Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft sẽ tiếp tục ra mắt máy tính bảng Surface giá rẻ để đánh bại iPad của Apple

so-sanh-surface-pro-4-vs-ipad-pro-cau-hinh

Đến nửa cuối năm 2018, Microsoft sẽ có kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm Surface giá rẻ để đánh bại iPad của Apple. Đây là bước đi quan trọng để giúp Microsoft cạnh tranh với Appe khi mà iPad của Apple đang thống lĩnh thị trường.

Máy tính bảng Surface giá rẻ có điểm gì ấn tượng

Sự chuyển mình mạnh mẽ từ thất bại

Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft có ý định này, mà đã thực hiện từ lần đầu tiên gia nhập thị trường, tuy nhiên nỗ lực này còn nhiều vấp ngã nên đã gặp thất bại. Đó chính là chiếc máy tính bảng Surface RT ra mắt vào năm 2012, với giá chỉ 499 USD. Sự thất bại ấy chính là ở hệ điều hành Windows RT còn quá nhiều điểm hạn chế.

Xem thêm: Surface đi lên từ thất bại tại đây: Surface mạnh mẽ đi lên từ thất bại

Surface nằm trong phân khúc giá rẻ để đối đầu với iPad

Surface giá rẻ nằm phân khúc giá bán thấp hơn so với Surface Pro, từ trước tới giờ, Microsoft không có sản phẩm nào đánh bại iPad (giá bán thị trường là 329 USD). Mà dòng sản phẩm này đã lấy được lòng của rất nhiều tầng lớp người dùng. Đây là lý do chính khiến cho Microsoft muốn đem dòng máy này quay trở lại, và lần này chắc chắc sẽ có sự có mặt của hệ điều hành Windows 10.

Surface giá rẻ đặc điểm nhận dạng khá nổi bật

Với những điểm nổi trội này sẽ khiến cho việc cạnh tranh giữa iPad và Surface, Surfac laptop giá rẻ trở lên kịch liệt hơn, đặc biệt giúp Microsoft dễ dàng tiếp cận với thị trường giáo dục hơn.

Exit mobile version