Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Lạ mắt với những mẫu skin hoa văn độc đáo dành riêng cho Surface 

Microsoft sẽ khai trương Microsoft Store đầu tiên tại London vào thứ năm tuần này. Trước khi ra mắt, công ty đã hợp tác với cửa hàng thiết kế nổi tiếng có trụ sở tại London, Liberty London. tạo ra một số mẫu skin độc quyền cho Surface. 

Lần hợp tác sẽ tạo ra một loạt các skin màu sắc, mang đến cho Surface một diện mạo mới vô cùng bắt mắt. Các skin với kiểu dáng sang trọng (hình ảnh phía trên) là phiên bản giới hạn giúp làm nổi bật các thiết bị Surface.

Nhắc đến lần hợp tác này giữa hai bên, theo lời một stylist cho biết “Mẫu hoa văn này được lấy cảm hứng từ di sản của cả hai thương hiệu, kết hợp các bản in lưu trữ từ năm 1875, năm khai trương của Liberty và các mẫu hoa từ năm 1975, thời điểm Microsoft được thành lập.” 

Tuy nhiên, phiên bản Surface với lớp hoa văn mới này sẽ không được bán tràn lan, mà chỉ miễn phí cho 100 khách hàng đầu tiên mua Surface Pro 6 2018 tại Microsoft Store mới. Và số còn lại sẽ được bán trong phiên đấu giá từ thiện trực tuyến trên eBay, tất cả số tiền thu được sẽ dành cho SpecialEffect, một tổ chức từ thiện giúp người khuyết tật thưởng thức các trò chơi video.

>>Microsoft công bố thời gian ra mắt sản phẩm mới – Những sự kỳ vọng của người dùng

Phải nói rằng những thiết kế này đẹp và lạ mắt. Nó mang đến cho Surface một diện mạo độc đáo và thú vị mà chưa từng thấy ở các thiết bị nào khác. 

Exit mobile version