Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Chất lượng hình ảnh camera của Microsoft Surface Duo được tiết lộ

Surface Duo

Mặc dù hiện tại màn hình gập cho điện thoại thông minh đã xuất hiện, Microsoft vẫn chưa sẵn sàng áp dụng công nghệ này. Hãng đang đặt cược vào các màn hình có bản lề kép giống như chiếc Surface Duo sắp tới. Không giống như các thiết kế điện thoại thông minh đi kèm với camera selfie và cụm camera ở phía sau, Surface Duo được cho là chỉ tích hợp một camera selfie sẽ đóng vai trò là camera chính khi màn hình kép được gập ra ngoài. Một số người lo ngại rằng Microsoft có thể tích hợp cảm biến chất lượng thấp hơn cho máy ảnh này, nhưng điều đó dường như không còn là mối lo nữa, dựa trên những gì Giám đốc sản phẩm của Microsoft, ông Panos Panay, tiết lộ gần đây trong một bức ảnh trên Instagram.

Ông Panay chụp một bức ảnh con trai đang học ở nhà, điều kiện ánh sáng có thể không lý tưởng. Hơn nữa, Instagram không đưa ra hình ảnh độ phân giải đầy đủ và áp dụng một số thuật toán nén. Ngoài ra, dynamic range có vẻ tốt và chúng ta nên nhớ rằng bức ảnh này không đến từ một sản phẩm đã hoàn thiện.

Một chiếc điện thoại với máy ảnh tốt có thể sẽ rất tuyệt vời, điều này không cần nghi ngờ gì, nhưng ngay cả khi nó không tốt như vậy, mọi người vẫn sẽ mua Surface Duo để triển khai màn hình kép, cộng với đây sẽ là chiếc máy chạy Android đầu tiên của Microsoft – thiết bị dựa trên các tính năng được thiết kế dành riêng cho việc sử dụng màn hình kép, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem Microsoft có thể điều chỉnh HĐH Android cho mục đích riêng của mình như thế nào.

Exit mobile version