Surface Pro 7 - Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7 Công nghệ cho cuộc sống Sun, 23 Apr 2023 00:34:21 +0000 vi hourly 1 https://surfaceviet.vn/wp-content/uploads/2020/02/cropped-logo-surfaceviet-1-32x32.png Surface Pro 7 - Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7 32 32 Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/chiec-surface-nao-phu-hop-voi-moi-khach-hang.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=chiec-surface-nao-phu-hop-voi-moi-khach-hang https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/chiec-surface-nao-phu-hop-voi-moi-khach-hang.html#respond Sun, 23 Apr 2023 00:19:19 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=20716 Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng...

The post Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng riêng.

Vậy chiếc Surface nào sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và sẽ làm tốt mọi công việc? Hãy cùng Surface Việt phân tích nhé.

1/Những sản phẩm độc đáo nhưng chỉ phục vụ số ít khách hàng

Microsoft có những sản phẩm vô cùng ấn tượng, khiến nhiều người phải trầm trồ khi nhắc tới và muốn thử trải nghiệm chúng ngay lập tức.

sản phẩm Surface độc đáo

Điển hình trong số đó là Surface Studio – một chiếc máy tính All-in-One – rất tuyệt vời. Thiết bị có màn hình lớn, chân đế Zero gravity độc nhất trên thị trường, khả năng kết hợp tuyệt vời với Surface PenSurface Dial để vẽ và thiết kế.

Thế nhưng, sản phẩm này lại chỉ nhắm tới những studio – như tên gọi của nó – là chủ yếu. Nó đáp ứng được hoàn hảo nhu cầu sáng tạo của các họa sĩ, kiến trúc sư, nhưng lại không lý tưởng để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi do nó khá cồng kềnh.

Một thiết bị khác phục được nhược điểm này là Surface Laptop Studio khi nó vẫn nhắm tới các nhà sáng tạo và đủ gọn gàng như một chiếc laptop để có thể di chuyển tới bất cứ đâu vô cùng dễ dàng. Nhưng nó lại quá mới mẻ và người dùng vẫn đang dè chừng cơ cấu chuyển đổi giữa 3 chế độ của nó liệu có an toàn và bền bỉ hay không.

Ngoài 2 sản phẩm Studio trên, Surface còn có dòng Surface Hub vô cùng đặc trưng, chuyên phục vụ cho các cuộc hội họp online. Nhưng cái giá hơn trăm triệu của sản phẩm này khiến nó chỉ phù hợp với các công ty lớn, chịu chi, mua về để cải thiện việc họp xuyên quốc gia, xuyên lục địa được trơn tru và hoàn hảo hơn.

2/ Những sản phẩm an toàn

Bên cạnh những sản phẩm cực độc đáo kia thì Microsoft cũng có những thiết bị phổ thông hơn như dòng Surface LaptopLaptop Go.

Cả 2 sản phẩm này đều hướng tới những người dùng cơ bản bởi chúng đều sở hữu thiết kế dạng gập vỏ sò truyền thống đã có mặt hàng chục năm nay trên thị trường máy tính.

sản phẩm Surface an toàn

Thiết kế của dòng Surface Laptop và Laptop Go đều miễn chê khi chúng đều vô cùng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng, không cầu kỳ hoa mỹ.

Cơ chế gập vỏ sò cũng đã tồn tại đủ lâu để ai cũng biết về độ bền bỉ của nó rồi.

Bởi vậy, 2 dòng Surface này sẽ phục vụ những khách hàng không cần điều gì đó mới mẻ và chỉ cần một chiếc máy tính bình thường để làm việc.

Thế nhưng, hiện nay đã có tới hàng nghìn các sản phẩm an toàn như vậy trên thị trường rồi. Nhiều người dùng đã quá chán nản với kiểu thiết kế nhàm chán này rồi và mong một cái gì đó mới mẻ hơn, sáng tạo hơn, nhưng vẫn đủ an toàn để có thể tin tưởng sử dụng hơn thì sẽ sử dụng thiết bị Surface nào?

3/ Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Câu trả lời không gì khác ngoài chính sản phẩm làm nên tên tuổi của Surface – dòng Surface Pro.

Chính sự thành công của dòng sản phẩm Surface Pro đã đem lại tiếng tăm và tạo tiền đề cho Microsoft tạo ra những Surface Book, Surface Studio, Surface Laptop Studio, về sau này.

Sản phẩm Surface Pro kể từ khi ra mắt đã làm nóng lên thị trường máy tính cá nhân đã quá nhàm chán và đang xuống dốc cách đây hơn 10 năm. Nó gần như định hình lại “kiểu dáng công nghiệp” của những chiếc máy tính xách tay khi vượt qua thiết kế gập vỏ sò truyền thống với cơ chế có thể tách rời độc đáo và được người dùng cuối vô cùng đón nhận.

Surfacae Pro

Kể từ đó đến giờ, những chiếc máy tính 2-trong-1, vừa là máy tính bảng, vừa là máy tính xách tay, đã ngày càng đa dạng hơn và phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Surface Pro có chân đế Kickstand độc đáo, giúp cho máy có thể nghiêng ở nhiều góc độ khác nhau. Điều này giúp cho máy có thể phục vụ rất tốt tư thế viết, vẽ của các nhà sáng tạo nội dung.

Máy cũng rất gọn nhẹ khi có cân nặng dưới 1kg và chỉ hơn 1 chút nếu lắp thêm bàn phím nên chúng ta có thể mang theo mình để làm việc bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.

Cơ chế bàn phím có thể tháo rời này cũng giúp máy vừa là chiếc máy tính bảng có thể cầm để lướt web, đọc sách, xem phim, vừa là chiếc máy tính xách tay đầy đủ chức năng khi có thêm bàn phím Type Cover. Các sản phẩm Surface Pro cũng có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay nên có thể đảm bảo về tính bền bỉ của cơ chế này, khiến người dùng yên tâm sử dụng.

Về cấu hình, dòng Surface Pro luôn được nâng cấp hàng năm với những vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, do đó chúng có thể mang lại hiệu năng vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Dù là bạn làm các công việc đòi hỏi cấu hình mạnh thì Surface Pro cũng luôn có bản cấu hình cao nhất với Intel Core i7, RAM 32GB cùng bộ lưu trữ SSD 512GB, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh, video, render của bạn ở mức độ không hề kém chút nào.

Dĩ nhiên, hạn chế của Surface Pro đó là nó không có VGA rời để phục vụ đối tượng game thủ, nhưng với cấu hình này, Surface Pro vẫn có thể chơi mượt các tựa game eSport ở thiết lập cao, nó chỉ chào thua các tựa game hardcore cần những chiếc VGA rời thuộc hàng khủng mà thôi. Những thông tin về Surface eGPU gần đây lại càng tạo cho Surface Pro thêm lợi thế khi có thể khắc phục được nhược điểm duy nhất này.

4/ Vậy trong số những sản phẩm Surface Pro hiện tại, bạn nên lựa chọn cái nào?

Chắc chắn là Surface Pro 8 rồi.

Surface Pro 8 chính là thiết bị Surface Pro gây ấn tượng nhất của nhà Microsoft trong thời gian vài năm gần đây.

Máy có thiết kế đa dụng duy trì từ các thế hệ tiền nhiệm nhưng được nâng lên tầm cao mới nhờ phần màn hình vô cùng hiện đại.

Surface-pro-8-tai-ha-noi

Cụ thể, nhờ việc thu gọn viền màn hình mà máy sở hữu màn hình lớn hơn, 13 inch so với 12,3 inch trên các thế hệ tiền nhiệm, trong khi vẫn có cùng kích thước tổng quan.

Màn hình này còn có tần số quét lên tới 120Hz, giúp các thao tác, các hình ảnh chuyển động trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Đây là điều mà chưa có máy tính bảng Windows nào có được cho tới thời điểm hiện tại.

Hiệu năng của máy cũng rất khủng với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn có thể làm được mọi điều, kể cả những tác vụ nặng như photoshop hay thậm chí là render video ở mức tương đối.

Hiện nay, do Surface Pro 9 đã ra mắt nên giá của Surface Pro 8 đã trở nên dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Thiết bị chỉ thua kém đàn em về mặt hiệu năng thôi còn các đặc điểm khác vẫn giống hệt nhau. Cấu hình của Surface Pro 8 vẫn rất mạnh mẽ và dư sức đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trong vài năm tới.

