Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Màn hình HP EliteDisplay 23,8 inch tích hợp webcam, mic, loa và giá chỉ còn 135$

HP EliteDisplay là màn hình máy tính có thích thước 23.8 inch, độ phân giải fullHD 1920x1080p, tần số quét 60GHz là màn hình có tích hợp sẵn webcam, mic và loa thoại. Bạn có thể sử dụng chiếc màn hình này để đàm thoại Skype luôn mà không cần tới 1 webcam gắn ngoài như các màn hình truyền thống.

Ngoài ra, chiếc màn hình này cũng được tích hợp thêm 1 cổng HMDI, 1 cổng Display Port, 1 cổng VGA và 1 cổng USB giúp việc mở rộng kết nối trình chiếu slide, xuất hình ảnh trở lên dễ dàng hơn.

Với thiết kế chân chế gặp trục xoay với màn hình nên màn hình này có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao lên và xuống, xoay ngang dọc dễ dàng. Tham khảo giá bán Surface laptop cũ chính hãng tại Surface Việt
Hiện tại giá bán của chiếc màn hình này trên Amazon là 170$ và đag được giảm giá chỉ còn 1 trang thương mại điện tử khác là Woot chỉ còn 135$, tất nhiên là số lượng có hạn.

>>Màn hình HP Elite Display 23.8 inch có tích hợp luôn Webcam, Loa, Mic với giá chỉ 135$

Mình sẽ order 1 chiếc và sử dụng trải nghiệm xem chiếc màn hình này như thế nào.
Các bạn có câu hỏi gì về màn hình máy tính hay cách xuất hình ảnh từ các máy Surface ra màn hình ngoài thì hãy cứ comment ở phần phía dưới video này nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video tiếp theo.

Exit mobile version