Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft ra bản cập nhật mới nhất cho Surface Pro 9 và Surface Laptop 3

Nếu đang sở hữu Surface Pro 9 hoặc Surface Laptop 3 thì hãy tải bản cập nhật mới nhất để đảm bảo thiết bị Microsoft Surface của bạn luôn hoạt động một cách tốt nhất. Mới đây, Microsoft đã cập nhật bản làm mới firmware cho các dòng máy Surface Pro 9 và Surface Laptop 3 vào tháng 5 năm 2023.

Cùng Surface Việt tìm hiểu về bản cập nhật mới từ Microsoft trên dòng máy Surface Pro 9 và Surface Laptop 3.

Microsoft Surface Pro 9 và Surface Laptop 3 mới đây đã nhận được bản cập nhật firmware tháng 5 năm 2023.

Người dùng đón tin vui khi Surface Laptop 9Surface Laptop 3 đã có bản cập nhật trong bản làm mới firmware tháng 5 năm 2023, và nó đã có sẵn để bạn có thể tải về ngay từ bây giờ. Các bản cập nhật này được đánh giá là khá nhỏ, nhưng rất tốt để đảm bảo hệ thống thiết bị của bạn được cập nhật mới nhất. Cả Surface Pro 9 cũng như Surface Laptop 3 sau khi được cập nhật đều có sự ổn định cải thiện hơn hẳn.

Bản cập nhật cho Surface Laptop 3 được bổ sung hỗ trợ cho các phụ kiện cắm mới

Bản cập nhật cho phiên bản Surface Laptop 3 đã được kích hoạt hỗ trợ cho các phụ kiện docking mới, tuy nhiên Microsoft chưa xác định rõ những phụ kiện nào là được hỗ trợ. Lưu ý rằng, bản cập nhật mới trên Surface Laptop 3 chỉ dành riêng cho các phiên bản Intel. Các phiên bản AMD của Surface Laptop 3 sẽ không nhận bản cập nhật firmware kể từ ngày 17 tháng 3 năm 2022.

Tương tự với Surface Laptop 3, bản cập nhật firmware cho Surface Pro 9 cũng chỉ dành riêng cho các phiên bản của 2 trong 1. Đối với những phiên bản sử dụng bộ xử lý SQ3 sẽ không nhận được bản cập nhật  firmware kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2022.

Việc đảm bảo bản cập nhật mới nhất cho Surface Laptop 3 và Surface Pro 9 sẽ giúp thiết bị Surface mà bạn đang sở hữu luôn luôn hoạt động một cách ổn định, mượt mà và cải thiện rất tốt. 

Surface Việt khuyên các chủ sở hữu Surface Pro 9 và Surface Laptop 3 hãy tải bản cập nhật firmware cho thiết bị của mình để có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Exit mobile version