Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Các cuộc thăm dò trong cuộc họp Microsoft Teams hỗ trợ các câu hỏi mở

Microsoft Teams tung ra một tính năng “đám mây từ ngữ” (word cloud) mới sẽ giúp cải thiện tính năng Thăm dò ý kiến ​​tích hợp trong các cuộc họp. Tính năng này triển khai cho cả người dùng máy tính để bàn và thiết bị di động.

Ứng dụng Microsoft Teams dành cho máy tính để bàn đã giới thiệu trải nghiệm thăm dò ý kiến ​​mới cho các cuộc họp vào tháng 11 năm ngoái và tính năng này cũng có sẵn trên thiết bị di động. Nó cho phép người thuyết trình thu thập phản hồi tức thì từ những người tham dự ‘bằng cách tạo các cuộc thăm dò và câu đố trắc nghiệm. Công ty hiện đang có kế hoạch cải thiện tùy chọn bỏ phiếu trong Microsoft Teams để tăng cường sự tương tác trong cuộc họp. Bản cập nhật sắp tới này sẽ thêm một tùy chọn mới được gọi là “cuộc thăm dò từ đám mây”, cho phép người thuyết trình thiết lập một câu hỏi mở để thu thập ý kiến ​​của người tham gia về một chủ đề cụ thể.


Cũng giống như trải nghiệm bỏ phiếu nhiều lựa chọn, Microsoft Teams sẽ thu thập tất cả các câu trả lời một cách ẩn danh và những người dùng khác sẽ không thể tìm ra ai đã gửi một từ cụ thể.

Ngoài tính năng này, Microsoft Teams cũng đang có kế hoạch thêm chế độ xem thư viện 2×2 cho các cuộc họp được xem trong trình duyệt Safari. Chế độ xem thư viện 2×2 đã có sẵn cho người dùng Edge hoặc Chrome và nó có thể hiển thị tối đa bốn video của người tham gia trong cuộc họp Nhóm.

—————-
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

Exit mobile version