Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bản cập nhật mới của Microsoft Edge Dev mang đến các cài đặt an toàn cho gia đình, đồng bộ hóa tiện ích mở rộng

Bên cạnh các cài đặt thêm phần an toàn cho gia đình và đồng bộ hóa tiện ích mở rộng thì trong phiên bản này sẽ có thêm rất nhiều lỗi được sửa.

Hôm nay Microsoft đã phát hành một bản cập nhật hàng tuần cho Microsoft Edge Dev. Bản cập nhật này có mã số 82.0.453.2 có rất nhiều tính năng mới và sửa lỗi. Đáng chú ý nhất là phiên bản này có thêm một khu vực an toàn gia đình (Family safety area) mới trong menu cài đặt, cùng với đồng bộ hóa tiện ích mở rộng.

Phần an toàn gia đình cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách áp dụng cài đặt từ bạn cho tài khoản của con bạn, cùng với liên kết nhanh đến bảng điều khiển gia đình của cài đặt Tài khoản Microsoft. Để nó hoạt động, bạn phải đảm bảo rằng tất cả những đứa trẻ của bạn đang sử dụng Edge và đăng nhập tài khoản Microsoft trên thiết bị của chúng.

Đối với đồng bộ hóa tiện ích mở rộng, sau khi được bật lên thì tiện ích mở rộng của bạn sẽ được đồng bộ hóa giữa Edge trên các PC hoặc máy Mac khác. Điều kỳ lạ là điều này không được ghi chú trong các Ghi chú phát hành chính, nhưng Microsoft đã nhắc đến nó trong bản cập nhật của trang “Có gì mới” cho bản phát hành hôm nay.

Dưới đây là đầy đủ tất cả về những gì mới và đã được sửa lỗi trong bản cập nhật Microsoft Edge Dev này:

Tất cả các tính năng và bản sửa lỗi mới này hiện đã có sẵn để người dùng tải xuống. Để biết thêm chi tiết, bao gồm các vấn đề đã biết hiện tại thì bạn có thể xem ghi chú phát hành đầy đủ của Microsoft. Microsoft Edge Dev, cùng với các kênh thử nghiệm Beta và Canary, có sẵn để tải xuống từ trang Edge Insider. Bạn cũng có thể lấy phiên bản phát hành tại trang chủ chính thức của Microsoft Edge.

Exit mobile version