm với bộ lưu trữ eMMC 64GB hoặc ổ cứng SSD 128 GB. Nếu bạn muốn tăng dung lượng lưu trữ, Go có đầu đọc thẻ nhớ UHS-I tích hợp. Dưới đây là...

The post Thẻ nhớ microSD tốt nhất cho Surface Go năm 2019 appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Surface Go 2 trong 1 siêu di động của Microsoft là một giải pháp thay thế nhỏ gọn cho Surface Pro, đi kèm với bộ lưu trữ eMMC 64GB hoặc ổ cứng SSD 128 GB. Nếu bạn muốn tăng dung lượng lưu trữ, Go có đầu đọc thẻ nhớ UHS-I tích hợp. Dưới đây là các thẻ nhớ microSD tốt nhất có sẵn cho Go bạn có thể tham khảo. 

the-nho-microsd-surface-go

Với tốc độ đọc lên tới 100 MB / giây và tốc độ ghi 90 MB / giây, thẻ nhớ Samsung EVO Select giá cả phải chăng này là một lựa chọn tuyệt vời nếu ngân sách bạn có hạn. Kích thước lên tới 512GB và được bảo hành 10 năm.

the-nho-microsd-surface-go-2

Silicon Power Elite 128GB

Thẻ nhớ 128 GB từ Silicon Power không cung cấp tốc độ tương đương với EVO Select của Samsung (tối đa 85 MB / giây so với 100 MB / giây), nhưng nó được bảo hành năm năm và chi phí thấp hơn. 

the-nho-microsd-surface-go-3

SanDisk Extreme 400GB

Thẻ nhớ 400 GB này cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ và hiệu suất tuyệt vời. Nó có khả năng đạt tốc độ đọc 160 MB / giây và tốc độ ghi 90 MB / giây, đặc biệt tiện dụng nếu bạn cũng làm việc với video khi không cắm vào Surface Go của mình. Nếu bạn cần nhiều dung lượng lưu trữ, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

the-nho-microsd-surface-go-4

Delkin 1900X 64GB

Nếu bạn dự định sử dụng thẻ nhớ microSD với các thiết bị khác có thể xử lý tốc độ UHS-II, Delkin 1900X có thể là lựa chọn tốt nhất và vẫn sẽ hoạt động với đầu đọc UHS-I trong Go. Dù dung lượng lưu trữ ít hơn, nhưng tốc độ đọc lên tới 300 MB / giây trong các thiết bị tương thích khác.

Samsung được biết đến với các giải pháp lưu trữ đáng tin cậy và dòng thẻ nhớ EVO Select của hãng vẫn luôn được yêu thích. Được bảo hành 10 năm, xếp hạng U3 của nó có nghĩa là tốc độ đọc lên tới 100 MB / giây và tốc độ ghi lên tới 95 MB / giây và bạn sẽ chỉ phải trả khoảng 20 đô la cho thẻ có 128GB dung lượng lưu trữ. Hoặc bạn có thể sử dụng thẻ 512GB, khoảng 100 đô la .

>>Xem thêm địa chỉ bán Surface uy tín

The post Thẻ nhớ microSD tốt nhất cho Surface Go năm 2019 appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-cu-ha-noi/the-nho-microsd-tot-nhat-cho-surface-go-nam-2019.html/feed 0