Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Cách Microsoft tạo ra thành công từ thất bại của Surface

ipad va surface pro 6-1

Tuần này là kỷ niệm lần thứ bảy sự ra mắt của Microsoft Surface, giúp định nghĩa cách tiếp cận của Microsoft đối với phần cứng và phần mềm trong thập kỷ thứ hai của thế kỷ XXI .

Điều gì đã xảy ra với Surface , thiết kế đã thay đổi như thế nào và tại sao những ý tưởng này vẫn được tìm thấy trong danh mục Surface thành công mà Microsoft hiện có?

Surface RT – Trải nghiệm Windows dựa trên máy tính bảng, được tối ưu hóa cho tính di động, có một số bàn phím có thể tháo rời và nắp cho các tác vụ khác nhau.

Trải nghiệm Windows. 

Microsoft đang trong quá trình chuyển đổi và chuyển sang Windows RT – bản dựng Windows 8.x được thiết kế để chạy trên kiến ​​trúc ARM. Trên lý thuyết, điều đó làm cho nó phù hợp với một thiết bị di động, nhưng nó khóa hầu hết mọi phần mềm được viết cho Windows. Lựa chọn duy nhất cho các nhà phát triển là chuyển sang Ứng dụng Windows phổ quát và phân phối mã thông qua Microsoft Store .

Surface RT có thể đã được bán kèm với Office , nhưng việc thêm ứng dụng hoặc tiện ích yêu thích của bạn luôn là một giấc mơ không thể. 

Thiết kế Surface

Surface RT sử dụng màn hình 10,6 inch, màn hình tỷ lệ 16: 9 không hoạt động tốt cho mục đích sử dụng của doanh nghiệp, các ứng dụng Office không tận dụng tốt nhất không gian. Bản thân màn hình có độ phân giải thiếu máu là 1366 x 768 pixel, khả năng tái tạo màu sắc thấp, màn hình cảm ứng chưa được tối ưu hóa với hầu hết tác vụ. 

Điểm đáng chú ý là giải pháp chân đế để sử dụng máy tính bảng trên bàn. Tuy nhiên, nó vẫn chưa mang lại sự thoải mái cho người dùng. Nó được bán kèm với chipset Nvidia Tegra 3 và các tùy chọn cho RAM 2 GB hoặc 3 GB, được hỗ trợ bởi bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. 

RT lấy ý tưởng về một chiếc máy tính bảng và làm cho nó trở nên chuyên nghiệp, nó tập trung vào bàn phím và bút stylus để tương tác, và thiết bị trở thành nền tảng mà Microsoft sẽ sử dụng để thể hiện cách tiếp cận biến đổi của mình đối với phần mềm và dịch vụ.

Gia đình Surface hiện chạy phiên bản Windows 10 đầy đủ mà không có tính năng nào bị khóa (thiết bị ở chế độ Windows 10 S có sẵn nhưng bạn có thể chuyển đổi xấu sang Windows 10 đầy đủ trong phần mềm), bao gồm khả năng tương thích ngược cho các ứng dụng cũ và doanh nghiệp.

Phần cứng được coi là xu hướng thiết kế hàng đầu và các tính năng như chân đế bao gồm nhiều vị trí trên các mẫu thấp hơn và bản lề ma sát biến đổi vô hạn trên các mẫu spec cao hơn. Các tỷ lệ khung hình hữu ích hơn nhiều để làm việc, với màn hình lớn hơn của độ phân giải tăng. Và với các vật liệu mới và cải thiện việc sử dụng công nghệ, các máy Surface Pro – trực quan gần nhất với Surface RT – nhẹ hơn, mạnh hơn và kết nối tốt hơn.

Xem thêm giá bán Surface laptop tại đây: https://surfaceviet.vn/surface-laptop

Gia đình Surface của Microsoft được coi là một thành công. 

Exit mobile version