Các bạn có đồng ý với chúng mình về chiếc Surface phù hợp với mọi khách hàng không?

Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

The post Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/chiec-surface-nao-phu-hop-voi-moi-khach-hang.html/feed 0
So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/so-sanh-do-chuan-mau-sac-giua-surface-pro-8-va-surface-pro-7.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=so-sanh-do-chuan-mau-sac-giua-surface-pro-8-va-surface-pro-7 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/so-sanh-do-chuan-mau-sac-giua-surface-pro-8-va-surface-pro-7.html#respond Sat, 14 Jan 2023 12:00:41 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=20030 Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7...

The post So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7 appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Microsoft gần đây đã ra mắt Surface Pro 9 với những cải tiến chủ yếu là về mặt cấu hình với thế hệ trước. Vậy nên các thế mạnh của Surface Pro 8 vẫn khiến đây là sản phẩm rất đáng mua dù đã có người kế nhiệm. Thậm chí Surface Pro 7 – 7 Plus cũng có những giá trị riêng và phù hợp với nhiều người dùng. Trong video này hãy cùng chúng mình so sánh nhanh về màn hình của Surface Pro 8 với Surface Pro 7, đặc biệt là về độ chuẩn màu sắc của chúng nhé!

1/ Những nâng cấp về màn hình trên Surface Pro 8

Surface Pro 8 được trang bị màn hình PixelSense kích thước 13 inches với độ phân giải 2880 x 1920, tỉ lệ 3:2, mật độ điểm ảnh 267 ppi, tốc độ làm tươi lên đến 120Hz đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người tiêu dùng.

Surface Pro 7 vẫn giống các thế hệ trước khi sở hữu màn hình PixelSense 12,3 inch với độ phân giải 2736 x 1824 pixel, mật độ điểm ảnh 267 pixel per inch và tỷ lệ khung hình 3:2.

màn hình Surface pro 7 plus

Màn hình của Surface Pro 8 lớn hơn Pro 7 nhờ việc thu gọn viền màn hình nên dù diện tích hiển thị tăng lên nhưng kích thước tổng thể của máy vẫn gọn gàng như Surface Pro 7.

Việc sở hữu tần số quét – tốc độ làm tươi – lên tới 120Hz cũng khiến cho trải nghiệm nhìn trên Surface Pro 8 vượt trội hơn hẳn so với thế hệ Surface Pro 7 và 7 Plus.

Tần số quét hay tốc độ làm tươi là số lần mà hình ảnh trên màn hình máy tính được làm mới trên một giây hay số lượng khung hình bạn nhận được từ màn hình máy tính trong một giây và được đo bằng đơn vị Hertz. Có thể hiểu đơn giản, màn hình của Surface Pro 7 có tần số quét 60Hz thì trong một giây màn hình này hiển thị được 60 khung hình. Còn màn hình của Surface Pro 8 có khả năng hiển thị 120 khung hình mỗi giây, gấp đôi số khung hình của màn hình Pro 7.

Tần số quét cao sẽ đồng nghĩa với việc màn hình của bạn hiển thị được nhiều hình ảnh tĩnh hơn trong cùng một đơn vị thời gian, từ đó giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn và giúp mắt của bạn cũng đỡ mỏi hơn khi xem nội dung trên màn hình này. Ngoài ra tần số quét cao cũng giúp hình ảnh hiển thị không bị tình trạng răng cưa hay nhòe và xé hình.

2/ So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7

Về khả năng bao phủ màu sắc, Surface Pro 7 đạt 94% sRGB, 67% Adobe RGB và 66% DCI-P3.

Trong khi đó Surface Pro 8 bao phủ 100% sRGB, 78% Adobe RGB và 78% DCI-P3.

Có thể thấy tuy độ bao phủ màu sắc của Surface Pro 8 hơn kha khá so với Surface Pro 7. Microsoft luôn luôn cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận màn hình của Surface Pro 7 cũng không phải hạng vừa với khả năng bao phủ màu sắc cũng rất tốt.

Surface-pro-8-gia-ban

Chỉ số delta E – chỉ số thể hiện độ chuẩn màu sắc của màn hình Surface Pro 8 cũng rất ấn tượng khi chỉ 1,7, đạt mức xuất sắc. Surface Pro 7 thì chỉ đạt 2,4, cũng ở mức tốt nhưng chưa thể bằng được Surface Pro 8. Microsoft thực sự đã làm rất tốt với màn hình của Surface Pro 8 khi mọi thông số đều ở mức cao cấp và vượt trội trên thị trường. Người dùng chuyên nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chuẩn màu sắc trên Surface Pro 8 để làm các công việc đòi hỏi tính chính xác cao. Surface Pro 7 cũng là một sản phẩm cao cấp nhưng cũng đã hơi tụt hậu so với các thế hệ kế nhiệm rồi.

Trên đây là những so sánh về màn hình của Surface Pro 8 và Surface Pro 7.

Surface Pro 8 thực sự vẫn là sản phẩm rất đáng mua của nhà Microsoft. Bạn có đồng ý với điều này không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận nhé

The post So sánh độ chuẩn màu sắc giữa Surface Pro 8 và Surface Pro 7 appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/so-sanh-do-chuan-mau-sac-giua-surface-pro-8-va-surface-pro-7.html/feed 0
Những điểm Giống và Khác nhau của Surface Pro 7 và Surface Pro 7 Plus? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/nhung-diem-giong-va-khac-nhau-cua-surface-pro-7-va-surface-pro-7-plus.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=nhung-diem-giong-va-khac-nhau-cua-surface-pro-7-va-surface-pro-7-plus https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/nhung-diem-giong-va-khac-nhau-cua-surface-pro-7-va-surface-pro-7-plus.html#respond Tue, 20 Dec 2022 04:20:58 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=19890 Surface Pro 7 Plus là phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng Pro 7 mà ít người dùng biết tới. Về cơ bản thì cả 2 mẫu máy đều có ngoại hình & tính năng tương tự nhau. Nhưng vẫn có 1 số nâng cấp nhất định của Pro 7 Plus so với dòng Pro...

The post Những điểm Giống và Khác nhau của Surface Pro 7 và Surface Pro 7 Plus? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Surface Pro 7 Plus là phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng Pro 7 mà ít người dùng biết tới. Về cơ bản thì cả 2 mẫu máy đều có ngoại hình & tính năng tương tự nhau.
Nhưng vẫn có 1 số nâng cấp nhất định của Pro 7 Plus so với dòng Pro 7 thường.
Trong vài tháng gần đây thì mức giá bán Pro 7 Plus đã giảm giá mạnh tại Surface Việt đi kèm nhiều tính năng nâng cao hơn, vậy nên Pro 7 Plus bỗng dưng HOT trở lại trong dịp cuối năm 2022 và đầu năm 2023 này.
Hãy cùng Surface Việt đi tìm hiểu các điểm giống & khác nhau của Pro 7 và Pro 7 plus này nhé.

1/ Ngoại hình thiết kế
Cả 2 máy đều có chung thiết kế tương tự nhau về ngoại hình. Màu sắc & cổng kết nối cũng tương tự nhau.
Cả 2 đều có 2 màu sắc là Xám Platinum hoặc Đen Matte Black.

Máy có 1 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, 1 jack Audio, 1 khe thẻ MicroSD và 1 cổng sạc Surface Connect.

Surface Pro 7 Plus sẽ có thể gắn thêm 1 khe nano-SIM để sử dụng mạng 4G, rất phù hợp với các anh chị hay phải đi công tác và cần 1 đường truyền mạng internet ổn định, tốc độ cao.

2/ Khả năng nâng cấp

Surface Pro 7 sẽ không thể nâng cấp được ổ cứng SSD, tức là bạn buộc phải mua máy Pro 7 với dung lượng SSD 128GB, 256GB, 512GB, or 1TB

dia-chi-mua-surface-pro-7 Còn Pro 7 Plus, chúng ta có thể nâng  được SSD này. Và SSD theo máy là SSD dạng M2 sata.

