Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Go LTE: Chiếc máy tính tiện lợi có thể kết nối mọi lúc mọi nơi

surface-go-chinh-hang

Microsoft bổ sung thêm biến thể có LTE cho Surface Go, biến sản phẩm Surface Go thành PC tiện lợi luôn được kết nối mọi lúc mọi nơi khi bạn cần.

Khi PCWorld ban đầu xem xét máy tính bảng Microsoft Surface Go, rốt cuộc, sự vắng mặt của tùy chọn LTE là điều đáng chú ý. Và cuối cùng, Microsoft đã công bố phiên bản lưu trữ RAM 8GB / 128GB Surface Go LTE Advanced với giá 679 USD, với sự hỗ trợ cho AT & T, Sprint và Verizon. (T-Mobile cũng được xác nhận để hoạt động với thẻ SIM T-Mobile, đại diện của Microsoft cho biết, mặc dù ban đầu nó không được liệt kê là nhà mạng.).

Cụ thể, ba phiên bản bao gồm:

Cũng như Surface Go, Surface Pro 6 và Surface Laptop 2, Microsoft sẽ bán cả phiên bản dành cho người tiêu dùng của Surface Go cũng như tùy chọn phiên bản dành cho doanh nghiệp. Phiên bản tiêu dùng của Surface Go sẽ xuất xưởng với Windows 10 Home ở chế độ S, trong khi Microsoft bao gồm Windows 10 Pro trên mô hình Business.

Microsoft đã không thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác đối với Surface Go với LTE Advanced, vẫn được phát hành với bộ xử lý Pentium Gold, 4415Y. (Về mặt kỹ thuật, hỗ trợ radio LTE tăng thêm 0,02 pound. Microsoft không công bố bất kỳ mối quan hệ đối tác hoặc chương trình khuyến mãi nào với các nhà mạng, do đó, bạn sẽ phải thương lượng với nhà mạng để có thêm SIM và / hoặc gói giá để phù hợp với khả năng LTE mới.

Khách du lịch quốc tế có thể sử dụng các nhà mạng như DoCoMo, SoftBank, KDDI, EE UK và Vodafone UK. Surface Go LTE sử dụng nanoSIM vật lý.

>>Microsoft update firmware mới cho Surface Go LTE và Surface Laptop 2

Surface của Microsoft không có LTE đáng chú ý một phần là do giá của nó, vì cấu hình lưu trữ 4GB RAM / 64GB được chỉ định tối thiểu là $ 399, thấp hơn nhiều so với mức giá $1.000+ mà người mua Surface thường trả. Tuy nhiên, chúng tôi đã lưu ý rằng hầu hết người mua sẽ coi phiên bản 8GB / 128GB $ 549 là thông số tối thiểu chấp nhận được, một phần vì tùy chọn lưu trữ 128 GB là ổ SSD thực sự. Thêm LTE sẽ yêu cầu bạn trả thêm 130 đô la chỉ đơn giản cho riêng tùy chọn LTE, cộng với bất kỳ chi phí bổ sung nào mà nhà mạng di động của bạn sẽ tính phí

Không có gì là bất ngờ nếu bạn lựa chọn mua Surface Go không có LTE và kết nối không dây với điện thoại của bạn trên thực tế, đó là cách duy nhất người dùng có đăng ký T-Mobile rõ ràng có thể sử dụng Surface Go. Nhưng với PC được kết nối LTE sẽ cực kỳ hữu ích cho những người bị mắc kẹt trong phòng chờ sân bay hoặc tàu trong một hoặc hai giờ, ngay cả khi phần lớn thời gian của bạn dành cho Wi-Fi hoặc kết nối qua ethernet.

Như đánh giá của chúng tôi đã chỉ ra, yếu tố hình thức Surface Go là lý tưởng sử dụng để di chuyển ví dụ sử dụng ngay trên tàu hoặc một số máy bay, làm cho nó trở thành một lựa chọn vững chắc cho hành khách hàng ngày. Thêm LTE chỉ đơn giản là làm cho Surface Go trở nên hấp dẫn hơn.

Exit mobile version