Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Cập nhật bằng sáng chế mới của Surface có màn hình gập

Những gì bạn cần biết

Một bằng sáng chế tương đối mới cho thấy cách màn hình gập có thể hoạt động trên thiết bị Surface ( thông qua WindowsUnited ). Bằng sáng chế đã được nộp sáu tháng trước và phát hành ngày hôm nay. Nó có thể được tìm thấy trên PatentScope bao gồm tất cả các chi tiết, hình ảnh và tài liệu đi kèm. Bằng sáng chế được nộp theo “MICROSOFT Technology LICENSING, LLC.”

Mô tả của bằng sáng chế đi vào chi tiết liên quan đến màn hình linh hoạt

Các khái niệm hiện tại liên quan đến các thiết bị bản lề sử dụng màn hình linh hoạt. Một cụm bản lề có thể bảo đảm an toàn cho hai phần của thiết bị và một màn hình linh hoạt duy nhất có thể trải dài trên hai phần của thiết bị. “

Bằng sáng chế bao gồm nhiều hình ảnh cho thấy một thiết kế bản lề có màn hình linh hoạt trên nó. Màn hình linh hoạt bao bọc bên trong bản lề, như hình trên. Bản lề này trông giống hệt bản lề điểm tựa trên Surface Book của Microsoft. Nếu bạn đang thắc mắc mua surface laptop 2 ở đâu thì hãy ghé qua Surface Việt nhé!

Việc hiển thị bao quanh bên trong bản lề có thể là một cách tiếp cận thú vị vì nó sẽ không tạo thành nếp gấp. Các nếp gấp đã hiển thị trong màn hình như Samsung Galaxy Fold. Có khả năng Surface gấp có thể tận dụng khoảng cách trong thiết kế và giảm khả năng xảy ra sự cố.

Exit mobile version