3/ Cấu hình

Surface Pro 7 sẽ được trang bị mức RAM 4gb, 8gb hoặc 16GB

Còn Surface Pro 7 Plus là mức RAM 8gb, 16gb hoặc lên tới 32GB

Surface Pro 7 sẽ chỉ được trang bị card đồ họa onboard theo máy là Intel UHD graphics (bản i3) và Iris Plus graphics (bản i5 và i7)

gia-surface-pro-7Còn với Pro 7 Plus thì sẽ là card onboard Intel UHD graphics (bản i3 tương tự Pro 7) và Iris Xe graphis (i5 và i7).
Mà card Iris Xe trên Pro Plus này có sức mạnh tương đương với cả card rời Nvidia MX350. Vượt hơn rất nhiều so với card on trên Pro 7Surface Pro 7 sẽ là CPU intel đời thứ 10, còn Pro 7 Plus là CPU intel đời thứ 11 tương tự như cấu hình trên Surface Pro 8.

Đó là 3 điểm khác nhau cơ bản nhất của Pro 7 và Pro 7 Plus. Còn lại toàn bộ màn hình, các phụ kiện kết nối đi kèm Pro 7 và 7 Plus đều y hệt nhau và có thể dùng chéo lẫn nhau được. Với mức giá bán chỉ chênh lệch vài triệu thì rõ ràng, Surface Pro 7 Plus xứng đáng lựa chọn hơn so với Pro 7 ở thời điểm hiện tại, các anh chị sẽ chọn mẫu máy nào? Hãy để lại ý kiến bình luận phía dưới nhé.

The post Những điểm Giống và Khác nhau của Surface Pro 7 và Surface Pro 7 Plus? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/nhung-diem-giong-va-khac-nhau-cua-surface-pro-7-va-surface-pro-7-plus.html/feed 0
Vì sao mức giá khởi điểm của Surface Pro 8 lại đắt gần đôi so với Pro 7 ? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/vi-sao-muc-gia-khoi-diem-cua-surface-pro-8-lai-dat-gan-doi-so-voi-pro-7-2.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vi-sao-muc-gia-khoi-diem-cua-surface-pro-8-lai-dat-gan-doi-so-voi-pro-7-2 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/vi-sao-muc-gia-khoi-diem-cua-surface-pro-8-lai-dat-gan-doi-so-voi-pro-7-2.html#respond Thu, 17 Mar 2022 04:28:42 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=16198 Surface Pro 8 khi mới ra mắt thì có mức giá gấp đôi so với phiên bản Surface Pro 7 ở mức giá khởi điểm. Do là máy Pro 8 mới ra mắt nên tất nhiên sẽ được Microsoft trang bị nhiều tính năng mới so với người đàn anh Pro 7 ra mắt trước...

The post Vì sao mức giá khởi điểm của Surface Pro 8 lại đắt gần đôi so với Pro 7 ? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

Surface Pro 8 khi mới ra mắt thì có mức giá gấp đôi so với phiên bản Surface Pro 7 ở mức giá khởi điểm. Do là máy Pro 8 mới ra mắt nên tất nhiên sẽ được Microsoft trang bị nhiều tính năng mới so với người đàn anh Pro 7 ra mắt trước đó, nhưng mức giá bán cho phiên bản base tiêu chuẩn cơ bản nhất của Pro 8 vẫn cao gần gấp đôi so với Pro 7. Tại sao lại như vậy? người dùng mua Pro 8 có quá đắt không? Hãy để Surface Việt giải thích cho bạn nhé.


Pro 8 có rất nhiều nâng cấp so với Pro 7 về mặt thiết kế. Như các bạn đã biết thì Pro 4, 5, 6 & 7 đều chung 1 kiểu dáng thiết kế tương tự nhau. Chỉ tới phiên bản Pro 8 thì máy đã gần như thay đổi độ mỏng của viền màn hình – gần như là 2 cạnh viền màn hình Pro 8 tràn viền.
Rõ ràng là nhìn tổng thể thiết kế thì Pro 8 mang thiên hướng hiện đại, tinh tế và sang trọng hơn Pro 7 một chút

Tiếp theo là nâng cấp về màn hình hiển thị, so với thế hệ trước là màn hình 12.3 inch trên Pro 7, nhưng do thiết kế viền màn hình được mỏng đi nên Pro 8 có kích thước màn hình hiển thị thực tế là 13” và cũng có nâng cấp về chất lượng hiển thị, độ sáng, cùng tần số quét màn hình là 120Hz so với 60Hz trên Pro 7.


Tiếp đó là nâng cấp về cấu hình của máy, Pro 7 được trang bị tới 3 phiên bản Cấu hình CPU gồm i3, i5 & i7 thế hệ thứ 10. Còn Pro 8 khi ra mắt thì chỉ có 2 phiên bản CPU cấu hình là i5 & i7 thế hệ thứ 11. Đây chính là nguyên nhân khiến phiên bản Base cơ bản nhất của Pro 8 có mức giá bán cao hơn so với phiên bản Pro 7 base vốn chỉ được trang bị chip i3 mà thôi.
Thêm 1 yếu tố nữa Pro 8 được trang bị tận 8GB RAM cho phiên bản base. Còn Pro 7 bản base i3 thì chỉ có 4GB RAM mà thôi.
Lý giải cho việc Microsoft không còn trang bị bản i3 & RAM 4gb trên Pro 8 là vì hệ điều hành Windows 11 được trang bị trên các máy mới ra mắt trong năm nay, cụ thể là Surface Pro 7 thì cấu hình tiêu chuẩn để hoạt động máy mượt mà và làm tốt các tác vụ văn phòng nhất là i5, RAM 8gb và ổ cứng SSD 128gb trở lên, vậy nên Microsoft đã loại bỏ cấu hình i3 & RAM 4gb trên Pro 8 đi.

Thực tế là khi so sánh mức giá bán ở Surface Việt hiện tại, thì phiên bản Pro 8 i5, RAM 8gb, SSD 128gb cũng có mức giá bán loanh quanh khoảng 28 – 30 triệu.
Còn Pro 7 với phiên bản cấu hình gần tương đương là Pro 7 bản i5, RAM 8gb, SSD 128gb cũng có mức giá bán từ 19-21 triệu.
Tức làm chênh lệch giá bán chỉ khoảng 20-30% chứ không phải là giá Pro 8 gấp đôi Pro 7 bản base i3 RAM 4gb.


Với nhiều nâng cấp của Pro 8 như đã kể ở trên, thì liệu bạn sẽ chọn Pro 8 hay Pro 7 để làm chiếc máy phục vụ công việc văn phòng tốt nhất ở thời điểm hiện tại? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận phía dưới nhé.

The post Vì sao mức giá khởi điểm của Surface Pro 8 lại đắt gần đôi so với Pro 7 ? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/vi-sao-muc-gia-khoi-diem-cua-surface-pro-8-lai-dat-gan-doi-so-voi-pro-7-2.html/feed 0
Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/chiec-surface-nao-phu-hop-nhat-voi-ngan-sach-cua-ban.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=chiec-surface-nao-phu-hop-nhat-voi-ngan-sach-cua-ban https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/chiec-surface-nao-phu-hop-nhat-voi-ngan-sach-cua-ban.html#respond Tue, 04 May 2021 01:00:21 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10660 Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Người dùng khó có thể tìm...

The post Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường.

Người dùng khó có thể tìm thấy thiết bị nào có chân đế kickstand vững vàng, bàn phím có thể tháo rời và cung cấp trải nghiệm trên Windows tuyệt vời như các dòng Surface. Với sự đa dạng của các dòng Surface trên thị trường hiện tại, có thể nhiều người dùng vẫn chưa biết đâu là dòng Surface phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, Surface Việt sẽ giúp bạn hiểu rõ chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn.

Tốt nhất cho học sinh – sinh viên: Surface Go 2

Thành viên nhỏ nhất, giá tốt nhất trong “gia đình Surface” là chiếc Surface Go 2. Nếu bạn có nhu cầu tối thiểu, hoặc thích những chiếc máy tính nhỏ gọn, đây là thiết bị bạn nên mua. Dù có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng đây là lại chiếc máy tínhkhá linh hoạt với đủ hiệu suất từ ​​bộ xử lý CPU Core m3. Các phiên bản cơ bản của Go 2 cũng được trang bị từ CPU Intel Pentium Gold 4425Y, đáp ứng đủ nhu cầu xử lý công việc văn phòng, học tập cơ bản.

