Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Go nhận được bản cập nhật firmware tháng 6 với cải tiến bút và cảm ứng

Surface Go của Microsoft đã có bản cập nhật firmware mới. Bản cập nhật firmware tháng 6 không mang lại bất kỳ tính năng mới nào nhưng cải thiện hiệu suất cho thiết bị và phụ kiện chính (thông qua WindowsBlogItalia).

Như trường hợp của hầu hết các bản cập nhật firmware, nó không mang lại bất kỳ tính năng mới nào mà thay vào đó tập trung vào hiệu suất được cải thiện. Bản cập nhật mang đến những cải tiến hỗ trợ bút và hỗ trợ cảm ứng cho Surface Go.

Surface Go là một thiết bị đồng hành tuyệt vời khi bạn đang di chuyển nhờ kích thước nhỏ gọn và hỗ trợ cảm ứng, bút và bàn phím. Bất kỳ cải tiến nào cho các khía cạnh cốt lõi này của thiết bị sẽ giúp cải thiện trải nghiệm thiết bị.

Bút Surface Pen – Mọi chủ sở hữu Surface đều cần cây bút này. Nó hỗ trợ 4.096 cấp độ nhạy áp lực, hỗ trợ độ nghiêng cho mật độ bóng và tận hưởng độ trễ cực thấp. Khi kết hợp với Surface PC, tiềm năng là vô tận. Và nó đi kèm trong một loạt các màu sắc mới mẻ và sang trọng. Xem thêm mẫu Surface laptop 2 khác

>>Surface Go – Đánh giá chi tiết thiết kế, cấu hình, màn hình, pin

Nếu bạn đang sử dụng Surface Go, bạn sẽ có thể lấy các bản cập nhật firmware mới nhất ngay bây giờ thông qua Windows Update. Các bản cập nhật này có sẵn cho các thiết bị chạy Windows 10 April 2018 Update trở lên.

Exit mobile version