Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Có nên mua Surface Pen cho Surface Pro 6?

Câu trả lời là nên nhưng chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ thực hiện nhiều ghi chú, nghệ thuật kỹ thuật số hoặc phác thảo. Nếu bạn dự định thực hiện chú thích không thường xuyên hoặc ký tài liệu, có thể rẻ hơn nếu chỉ sử dụng bút stylus hoặc thậm chí là ngón tay của bạn.

Tuyệt vời cho những công việc cần ghi chú nặng

Cuối cùng, việc bạn có nên lấy Surface Pen hay không phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn có nghĩ mình sẽ sử dụng nó hay không. Là một sản phẩm, Surface Pen là người bạn đồng hành tuyệt vời được thiết kế để Pro 6 thêm trọn vẹn.

 

Surface Pro 6 có bộ đồng xử lý được xây dựng để giảm độ trễ giữa bút và màn hình, tạo ra độ trễ gần như không thể nhận ra. Surface Pen hỗ trợ đổ bóng nghiêng và 4.096 cấp độ nhạy áp lực, rất phù hợp cho nghệ thuật kỹ thuật số và ghi chú nặng.

Surface Pen hỗ trợ các chương trình nghệ thuật hàng đầu như Clip Studio, Photoshop, Sketchable và hàng tá thứ khác, với “cao su” kỹ thuật số ngược để xóa và các nút cấu hình bổ sung để thêm chức năng.

>>Có nên mua Surface Pen cho Surface Pro 6?

Nếu bạn dự định sử dụng Surface Pro 6 như một người bạn du lịch để ghi chú ở trường đại học, một cú nhấp chuột đơn giản có thể khởi chạy OneNote để truy cập nhanh vào notepad kỹ thuật số của bạn. Nó thậm chí còn có một dải từ bên dưới để lưu trữ cạnh của Pro 6 (cũng tương thích với Surface Go, Surface Book 2 và Surface Studio 2).

Nếu bạn không phải là người thích ghi chú nặng hoặc nghệ sĩ kỹ thuật số, Surface Pen khó hơn một chút để biện minh. Với 100 đô la, nếu bạn chỉ dự định sử dụng màn hình Surface Pro 6 để thỉnh thoảng chú thích tài liệu, tô sáng hoặc ký tài liệu, bạn có thể chỉ cần mua bút stylus điện thoại cao su phi kỹ thuật số đơn giản (như kiểu cơ bản của Amazon) hoặc chỉ sử dụng ngón tay của bạn để đạt được kết quả tương tự.

Nếu bạn có thể dự phòng tiền mặt, việc thêm Surface Pen vào bộ công cụ của bạn có thể là khoản đầu tư đáng tiền mặc dù không thực sự cần thiết cho những nhu cầu đơn giản.

Exit mobile version