Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bắt đầu từ năm 2023, Windows 11 sẽ yêu cầu máy tính xách tay mới phải có Webcam phía trước

Từ năm 2023, máy tính xách tay được trang bị Windows 11 của sẽ có camera trên đó. Đây không phải là suy đoán, mà là một sự thật – bởi vì Microsoft đang đòi hỏi điều đó. Trong những thông tin xung quanh hệ điều hành mới của mình, Microsoft đã tuyên bố rằng bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, tất cả các máy tính xách tay MỚI chạy trên Windows 11 sẽ cần phải có camera mặt trước.

Đối với những người quan tâm đến quyền riêng tư, điều này có nghĩa là họ muốn che các ống kính nhỏ khó chịu này. Còn đối với những người thường xuyên làm việc từ xa, điều này có nghĩa là chấm dứt chuỗi ngày lo sợ máy tính xách tay có camera chất lượng tồi, hoặc tệ hơn là không có camera.

Công ty không chỉ yêu cầu máy tính xách tay phải có camera mà còn mong đợi nhiều hơn ở chúng:

+) Có độ phân giải Độ nét cao (HD) trở lên

+) Phơi sáng tự động (AE)

+) Cân bằng trắng tự động (AWB)

Với một công ty khổng lồ như Microsoft yêu cầu chấm dứt một cách khách quan những chiếc máy ảnh lỗi thời và kém chất lượng, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi những sản phẩm kém chất lượng như vậy không còn tồn tại. Mặt khác, cũng chỉ là vấn đề thời gian trước khi những cá nhân quan tâm đến quyền riêng tư có một nguồn bảo mật kém hơn. Trong một thế giới mà mọi cỗ máy đều có camera, mọi con mắt sẽ ở khắp mọi nơi, và tất cả các Anh lớn của công nghệ dõi theo.

Tất nhiên, yêu cầu này chỉ áp dụng cho máy tính xách tay mới được nhà sản xuất bán ra vào năm 2023, không phải dành cho laptop hiện có của bạn.

—————–
Xem thêm video liên quan đến Windows:

 

 

Exit mobile version