Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Book 2 gặp vấn đề với bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2019

Surface-Book-3-man-hinh-gap-3

Windows 10 May 2019 Update rõ ràng có vấn đề nghiêm trọng với một số lượng nhỏ các phiên bản lai của Surface Book 2 , đặc biệt là các phiên bản có GPU rời. Microsoft dường như đã chặn nâng cấp trên các máy này trong thời gian hiện tại. 

Thông tin này được phản ánh trong một số bài đăng trên Reddit (và Twitter, cùng với trung tâm phản hồi của chính Microsoft) của người dùng gặp phải vấn đề này với Surface Book 2, phần lớn trong số họ có card đồ họa GTX 1060 (mặc dù một vài báo cáo đề cập đến GTX 1050 là tốt). Khi cài đặt Bản cập nhật tháng 5 năm 2019, GPU rời liên tục bị cắt và ngắt kết nối, tạm thời biến mất khỏi hệ thống.

Điều này có nghĩa là máy Surface phải quay lại sử dụng GPU tích hợp (chậm hơn nhiều). Tuy nhiên vấn đề chỉ xảy ra khi người dùng chạy các ứng dụng nặng trên GPU, chẳng hạn như Photoshop.

Một bài viết khác trên Reddit của một chủ sở hữu Surface Book 2 15 inch, chia sẻ rằng Bản cập nhật tháng 5 năm 2019 đã bị chặn trong thiết bị này. Điều này xảy ra tương tự với nhiều người dùng khác. Có lẽ, Microsoft đã thực hiện hành động này do sự cố với GPU rời. 

Hy vọng người dùng sẽ sớm nhận được thông báo chính thức từ Microsoft, xác nhận vấn đề và đưa ra giải pháp khắc phục. 

Nhiều bài đăng khác trên Reddit này cũng cho hay Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2019 đã bị chặn trên các phần cứng Surface khác bao gồm Surface Pro 4, Surface Pro 6 và Surface Book với Performance Base.

Exit mobile version