Màn hình của Surface Go 2 là 10.5 inch, tỷ lệ 3:2, độ phân giải 1920×1280. Vì tương thích hoàn hảo với bút Surface Pen, Surface Go là lựa chọn tuyệt vời cho việc ghi chú, và khi được gắn Type Cover, nó biến thành một chiếc tablet lai laptop nhỏ gọn nhưng tốt bất ngờ. Nó có thể không so sánh được với iPad Pro xét về sức mạnh điện toán thuần túy, nhưng Go 2 có giá tốt và đủ dùng cho hầu hết học sinh – sinh viên, hoặc bất kỳ ai với túi tiền hạn chế muốn sắm thêm một chiếc máy tính thứ hai để mang đi khắp nơi.

Với camera trước 5.0MP với video HD 1080p Skype, Camera sau lấy nét tự động  8.0MP với video full HD 1080p, cổng USB-C, jack cắm tai nghe 3,5 mm, cổng Surface Connect. Đây là một thiết bị tuyệt vời hoàn toàn phù hợp với học sinh, sinh viên và những người cần một chiếc laptop thứ 2 có tính di động cao.

Tốt nhất cho người dùng cao cấp: Surface Book 3

Siêu phẩm biến hình này là thiết bị Surface duy nhất có chip đồ họa rời, mang lại hiệu năng cao hơn, giúp tăng tốc mọi thứ từ Adobe Premiere cho đến SolidWorks. Bàn phím kiểu laptop, cỡ lớn (với hành trình phím tốt hơn Surface Go) cho phép bạn gõ dễ dàng hơn, và màn hình máy có thể được tháo rời chỉ với một nút bấm, biến nó thành một chiếc tablet phục vụ việc xem phim hay ghi chú vào tài liệu với Surface Pen.

Surface Book là đối thủ ngang tầm với dòng MacBook Pro của Apple. Nhờ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 và GPU Nvidia bên trong phần bàn phím, bạn sẽ có được hiệu năng tuyệt vời hơn mức mong đợi ở một thiết bị gọn gàng. Hơn nữa, bạn sẽ có mọi tính năng hay ho của một thiết bị Surface: Windows Hello, màn hình độ phân giải cao lên tới 3240 x 2160 (bản 15”), bàn phím backlit sang trọng, và trackpad phủ gương bóng mượt, kích cỡ lớn.

Surface Book 3 có hai phiên bản 13-inch và 15-inch. Microsoft khẳng định thời lượng pin của máy có thể đạt tối đa 15,5 giờ và 17,5 giờ đối với lần lượt từng phiên bản.

Laptop lai 2-trong-1 tốt nhất: Surface Pro 7

Thiết kế 2 trong 1 của dòng Surface Pro chính là một trong những yếu tố quyết định tên tuổi của Surface trên thị trường tablet và laptop đa dạng và phát triển từng ngày. Surface Pro 7 được đánh giá là thiết bị thu hẹp khoảng cách giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.

Surface Pro 7 có chip Intel thế hệ thứ 10 và màn hình cảm ứng độ phân giải cao 12,3 inch cải tiến với tỷ lệ khung hình 3: 2 thân thiện với tài liệu. Surface Pro 7 có cổng USB-A, USB-C, cổng sạc từ tính, camera hồng ngoại, và khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Nếu bạn muốn sử dụng Surface Pro 7 như một chiếc laptop, bạn có thể mua Surface Pro 7 kèm với bàn phím rời Type Cover.

Tốt toàn diện: Surface Laptop 3

Surface Laptop 3 có thiết kế không thông minh và linh hoạt giống như dòng Surface Pro đã làm nên thương hiệu Surface. Tuy nhiên, đối với một số bộ phận người dùng, table có chân đế và bàn phím từ tính không thực sự phù hợp và toàn năng đối với họ, thứ họ thực sự cần là một chiếc máy tính xách tay. Đó là lý do tại sao Surface Laptop 3 hiệu năng hơn được đánh giá là phù hợp với hầu hết người dùng.

Surface Laptop 3 có màn hình độ phân giải cao 13,5 inch tuyệt đẹp, bàn phím dễ sử dụng, touchpad bằng kính và thân máy mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, Surface Laptop được trang bị cổng USB-C và cổng USB-A, giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị và phụ kiện. Chiếc laptop này cũng có dây sạc từ tính. Nếu bạn là một người hay vấp phải dây nguồn, khiến chiếc laptop đang sạc của bạn bị rơi vỡ thì thiết kế dây sạc từ tính này chính là cứu cánh dành cho bạn. Khi bạn vô tình đạp phải dây nguồn, đầu sạc từ tính sẽ tự động bung ra khỏi cổng sạc và nhờ đó, chiếc laptop của bạn sẽ không phải bị rơi vỡ như các thiết kế dây sạc truyền thống khác.

Năm ngoái, Microsoft đã bổ sung bản 15 inch cho dòng Surface Laptop. Bản 15 inch có chip AMD Ryzen hoặc bộ xử lý Intel. Microsoft cho biết họ đã hợp tác nghiêm túc với AMD để điều chỉnh chip nhằm cho ra một chiếc Surface Laptop 3 hiệu năng nhất có thể.

Ngoài ra, Surface Laptop 3 còn sở hữu một số tiêu chuẩn công nghệ tuyệt vời, như máy ảnh Windows Hello IR cho phép đăng nhập vào Windows bằng nhận diện khuôn mặt.

Tham khảo giá bán tốt nhất của các mẫu Surface trên tại:

Surface Go 2: https://surfaceviet.vn/surface-go-2

Surface Book 3: https://surfaceviet.vn/surface-book-3

Surface Pro 7: https://surfaceviet.vn/surface-pro-7-uy-tin

Surface Laptop 3: https://surfaceviet.vn/surface-laptop-3

Xem thêm các video hấp dẫn từ Surface Việt tại:

The post Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/chiec-surface-nao-phu-hop-nhat-voi-ngan-sach-cua-ban.html/feed 0
CUỘC SO TÀI HIỆU NĂNG GIỮA SURFACE BOOK 3 i7/32/1TB 13.5″ VÀ SURFACE PRO 7 i7/16/1TB 12.3’’ https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-book-3/cuoc-so-tai-hieu-nang-giua-surface-book-3-i7-32-1tb-13-5-va-surface-pro-7-i7-16-1tb-12-3.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=cuoc-so-tai-hieu-nang-giua-surface-book-3-i7-32-1tb-13-5-va-surface-pro-7-i7-16-1tb-12-3 https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-book-3/cuoc-so-tai-hieu-nang-giua-surface-book-3-i7-32-1tb-13-5-va-surface-pro-7-i7-16-1tb-12-3.html#respond Tue, 27 Apr 2021 01:00:29 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10548 Hai siêu phẩm Surface Book 3 và Surface Pro 7 đều được đánh giá là dòng thiết bị hiệu năng nhưng thiết kế, cấu hình, tính năng của chúng hoàn toàn khác nhau. Mặc dù đều là thiết bị 2 trong 1, nhưng Surface Book 3 dành cho người dùng thích trải nghiệm laptop, còn...

The post CUỘC SO TÀI HIỆU NĂNG GIỮA SURFACE BOOK 3 i7/32/1TB 13.5″ VÀ SURFACE PRO 7 i7/16/1TB 12.3’’ appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Hai siêu phẩm Surface Book 3 và Surface Pro 7 đều được đánh giá là dòng thiết bị hiệu năng nhưng thiết kế, cấu hình, tính năng của chúng hoàn toàn khác nhau. Mặc dù đều là thiết bị 2 trong 1, nhưng Surface Book 3 dành cho người dùng thích trải nghiệm laptop, còn Pro 7 hướng đến những người sử dụng cần một chiếc tablet có tính di động cao.

