Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bảng tình trạng cuộc gọi mới trong Microsoft Teams cho phép người tham gia cuộc họp khắc phục sự cố kết nối

Microsoft Teams đã phát hành Bảng điều khiển tình trạng cuộc gọi mới cung cấp tính năng đo từ xa theo thời gian thực cho các cuộc họp hoặc cuộc gọi VOIP. Tính năng này bắt đầu ra mắt vào tháng 6 và hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng máy tính để bàn trên toàn thế giới.

Bảng điều khiển tình trạng cuộc gọi này được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng phân tích các vấn đề có thể ảnh hưởng đến chất lượng mạng / chia sẻ âm thanh / video / nội dung / mạng, bằng cách cung cấp danh sách các thông số như thời gian phản hồi, mất tín hiệu, tốc độ khung hình và codec. “Ở chế độ xem này, bạn sẽ nhận được dữ liệu về mạng, âm thanh, chia sẻ màn hình và chất lượng video gọi đi. Các chỉ số thời gian thực này được cập nhật sau mỗi 15 giây và được sử dụng tốt nhất để khắc phục các sự cố kéo dài ít nhất là lâu như vậy ”, công ty giải thích trên một trang hỗ trợ.


Để truy cập tính năng này trong cuộc họp hoặc cuộc gọi, bạn cần nhấp vào menu Tác vụ khác (More actions) (…) có sẵn ở đầu cửa sổ, sau đó chọn tùy chọn “Tình trạng cuộc gọi”. Sau khi nhấp vào, Bảng điều khiển sức khỏe cuộc gọi sẽ ngay lập tức xuất hiện ở phía bên phải của màn hình, cho phép người dùng chẩn đoán sự cố một cách nhanh chóng.

Hãy nhớ rằng chất lượng cuộc gọi không nhất thiết bị ảnh hưởng bởi tốc độ khung hình thấp và người dùng có thể nhận thấy chất lượng video kém do giới hạn phần cứng hoặc hiệu suất của máy tính PC.

————
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:
Exit mobile version