Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Mua Surface laptop 2 ở Hải Phòng có uy tín không Bảo hành thế nào

Mua Surface Laptop 2 ở hải phòng tại Surface Việt có uy tín không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc cần lời giải đáp. Được biết Surface Việt là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp các dòng Surface Microsoft. Không chỉ riêng gì mẫu máy mới mà đơn vị còn đưa đến các dòng máy cũ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Để có một đáp án cụ thể hơn hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Sự uy tín của Surface Việt khi mua Mua Surface laptop 2 ở Hải Phòng

Sự uy tín của một cửa hàng bán máy tính là dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Surface Việt là một nơi cung cấp sản phẩm tốt, đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn là nơi uy tín nhất. Vậy một trong những yếu tố đánh giá Surface Việt là địa chỉ mua Surface Laptop 2 ở Hải phòng uy tín đó chính là:

Không phải bàn cãi về chất lượng Surface Laptop 2 tại đây. Bởi các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên kiện, fullbox có giấy tờ kiểm định hàng chất lượng. Vì mỗi một sản phẩm đều được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ giấy tờ liên quan kèm theo nên người sử dụng an tâm hơn khi mua máy.

Mẫu surface Laptop 2 có có đầy đủ phiên bản màu sắc khác nhau cũng như các mức cấu hình để bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Hiện nay dòng Surface Laptop được bán tại cửa hàng với mức giá ưu đãi nhất.  Mức giá mà Surface Việt đưa ra cũng tốt nhất thị trường, hơn hẳn với nhiều cửa hàng khác tại Hải Phòng. Nếu bạn chọn mua hàng like new  thì giá Surface Laptop 2 cũ tại Hải phòng có mức giá thấp hơn mẫu máy mới từ 10 đến 40%. Tùy thuộc vào độ mới và mức cấu hình của máy sẽ có mức giá phù hợp.

>> Surface Laptop 2 là chiếc Laptop đáng mua nhất ?

Còn nếu bạn lo lắng mức giá Surface quá cao thì bạn hoàn toàn an tâm vì chúng tôi hỗ trợ trả góp lãi suất 0% khi trả qua thẻ và với thủ tục trả góp được làm nhanh chóng, không phải để khách hàng chờ đợi quá lâu. 

Đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng sau khi mua Surface Laptop 2 ở Hải Phòng. Bởi chế độ bảo hành và và dịch vụ bán hàng của chúng tôi rất chu đáo, tất cả những câu hỏi và băn khoăn, thắc mắc liên quan đến việc chọn mua và dùng sản phẩm như thế nào bạn đều được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Sau khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được một phiếu bảo hành dài hạn, đảm bảo nếu có vấn đề gì xảy ra sẽ được hỗ trợ nhanh nhất. Được đổi trả nếu xảy ra sự cố và được hoàn trả tiền nếu có xảy ra sai phạm trong bán hàng và dịch vụ.

Với những yếu tố trên thì có thể kết luận rằng Surface Việt chính là nơi cung cấp Surface Laptop 2 tại Hải phòng uy tín nhất, chất lượng nhất. Vậy còn chờ điều gì nữa khi mà bạn không chọn ngay cho mình chiếc máy tuyệt vời này nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới dòng sản phẩm này và tin tưởng đơn vị trong thời gian vừa qua.

Exit mobile version