Trong bài viết này, Surface Việt sẽ đánh giá chi tiết 2 phiên bản Surface Book 3 i7/32/1TB 13.5″ và Surface Pro 7 i7/16/1TB 12.3’’, để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

1/ Thông số kỹ thuật

Surface Book 3 i7/32/1TB 13.5″ Surface Pro 7 i7/16/1TB 12.3’’
HỆ ĐIỀU HÀNH Windows 10 Windows 10
CPU 10th Gen Intel Core i7-1065G7 10th Gen Intel Core i7-1065G7
RAM 32GB LPDDR4x 16GB LPDDR4x
SSD 1TB 1TB
Kích thước màn hình 13.5 inches, cảm ứng đa điểm 12.3  inches, cảm ứng đa điểm
Độ phân giải màn hình 3000×2000 (267 PPI) 2736×1824 (267 PPI)
Tỉ lệ màn hình 3:2 3:2
Card đồ họa Intel Iris Plus, card đồ họa tháo rời Intel Iris Plus
Cổng kết nối 2 Cổng USB Type-A 3.1 (Gen1)

1 Cổng USB Type-C w/ video, power in/out and USB 3.1 (Gen1) data

Khe cắm thẻ nhớ SDXC (UHS-II)

Jack cắm tai nghe (3.5mm)

2 Cổng Surface Connect ports (1 ở tablet, 1 ở hông bàn phím)

1 USB-C®, 1 USB-A, 1 jack tai nghe 3.5 mm,1 Surface Connect, 1 khe cắm thẻ nhớ MicroSDXC
LTE Không Không
Camera Camera trước 5MP (1080p)

Camera sau 8MP (1080p)

Camera trước 5MP (1080p)

Camera sau 8MP (1080p)

Nhận diện IR Camera IR Camera
Thời lượng pin Lên đến 17.5 giờ 10.5 giờ
Kích thước 12.3 x 9.14 x 0.59 – 0.90 inches 11.5 x 7.9 x 0.33 inches
Trọng lượng 1.53kg (13.5-inch) 775g

Thiết kế và tính năng

Surface Pro 7 có vẻ ngoài không thay đổi nhiều so với phiên bản trước, điểm đáng hoan nghênh là thiết bị Surface này có thêm cổng USB-C. Những thiết kế của nhà Microsoft thường rất độc đáo và tinh tế, đó là lý do tại sao ngay cả Surface Book 3 tương đối giống với phiên bản tiền nhiệm Book 2.

Về cổng kết nối, Pro 7 có cổng USB-A phù hợp để kết nối với các thiết bị cũ, jack âm thanh 3.5 mm, cổng Surface Connect và đầu đọc thẻ nhớ microSD. Trong khi Surface Book 3 linh hoạt hơn với 2 cổng USB-A 3.1, USB-C, 2 cổng Surface Connect, jack âm thanh 3,5mm và đầu đọc thẻ SD kích thước đầy đủ.

Surface Pro 7 có kiểu dáng thiên về tablet, nếu muốn sử dụng thiết bị 2 trong 1 này như một chiếc laptop mỏng nhẹ và nhỏ gọn, người dùng có thể mua thêm bàn phím Type Cover với nhiều tùy chọn màu sắc và có thể tháo rời. Surface Book 3 được thiết kế hoàn chỉnh với trọn bộ màn hình, bàn phím và bàn di chuột, chú trọng vào việc mang lại trải nghiệm laptop hiệu năng cho người dùng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tháo rời màn hình của Book 3 và sử dụng nó như một chiếc tablet có kích thước lớn.

Laptop Surface Book 3

Cả hai thiết bị đều được Microsoft tích hợp camera hồng ngoại để giúp người dùng đăng nhập bằng khuôn mặt với Windows Hello.

Màn hình và bút

Book 3 i7/32/1TB 13.5″ có độ phân giải màn hình thấp hơn bản 15 inch. Tuy nhiên, thiết bị này có cùng mật độ điểm ảnh với Pro 7 12,3 inch là 267 PPI, cao hơn người anh em 15 inch của mình với 260 PPI.Nhưng cho dù bạn chọn thiết bị nào, bạn cũng sẽ bị “đốn tim” với độ sắc nét và tươi sáng của chúng.

Laptop Surface Book 3 do hoa

Ở phiên bản này, Book 3 i7/32/1TB 13.5″ được trang bị màn hình cảm ứng tỷ lệ 3:2, độ phân giải 3000×2000, mặc dù không phải là màn hình 4K nhưng từ hình ảnh, chữ, và các chi tiết khác đều được hiển thị một cách vô cùng sắc nét. 

Các thông số về màn hình của Surface Book 3 dù không phải tốt nhất nhưng cũng tương đối ấn tượng. Độ sáng màn hình đạt 422 nits, độ tương phản 1420:1, độ chuẩn màu cũng đạt 94% sRGB và 73% AdobeRGB. Với những thông số này, bạn có thể thoải mái làm những công việc cần độ chính xác cao như edit ảnh, làm video, …

surface-book-3-tai-ha-noi

Ngoài ra chất lượng hình ảnh cao còn có thể đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem những chương trình giải trí hấp dẫn. 

Điểm trừ duy nhất chính là viền màn hình của máy vẫn còn hơi dày. Mặc dù viền màn hình dày theo Microsoft giải thích là để giúp cho việc sử dụng ở chế độ tablet được thoải mái hơn, nhưng đặt trong thời đại khi mà mọi chiếc máy đều hướng đến một thiết kế màn hình mỏng thì Surface Book 3 đem đến cảm giá hơi classic một chút. 

Cả 2 thiết bị Surface này đều tương thích Surface Pen với 4960 cấp độ nhạy áp lực và hỗ trợ độ nghiêng.

Hiệu năng

Với phiên bản Book 3 i7/32/1TB 13.5″ bạn cũng được cung cấp tùy chọn RAM lên tới 32GB, cao gấp đôi tùy chọn 16GB ở bản Pro 7 i7/16/1TB 12.3’’. Đi cùng đó là tùy chọn về bộ nhớ SSD của cả 2 máy lên đến 1TB. 

Với cấu hình kể trên, chiếc máy Book 3 này hoàn toàn có thể đáp ứng được tốt những nhu cầu làm đồ họa nặng của bạn.  

Thời lượng pin

Surface Book 3 i7/32/1TB 13.5″ hoàn toàn “hạ gục” Surface Pro 7 i7/16/1TB 12.3’  về thời lượng pin khủng lên đến 17 giờ khi phần máy tính bảng được kết nối với đế bàn phím. Thời lượng pin của Pro 7 là khoảng 10 giờ. 

Surface Book 3 i7/32/1TB 13.5″– Chiến binh hiệu năng tuyệt vời

surface-book-3

Nếu bạn cần chạy phần mềm chuyên sâu như chỉnh sửa video, Book 3 i7/32/1TB 13.5″ là quá hoàn hảo để đáp ứng mọi mong đợi của bạn. GPU chuyên dụng, CPU Intel thế hệ thứ 10 và RAM LPDDR4x là những yếu tố quyết định nên cấu hình “khủng” của Book 3 i7/32/1TB 13.5″, biến nó trở thành một “cỗ máy hiệu năng” đáng kinh ngạc. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời màn hình và sử dụng Book 3 i7/32/1TB 13.5″ như một chiếc tablet có tính di động cao.

Tham khảo giá bán 2 siêu phẩm tại website của Surface Việt: 

Surface Book 3 13.5 inch Core i7 RAM 32GB SSD 1TB (New)

Surface Pro 7 Core i7 RAM 16GB SSD 1TB Brand New

Xem thêm các video khác của Surface Việt tại:

The post CUỘC SO TÀI HIỆU NĂNG GIỮA SURFACE BOOK 3 i7/32/1TB 13.5″ VÀ SURFACE PRO 7 i7/16/1TB 12.3’’ appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-book-3/cuoc-so-tai-hieu-nang-giua-surface-book-3-i7-32-1tb-13-5-va-surface-pro-7-i7-16-1tb-12-3.html/feed 0
TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/tram-tro-truoc-thiet-ke-nguyen-ban-cua-microsoft-surface.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=tram-tro-truoc-thiet-ke-nguyen-ban-cua-microsoft-surface https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/tram-tro-truoc-thiet-ke-nguyen-ban-cua-microsoft-surface.html#respond Fri, 23 Apr 2021 01:00:08 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10487 Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều. Những gì bạn cần biết Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Trang web...

