Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Book 2: Chiếc máy tính xách tay đa năng mà bạn cần

microsoft-surface-book-2

Microsoft’s surface book 2 có 2 phiên bản cấu hình 13 inch và 15 inch, được đánh giá là một trong những sự sự lựa chọn tốt nhất cho dòng windows laptop hiện nay

Surface book 2 thích hợp với những ai?

Surface book 2 được thiết kế dành cho những người bận rộn và muốn 1 chiếc laptop đa tính năng. Không chỉ vậy, Surface book 2 còn phù hợp với những cá nhân ưa hình thức xách tay và mong muốn tích hợp những chức năng của một chiếc máy tính bảng (bút vẽ và màn hình cảm ứng)

Thời điểm nào là thích hợp để “tậu” Surface Book 2?

Microsoft ra mắt dòng surface book 1 vào tháng 10 2017. Microsoft không thường nâng cấp dòng surface mỗi năm, vì vậy nên hiện tại không có phiên bản mới của dòng sản phẩm này. Do đó, đây chính là lúc mà bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc máy surface book 2 chính hãng giá ưu đãi

*Điểm cộng:

*Điểm trừ:

>>Surface Book 2 – Chiếc máy tính xách tay đa năng mà bạn cần

Một sự cân bằng tuyệt vời giữa sức mạnh và tính linh hoạt

Surface Book 2 là một sự cải tiến hơn so với Surface Book ban đầu với thông số kỹ thuật được cập nhật và USB-C.

Surface Book 2 không chỉ có sẵn trong cả hai tùy chọn 13 inch và 15 inch mà còn có các bản cập nhật cho thiết kế và phần cứng bên trong mạnh mẽ. Màn hình vẫn có thể được gỡ bỏ khỏi bàn phím và bàn di chuột, và vẫn có thể được thay thế về phía sau để ngồi phẳng như một thiết kế đẳng cấp và hoàn chỉnh. Màn hình 13,5 inch có độ phân giải 3000×2000 và tỷ lệ khung hình 3:2, trong khi model 15 inch đi kèm với độ phân giải 3240×2160.

>> Xem thêm một số mẫu máy Surface pro 2018 uy tín khác tại Surface Việt

Nếu bạn cần hiệu năng cao nhất, model 15 inch là chiếc máy bạn cần, chiếc máy này cung cấp bên trong CPU Intel Core i7 lõi ​​tứ thế hệ thứ 8, RAM DDR3-1866 MHz 16 GB và ổ cứng SSD PCIe 1TB (SSD ). Để chơi trò chơi hoặc chỉnh sửa đa phương tiện, bạn cũng có thể tận dụng GPU NVIDIA GTX 1060 với 6GB GDDR5 VRAM.

Tuổi thọ pin ở đây rất ấn tượng; bạn sẽ nhận được khoảng 10 giờ từ mẫu 15 inch và khoảng 11 giờ từ mẫu 13 inch. Một camera hồng ngoại cho thông tin đăng nhập Windows Hello được đặt phía trên màn hình. Nếu bạn cần một sự thay thế máy tính để bàn thực sự từ máy tính xách tay Windows của bạn thì Surface Book 2 chính là những gì bạn cần.

Exit mobile version