Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bạn có thể nâng cấp lên Windows 11 dễ dàng hơn 


Microsoft muốn làm cho việc cài đặt Windows 11 trên các thiết bị Windows 10 mới trở nên dễ dàng hơn. Công ty đã phát hành một bản vá cải thiện trải nghiệm thiết lập ban đầu trong một số phiên bản Windows 10 nhất định. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp nâng cấp thiết bị mới lên Windows 11 mà không cần hoàn tất quá trình thiết lập Windows 10 đầy đủ.

Trải nghiệm mới sẽ có sẵn trên các thiết bị mới với tất cả các phiên bản Windows 10 mới nhất, bao gồm Windows 10, phiên bản 2004, 20H2, 21H1 và 21H2. Tất nhiên, bạn sẽ cần có kết nối Internet để tải bản cập nhật KB5005716 cho phép điều này xảy ra và thiết bị cũng cần đủ điều kiện để nâng cấp Windows 11.

Khi hệ thống của bạn đã sẵn sàng bản cập nhật này, bạn có thể chọn tùy chọn nâng cấp lên Windows 11 và quá trình này sẽ bắt đầu ngay sau khi hoàn tất trải nghiệm out of box. Nếu bạn thực sự muốn Windows 11 và bạn vừa có một máy tính chạy Windows 10 mới, tùy chọn mới này sẽ là một trình tiết kiệm thời gian thực vì bạn sẽ không phải trải qua Windows Update hoặc xử lý việc sử dụng Hỗ trợ cài đặt để có được hệ điều hành mới.

———————
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Exit mobile version