Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Máy tính xách tay Microsoft Surface giảm xuống dưới 500 bảng trên Amazon

phiên bản Surface Pro mới

Máy tính xách tay là công cụ lý tưởng để lướt web, xem các chương trình yêu thích của bạn và thực hiện một loạt các hoạt động giải trí vui nhộn khác. Tuy nhiên, những gì chúng ta thường làm ngày nay lại là sử dụng laptop hầu hết vào mục đích làm việc đơn thuần. Đó là một thực tế của cuộc sống, nhưng là một điều quan trọng cần nhớ khi mua một thiết bị mới.

>>Surface Pro 5 2017 i5 RAM 8gb SSD 256gb chỉ còn 25.900.000₫ | Tặng túi đựng cao cấp 550K

Máy tính xách tay Microsoft Surface là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai cần hoàn thành công việc khi đang di chuyển. Để bắt đầu, nó có thể dễ dàng bỏ túi và mang đi, chỉ nặng 1,25 kg. Vì vậy, nó sẽ không đè nặng bạn khi bạn đang cố gắng di chuyển qua đám đông. Nó cũng có thời lượng pin ấn tượng 11 giờ, có nghĩa là bạn có thể sử dụng một thời gian dài mà ko cần dây sạc.

Có rất nhiều chỗ để lưu mọi thứ trên ổ SSD 128

GB và bộ xử lý Intel Core M với 4GB RAM giúp máy tính xách tay hoạt động tốt. Màn hình cảm ứng Full HD+ là một điểm cộng tuyệt vời, cũng giúp tăng năng suất.

Máy tính xách tay Microsoft Surface hiện giảm xuống chỉ còn 499,99 bảng trên Amazon. Thiết bị này thường được liệt kê ở mức £ 799, có nghĩa là bạn tiết kiệm £ 299,01 trên giá niêm yết. Đó là một khoản tiết kiệm lớn trên một thiết bị phổ biến và là một thứ mà chúng ta không thường thấy.

Xem thêm giá bán Surface laptop 2 cũ: https://surfaceviet.vn/surface-laptop-2

Hãy tham khảo ngay Máy tính xách tay Microsoft Surface di động và thời trang với giá dưới 500 bảng Anh từ Amazon kể từ 17/6. Thêm một thông tin nữa là sản phẩm Surface Go đa năng của Microsoft cũng đang được giảm 100 đô la trên Amazon trong tháng 6 này nhé.

Exit mobile version