The post TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều.

Những gì bạn cần biết

  • Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng.
  • Trang web có các thiết kế lấy cảm hứng từ cựu cầu thủ NFL Martellus Bennett và nhà sáng tạo Cache Bunny.
  • Các giao diện nổi bật trên trang web được thực hiện bởi dbrand (một trang web mua sắm online).

Cựu cầu thủ NFL Martellus Bennett và câu chuyện về chiếc Surface anh đang sử dụng

Mới đây, một video của nhóm Microsoft Surface với khẩu hiệu “thiết kế nguyên bản”. Cùng với video làm nổi bật dòng thiết bị Surface, Microsoft đã công bố một trang web có tên WeAreOriginalByDesign. Trang web bao gồm các giao diện dbrand cho toàn bộ loạt thiết bị Surface của Microsoft.

Nhà sáng tạo trẻ Cache Bunny và câu chuyện về chiếc Surface Book cô đang sử dụng 

Trang web có các thiết kế ban đầu được lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng, chẳng hạn như nhà sáng tạo Cache Bunny và cựu cầu thủ NFL Martellus Bennett. Tổng cộng, có 7 giao diện được giới thiệu, 6 trong số đó được lấy cảm hứng từ con người. Phiên bản thứ 7 là mô hình Robot Camo nổi tiếng của dbrand. Mỗi người nổi tiếng đều có một video riêng kể về câu chuyện của họ và giới thiệu về thiết bị Surface mà họ sử dụng.

Nhà sáng tạo trẻ Cache Bunny và câu chuyện về chiếc Surface Book cô đang sử dụng 

Nếu bạn nhấp vào phần “redesign” chiếc Surface của bạn, bạn sẽ được tùy chọn mẫu vỏ máy theo ý muốn. Trước tiên, bạn phải chọn một danh mục Surface, chẳng hạn như Surface Pro, sau đó bạn có thể chọn một kiểu máy cụ thể. 

Trang web này có vẻ hơi khó điều hướng tại thời điểm này, đặc biệt là với bàn phím và chuột. Có một số kiểu di chuyển khác nhau cần thiết để điều hướng trang web, bao gồm nhấp và kéo một trang, nhấp qua nội dung và cuối cùng là chuyển hoàn toàn sang một trang web khác để mua hàng. Nhưng nó không thể tải trên Edge điện thoại hay Android.

Điều thú vị nhất khi bạn sử dụng trang web này là nó cung cấp bộ giao diện độc đáo dành cho bất kỳ thiết bị Surface nào bạn muốn.

Xem thêm các video khác của Surface Việt tại:

 

The post TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/tram-tro-truoc-thiet-ke-nguyen-ban-cua-microsoft-surface.html/feed 0
MICROSOFT ĐĂNG KÝ BẰNG SÁNG CHẾ THIẾT KẾ ‘CHẾ ĐỘ MÁY BAY’ NHẰM BẢO VỆ THIẾT KẾ CỦA SURFACE PRO https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/microsoft-dang-ky-bang-sang-che-thiet-ke-che-do-may-bay-nham-bao-ve-thiet-ke-cua-surface-pro.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=microsoft-dang-ky-bang-sang-che-thiet-ke-che-do-may-bay-nham-bao-ve-thiet-ke-cua-surface-pro https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/microsoft-dang-ky-bang-sang-che-thiet-ke-che-do-may-bay-nham-bao-ve-thiet-ke-cua-surface-pro.html#respond Sun, 11 Apr 2021 06:37:25 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10291 Mới đây, Microsoft đã gửi đi một đơn đăng ký bằng sáng chế cho thiết kế “chế độ máy bay” (airplane mode) nhằm bảo vệ thiết kế của các dòng Surface trước các bản sao đạo nhái trong tương lai. Những gì bạn cần biết Microsoft gần đây đã nộp đơn đăng ký bằng sáng...

The post MICROSOFT ĐĂNG KÝ BẰNG SÁNG CHẾ THIẾT KẾ ‘CHẾ ĐỘ MÁY BAY’ NHẰM BẢO VỆ THIẾT KẾ CỦA SURFACE PRO appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
Mới đây, Microsoft đã gửi đi một đơn đăng ký bằng sáng chế cho thiết kế “chế độ máy bay” (airplane mode) nhằm bảo vệ thiết kế của các dòng Surface trước các bản sao đạo nhái trong tương lai.

Những gì bạn cần biết

  • Microsoft gần đây đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế thiết kế cho kiểu dáng “chế độ máy bay” và “kết nối bản lề từ tính” được thấy trong các thiết bị Surface của hãng.
  • Nếu được chấp thuận, bằng sáng chế có thể ngăn các nhà sản xuất khác mô phỏng lại hình thức của Surface Pro.
  • Sau đó, Microsoft có thể thỏa thuận với các nhà sản xuất về việc sản xuất các thiết bị có kiểu dáng tương tự.

Microsoft cho rằng bằng sáng chế thiết kế nhằm bảo vệ thiết kế của các thiết bị Surface Pro và Surface Go. Đơn xin cấp bằng sáng chế dành cho kiểu dáng “chế độ máy bay” của các thiết bị có chân đế kickstand và bàn phím Type Cover, và đặc biệt hơn là “kết nối bản lề từ tính”.

Thiết kế “chế độ máy bay” đã quá quen thuộc trên phiên bản gốc của mọi chiếc Surface Pro đến Surface Pro 7, hay các thiết bị Surface khác như Surface Go 2. Mục đích của bằng sáng chế này có thể không phải để bảo vệ một công nghệ sắp ra mắt, mà để ngăn các công ty khác tạo ra bản sao Surface Pro mà không có sự tham gia từ Microsoft.

Surface luôn là dòng máy tính bảng Windows tốt nhất với thiết kế tháo rời tiện dụng. Chúng ta cũng có thể bắt gặp các thiết kế tương tự ở nhiều thiết bị khác như Lenovo ThinkPad X12. Việc có bằng sáng chế về yếu tố hình thức, sẽ cho phép Microsoft có tiếng nói nếu xảy ra tranh chấp bản quyền với các công ty sản xuất Surface nhái.

Microsoft không phản đối việc các công ty khác sản xuất thiết bị sử dụng kiểu dáng tương tự như Surface Pro, nhưng có khả năng công ty sẽ muốn hợp tác với những người sản xuất chúng. Nếu Apple tạo ra một chiếc iPad Pro với kiểu chân đế kickstand và bàn phím Type Cover, đó có thể được coi là một tin xấu đối với Microsoft. Tuy nhiên, IPad Pro với Magic Keyboard đã đủ khác biệt để Microsoft dường như không mấy lo ngại.

Tổng kết

Nếu Microsoft được cấp bằng sáng chế này, nó có thể đạt được các thỏa thuận với các công ty cho phép các nhà sản xuất khác tạo ra các thiết bị trông tương tự như Surface Pro. Trên thực tế thì các công ty khác đã từng áp dụng các chiến lược tương tự trong quá khứ. Chẳng hạn như Apple được cấp bằng sáng chế cho các yếu tố thiết kế khác nhau của iPhone.

 

Xem thêm một số video về Surface tại đây:

 

The post MICROSOFT ĐĂNG KÝ BẰNG SÁNG CHẾ THIẾT KẾ ‘CHẾ ĐỘ MÁY BAY’ NHẰM BẢO VỆ THIẾT KẾ CỦA SURFACE PRO appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/microsoft-dang-ky-bang-sang-che-thiet-ke-che-do-may-bay-nham-bao-ve-thiet-ke-cua-surface-pro.html/feed 0
SURFACE GO 2 M3 VS SURFACE PRO 7 BẢN CORE I3: ĐÂU LÀ THIẾT BỊ NÊN ĐỂ MẮT TỚI? https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/surface-go-2-m3-vs-surface-pro-7-ban-core-i3-dau-la-thiet-bi-nen-de-mat-toi.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=surface-go-2-m3-vs-surface-pro-7-ban-core-i3-dau-la-thiet-bi-nen-de-mat-toi https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/surface-go-2-m3-vs-surface-pro-7-ban-core-i3-dau-la-thiet-bi-nen-de-mat-toi.html#respond Tue, 23 Mar 2021 08:33:05 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10197   Surface ngày càng cho thấy họ thực sự quan tâm tới khách hàng cuối, khi ra mắt những dòng sản phẩm mới, tăng sự lựa chọn của người dùng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều này thể hiện rất rõ khi hãng tung ra Surface Go 2, được cho là bản rút...

