Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bản xem trước công khai của Microsoft Teams hiện cho phép người dùng hoán đổi nội dung cuộc họp với chế độ xem Thư viện

Microsoft Teams đang có một tính năng mới cho phép người dùng hoán đổi giữa nội dung được chia sẻ và chế độ xem Thư viện (Gallery view) trong các cuộc họp. Tính năng này hiện đang được triển khai cho người dùng xem trước công khai trong máy khách Windows 10 và macOS.

Trải nghiệm hoán đổi mới trong các cuộc họp Nhóm mang lại hỗ trợ cho việc nhấp vào nguồn cấp dữ liệu video để hoán đổi nội dung với thư viện của người tham gia. Công ty lý giải: “Khi bạn có một cuộc họp và ai đó chia sẻ nội dung, giờ đây bạn có thể nhấp vào video của người tham gia trong chế độ xem thư viện để hoán đổi nội dung với thư viện. Bằng cách nhấp vào video của người tham gia, bạn có thể hoán đổi. Vì vậy, bạn có thể đưa video vào trung tâm và nội dung như chia sẻ màn hình, bản trình bày PowerPoint Live hoặc Bảng trắng ở bên cạnh”.

Microsoft lưu ý rằng những người tham gia sẽ cần nhập lại vào nội dung được chia sẻ để đưa nội dung đó trở lại chính giữa cửa sổ cuộc họp. Hơn nữa, tính năng hoán đổi cũng được hỗ trợ trong chế độ xem Large Gallery và chế độ Together. Trước đây, ứng dụng từng vô hiệu hóa chế độ xem Large Gallery 49 người ở chế độ chia sẻ màn hình, nhưng bản phát hành này cho phép người dùng bật Large Gallery trong khi chia sẻ nội dung hoặc màn hình.

Gã khổng lồ phần mềm cũng đã vạch ra một số hạn chế sẽ áp dụng cho trải nghiệm hoán đổi trong Teams. Hiện tại, không thể xem nội dung Bảng trắng và bản trình bày PowerPoint Live ở trạng thái hoán đổi. Tính năng này vẫn đang trong giai đoạn xem trước và Microsoft có thể sẽ giải quyết vấn đề này trước khi cung cấp cho mọi người.

—————
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Exit mobile version