Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Pro 7 plus ra mắt với giá khởi điểm chỉ hơn 20 triệu đồng

Mới đầu năm 2021 thì Microsoft bất ngờ tung ra bản nâng cấp của Surface Pro 7, thay vì là Surface Pro 8 như dự đoán của nhiều người. Mẫu máy này có tên là  Surface Pro 7 plus. Nhờ sự có mặt của bản nâng cấp này nên rất nhiều người đã vô cùng hào hứng khi thấy những nâng cấp đang kể trên máy cao hơn so với Pro 7 trước đây. Một điểm nữa là giá của máy khá mềm khi chỉ bắt đầu từ 899 USD (khoảng 20,74 triệu đồng) cho cấu hình cơ bản.

Những thay đổi mới trên Surface Pro 7 plus

Nếu nhìn vào thiết kế bên ngoài thì khó có thể phân biệt được đâu là Surface Pro 7 và đâu là bản nâng cấp Surface pro 7 Plus. Đó có thể là lý do tại sao nó là bản nâng cấp chứ không được gọi là Surface Pro 8. Vẫn là màn hình cảm ứng PixelSense 12,3 inch, cho độ phân giải 2738 x 1824 và trọng lượng vẫn khoảng 770g. Một số điểm thay đổi mới trên Surface Pro 7 plus phải kể đến là:

Có khá nhiều thay đổi từ thiết kế cho tới cấu hình trên Surface Pro 7 Plus. Hiện nay mẫu máy này đã được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt thiết kế này hướng đến những người dùng làm việc văn phòng, doanh nghiệp…

Surface Pro 7 plus ra mắt với giá khởi điểm chỉ hơn 20 triệu đồng

Bạn đang quan tâm về giá của Surface Pro 7 plus thì chắc chắn sẽ hài lòng khi mức giá của bản nâng cấp này khá là mềm. Theo công bố của hãng, với chỉ khoảng hơn 20 triệu đồng thì người dùng sẽ được sở hữu ngay chiếc Pro 7 plus ở mức cấu hình Intel Core i3, RAM 8GB, SSD 128GB. Mức giá này khá phù hợp với ai muốn chọn cho mình dòng máy tính lai 2 trong 1 đầy tiện lợi này. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các mức giá cho từng cấu hình của Surface Pro 7 plus như sau:

Lưu ý rằng bản hỗ trợ LTE hiện chỉ được trang bị trên các phiên bản Surface Pro 7 Plus Intel Core i5 mà thôi. Về chênh lệch giữa phiên bản LTE và bản thường sẽ là 150$. Nếu chi thêm 150$ cho việc có thể kết nối mạng mọi lúc mọi nơi thì quả là điều nên làm.

Nhưng cũng tùy vào nhu cầu sử dụng hãy lựa chọn cho mình đúng mức cấu hình phù hợp nhé. Để được hỗ trợ tận tình, các bạn có thể liên hệ với Surface Việt. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá những mẫu máy bạn mong muốn.

Exit mobile version