The post SURFACE GO 2 M3 VS SURFACE PRO 7 BẢN CORE I3: ĐÂU LÀ THIẾT BỊ NÊN ĐỂ MẮT TỚI? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

 

Surface ngày càng cho thấy họ thực sự quan tâm tới khách hàng cuối, khi ra mắt những dòng sản phẩm mới, tăng sự lựa chọn của người dùng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều này thể hiện rất rõ khi hãng tung ra Surface Go 2, được cho là bản rút gọn của Surface Pro. 

 

Vậy nếu đặt lên bàn cân giữa một sản phẩm được coi là “mini” như Surface Go 2 bản m3 và Surface Pro bản core i3, đâu sẽ là sản phẩm mà người tiêu dùng nên hướng đến. Câu trả lời sẽ có trong video ngày hôm nay. 

Ngoại hình

Surface Pro 7: Máy tính bảng Windows 10 tốt nhất bạn nên mua - SurfacePro.vn

Về cơ bản, ngôn ngữ thiết kế của Surface trên hai chiếc máy là tương đồng, nếu không muốn nói là y chang nhau khi đều sở hữu thiết kế 2 trong 1, cấu trúc vuông vức, được bo tròn ở 4 góc và được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm – magie. Mặt lưng vẫn là logo Microsoft được phay cắt sáng bóng đầy bắt mắt cùng kickstand giúp máy có thể dựng được góc nghiêng.

 

Về kích thước tổng thể, Surface Pro 7 có “số đo” là 292 x 201 x 8,5mm, trong khi con số này trên Surface Go 2 là 245 x 175 x 8.3 mm. Màn hình của hai máy đều được giữ tỉ lệ đặc trưng 3:2 nhưng có nhiều khác biệt. Bên cạnh kích thước màn lần lượt là 12,3 inch và 10,5 inch, tấm nền của Surface Pro 7 vượt trội hơn khi cho chất lượng hiển thị 2,5K với 2736×1824 pixels, trong khi Surface Go 2 chỉ hiển thị ở mức Full HD với 1920 x 1280 pixels.

Tuy nhiên, với việc nhỏ gọn hơn, Surface Go 2 có khối lượng nhỏ hơn khá nhiều, chỉ bằng ⅔ nếu so với người đàn anh (550g so với 775g)

Phụ kiện và kết nối

 

Đánh giá Surface Go 2: Máy tính bảng Windows 10 có "giá rẻ" nhưng chất lượng hoàn toàn "không hề rẻ" - SurfacePro.vn

Cả hai máy đều  được hỗ trợ tốt bởi các phụ kiện như bàn phím Type Cover Keyboard và bút Surface Pen. Các thao tác về Windows được tối ưu hoàn hảo khi kết hợp với cả hai thiết bị này. 

Cả Surface Pro 7 và Surface Go 2 đều được trang bị bút Surface Pen cho cảm giác cầm nắm tốt, thiết kế phần thân tròn và được hoàn thiện bằng kim loại, đem lại trải nghiệm cao cấp trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên hơi đáng tiếc cho chiếc bút Surface Pen khi nó vẫn dùng pin 3A thay vì có thể sạc như bút Surface Slim Pen trên Surface Pro X. 

Cập nhật Surface Go 2 ra mắt|Cấu hính, thông số kỹ thuật, giá bán

Cổng kết nối của Surface Pro 7 cũng tỏ ra dư giả hơn so với thiết bị đàn em. Ngoài USB Type C, jack cắm tai nghe 3.5 mm, micro SD và Surface connect như trên Surface Go 2, chiếc máy tính lai 12,3 inch sở hữu cả cổng USB Type A, đem đến nhiều lựa chọn hơn và tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi phổ biến hiện nay.

 

Bù lại, Surface Go 2 lại cung cấp cho máy  tùy chọn LTE. Với việc tích hợp và sử dụng được nano sim, người dùng có thể sử dụng 4G một cách thoải mái. Đây là điều mà người tiền nhiệm Surface Pro 7 không có. 

Hiệu năng

Hiệu năng là điều cần bàn đến khi đặt hai thiết bị cùng nhà này lên bàn cân. Để có sự tương quan, chúng ta sẽ so sánh chip M3, RAM 4GB của Surface Go 2 với bản Core i3, RAM 4GB SSD 128GB. 

Con chip Intel Core M3 thế hệ thứ 8 trên Surface Go 2 được Microsoft công bố là mạnh hơn nhiều so với chip Pentium Gold 4425 Y của thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, nếu so sánh bộ vi xử lý này với Intel core i3 của Surface Pro 7 thì nó vẫn cho thấy sự yếu thế bởi CPU trên Surface Pro 7 là con chip thế hệ thứ 10, nhanh hơn và mượt mà hơn khá nhiều.

Thời lượng pin

Có một điểm mà người dùng hay “chê bai” về Surface Pro 7, đó chính là thời lượng pin “đuối hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm là Pro 6. Điều này được giải thích là do sự nâng cấp về hiệu năng dẫn đến thời lượng sử dụng pin của máy cũng bị giảm chỉ còn tầm 7 tiếng đồng hồ. 

Về khoản này, Surface Go 2 cũng cho thấy mình hơi “đuối” so với người đàn anh. Theo công bố của hãng, máy có thể sử dụng 10h liền song trên thực tế, với có kích thước nhỏ hơn, viên pin được trang bị cho máy chỉ có thể đảm bảo cho người dùng khoảng 5 – 6 tiếng khi phải mở quá nhiều trình duyệt hay các ứng dụng cùng một lúc.

Ngoài ra, Surface Pro 7 cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh, và cho kết quả ấn tượng với 80% pin đầy chỉ sau 1 giờ sạc đầu tiên. 

Đánh giá Microsoft Surface Go 2: Nhìn là yêu ngay nhưng sống cùng thì... - VnReview - Đánh giá

Giá

Về cơ bản, mức giá của hai sản phẩm là tương đối tương đồng. Giá của Surface Pro 7 bản core i3, 4GB, 128GB SSD có giá dao động từ 16 triệu đến 17 triệu đồng. Tương tự, giá của Surface Go 2 bản chip M3, RAM 4GB, 128GB bộ nhớ trong là khoảng 16 triệu đồng.

Tổng kết

Với việc tạo ra để phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau nên tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân, người dùng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với mình khi đang phân vân giữa hai thiết bị. Nếu bạn là khách hàng phổ thông, có nhu cầu cơ bản thông thường, muốn trải nghiệm một thiết bị hai trong một với màn hình đẹp và đầy đủ cổng kết nối, phục vụ cho mục đích công việc thì Surface Pro 7 bản core i3 là lựa chọn dành cho bạn. Ngược lại, nếu bạn là người dùng có nhu cầu không lớn, yêu thích tính di động, sẵn sàng chấp nhận những đánh đổi về cấu hình, cổng kết nối để có được trải nghiệm laptop lai máy tính bảng thì Surface Go 2 bản chip M3 sẽ là sản phẩm mà bạn nên để mắt tới.

 

Qua video so sánh giữa Surface Go 2 chip M3 và Surface Pro 7 bản core i3, mình hi vọng có thể giúp người dùng đang phân vân giữa hai thiết bị tìm ra sản phẩm như mong muốn. Còn các bạn thì sao, các bạn đang quan tâm tới chiếc máy nào của nhà Surface, và có mong muốn so sánh những sản phẩm công nghệ nào của Microsoft trong thời gian tới? Hãy cho chúng mình biết ở phần cmt ở phía bên dưới nhé!

Xem thêm các video về Surface tại đây:

 

The post SURFACE GO 2 M3 VS SURFACE PRO 7 BẢN CORE I3: ĐÂU LÀ THIẾT BỊ NÊN ĐỂ MẮT TỚI? appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/surface-go-2-m3-vs-surface-pro-7-ban-core-i3-dau-la-thiet-bi-nen-de-mat-toi.html/feed 0
10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong.html?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong.html#respond Thu, 18 Mar 2021 08:16:17 +0000 https://surfaceviet.vn/?p=10142 Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface...

