Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bản xem trước công khai của Microsoft Teams giúp chuyển đổi giữa thể loại theo dõi cuộc họp khác nhau dễ dàng hơn

Microsoft Teams đang nhận được bản cập nhật mới giúp người dùng chuyển đổi giữa các dạng xem cuộc họp khác nhau nhanh hơn. Tính năng View Switcher mới hiện có sẵn trong bản xem trước công khai trên ứng dụng máy tính để bàn Windows và macOS.

Gã khổng lồ Redmond lần đầu tiên công bố trải nghiệm View Switcher tại hội nghị Ignite 2021 vào tháng 3. Menu “Trình chuyển đổi chế độ xem” tập hợp tất cả các chế độ xem cuộc họp của Nhóm vào một nơi. Nó cho phép người dùng nhanh chóng lựa chọn giữa Thư viện, Chế độ cùng nhau, Tiêu điểm, Thư viện lớn, Thư viện ở trên cùng, cũng như các tùy chọn Toàn màn hình. Trước đây, người dùng phải truy cập tất cả các tùy chọn này bằng cách nhấp vào tùy chọn dấu chấm lửng (…) Trong menu điều hướng.

Để sử dụng tính năng này, bạn sẽ cần nhấp vào biểu tượng “Công cụ chuyển đổi chế độ xem” chuyên dụng có sẵn ở góc trên cùng bên trái của cửa sổ cuộc họp. Từ đó, chọn chế độ xem cuộc họp mong muốn của bạn từ danh sách các tùy chọn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tùy chọn Chế độ lấy nét sẽ chỉ có thể truy cập được khi người dùng khác chia sẻ nội dung hoặc màn hình.

Tính năng Trình chuyển đổi chế độ xem mới sẽ hữu ích cho những người thường xuyên chuyển đổi giữa các chế độ xem khác nhau trong cuộc họp. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, Microsoft Teams cũng đã thêm một tính năng trả lời trích dẫn mới cho phép người dùng trả lời các tin nhắn trò chuyện cụ thể.

——————————–
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

Exit mobile version