The post 10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface Pro 7 cùng 10 lý do, tại sao đây lại là lựa chọn hợp lý thay thế cho một chiếc laptop truyền thống.

 

1. Thiết kế đẹp mắt

Surface Pro 7 nói riêng và dòng Surface Pro nói chung luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình chỉnh chu và đẹp mắt.

Lớp vỏ được hoàn thiện bằng hợp kim Nhôm – Magie chắc chắn mang đến cảm giác liền lạc và thanh lịch. Thiết kế các cạnh bên tương đối vuông vức được bo nhẹ ở các góc khiến cho người dùng có cảm giác chắc chắn và cứng cáp, dù máy sở hữu trọng lượng khá nhẹ.

Các cụm phím bấm cũng như cổng kết nối được đặt ở các vị trí hợp lý và tinh tế, thuận tiện cho người dùng nhưng không làm mất đi giá trị thẩm mỹ của chiếc máy.

 

2. Mỏng, nhẹ, dễ dàng di chuyển

Độ dày là một trong những chi tiết đặc biệt mà chiếc máy đến từ Microsoft có thể gây bất ngờ cho người dùng. Chiếc máy chỉ mỏng chưa đầy 1cm (khoảng 7.9mm, khi bổ sung bàn phím là 8.5mm), thách thức mọi chiếc laptop được coi là mỏng nhất trên thị trường.

Ngoài ra, với lớp vỏ ngoài được hoàn thiện bằng hợp kim magie và nhôm, Surface Pro 7 có trọng lượng vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 770g. Ngay cả khi lắp thêm Type Cover hay bút Stylus, “cân nặng” của Surface Pro 7 cũng không tăng lên là bao.

Vì thế, chiếc máy là một lựa chọn tuyệt vời với những ai thường xuyên phải di chuyển giữa các địa điểm khác nhau một cách thường xuyên.

 

3. Màn hình sắc nét

Màn hình 12,3 inch PixelSense của máy được thiết kế với tỉ lệ khung hình 3:2, giúp người dùng có các trải nghiệm đặc trưng và mới lạ, nhất là khi xem phim.

Về chất lượng hiển thị, màn hình 3K của máy vẫn thể hiện rất tốt với 90% sRGB, 60% AdobeRGB, 72% DCI-P3, và độ sai lệch màu chỉ ở mức 1.12. Độ sáng tối đa đạt mức tương đối cao so với các máy cùng phân khúc (472 nits) hỗ trợ người dùng trong các không gian có chất lượng ánh sáng khác nhau.

 

4. Thiết bị 2 trong 1

Đây có thể coi là điểm vượt trội của Surface Pro 7 với một chiếc laptop thông thường. Ngoài việc sử dụng như một chiếc máy tính xách tay, khi tháo bàn phím TypeCover và trackpad ra, người dùng có thể trải nghiệm Surface Pro 7 như một chiếc máy tính bảng. Điều này đặc biệt phù hợp với những ai có hầu bao không mấy rủng rỉnh nhưng vẫn muốn “sở hữu” cả hai thiết bị cùng một lúc.

 

5. Bút Stylus “thần thánh”

 

Không cần nói quá nhiều, chiếc Surface Pen đã trở thành biểu tượng của dòng Surface Pro từ xưa đến nay và nó càng trở thành “vũ khí” hoàn hảo khiến Surface Pro 7 trở nên khác biệt với những chiếc laptop khác trên thị trường.

Tùy chỉnh tác vụ với đầu bút, hỗ trợ trình chiếu, viết note hay trên màn hình với Surface Pen… có lẽ là những điều mà khó có chiếc máy tính xách tay nào được trang bị.

 

6. Pin ổn

Thời lượng pin trên Surface Pro 7 theo các tác vụ văn phòng, theo Microsoft công bố, là 10,5 giờ. Con số này được cho là thụt lùi tương đối nhiều so với Surface Pro 6 (13,5h).

Tuy nhiên, những đánh đổi về mặt hiệu năng khiến cho thông số này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhất là khi, khoảng 10 tiếng on-screen cũng là nhỉnh hơn mặt bằng chung của các chiếc laptop hiện hành trên thị trường.

Ngoài ra, Surface Pro 7 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp pin có thể đầy khoảng 80% chỉ sau 1h đồng hồ.

 

7. Bàn phím và trackpad

Sẽ là rất thiếu sót nếu như bỏ qua phụ kiện quan trọng nhất trên Surface Pro 7: bàn phím TypeCover. Không chỉ có nhiều tùy chọn về màu sắc, TypeCover còn được phủ một lớp vải Alcantara đem lại cảm giác đặt tay êm ái cho người dùng. Khi không sử dụng, lớp vải này hoàn toàn trở thành một chiếc ốp màn hình bảo vệ mặt trước của máy.

Dù hành trình phím không quá ấn tượng, song khả năng phản hồi của bàn phím, cũng như độ rộng của layout vẫn khiến cho người dùng không có cảm giác khó khăn dù đó có là lần trải nghiệm đầu tiên. Trackpad phía dưới cũng được phủ kính với tracking tương đối ổn và phím chuột phải/ trái đều khá nảy.

 

8. Tối ưu hoá bảo mật

Surface Pro 7 được trang bị mở khóa nhận diện khuôn mặt Windows Hello vô cùng nhạy. Chỉ cần đưa khuôn mặt vào, chiếc máy sẽ tự động unlock. Cùng với đó, con chúp dTPM 2.0 trên thiết bị này cũng giúp cho vấn đề bảo mật được toàn diện hơn. Ngoài ra, nếu người dùng tiếp cận với phiên bản Business, máy sẽ được cài sẵn Windows 10 Pro cùng khả năng bảo đảm an toàn thông tin ở mức cao hơn.

 

9. Cấu hình khủng

Dù sở hữu một thân hình nhỏ, nhưng sức mạnh mà Surface Pro 7 đem lại là vô cùng ấn tượng. Các lựa chọn chip Intel Core i5, Core i7 cùng RAM từ 4GB đến 16GB là những con số quá ấn tượng để nói về một chiếc máy có khối lượng chưa đầy 1kg.

Với những người cần sử dụng nhiều về thiết kế, card đồ hoạ Intel Iris Plus G4 hoặc Intel Iris Plus G7 trên CPU i7-1065G7 chắc chắn sẽ không khiến họ phải thất vọng. Các tác vụ văn phòng như soạn thảo văn bản, lướt web hay cao hơn là dùng Lightroom, Premiere Pro cơ bản sẽ không đủ sức làm khó thiết bị này từ nhà Microsoft.

 

10. Khả năng kết nối ấn tượng

 

Surface Pro 7 đã chia tay mini-Display port không mấy phổ biến của người tiền nhiệm để thay bằng USB type C, tích hợp luôn cả Power Delivery và Display Port, giúp cho sản phẩm này đa dụng hơn khi kết nối với những thiết bị công nghệ khác.

Microsoft tỏ ra tương đối hào phóng với người dùng khi vẫn giữ lại USB type A 3.1 Gen 1, jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 khe cắm thẻ microSD, 1 cổng Surface Connect để sạc và kết nối với các cổng phục vụ riêng cho dòng máy. Thật khó có thể tìm được sản phẩm nào tương tự về độ mỏng nhưng sở hữu khả năng kết nối đầy đủ như Surface Pro 7.

Tổng kết

Với một thiết kế đẹp mắt, mỏng, gọn nhẹ thuận tiện cho người sử dụng, cùng đa dạng cổng kết nối, Surface Pro 7 thực sự là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người giữa hàng trăm chiếc laptop truyền thống khác trên thị trường. Vậy các bạn thì sao, các bạn nhận thấy chiếc Surface Pro 7 này còn điểm gì đặc biệt và đáng chú ý mà chúng mình đã bỏ lỡ không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới nhé!

 

Xem một số video về Surface tại đây:

 

 

 

 

The post 10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG appeared first on Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam.

]]>
https://surfaceviet.vn/tin-tuc/surface-pro-7/10-ly-do-nen-so-huu-surface-pro-7-thay-vi-mot-chiec-laptop-truyen-thong.html/feed 0