Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Điều mà các máy tính bảng Android và iOS không thể làm được như Surface Go 3

Nhắc tới máy tính bảng là mọi người nghĩ tới iPad hay các thiết bị chạy Android đang nhan nhản trên thị trường. Nhưng mấy ai biết rằng, các máy ý chỉ dùng chơi chơi thì được chứ làm sao phục vụ công việc tốt như Surface Go được.

Hãy cùng Surface Việt liệt kê những điều mà Surface Go 3 thách các máy tính bảng Android và iOS làm được nhé!

Nói nhanh về Surface Go 3 trước. Nó có màn hình 10,5 inches, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ màn hình 3:2. Màu sắc của màn hình PixelSense danh tiếng trên các thiết bị nhà Surface thực sự rất tuyệt vời và sẽ làm hài lòng người dùng.

Nhưng sự nổi bật lại đến từ Tỉ lệ màn hình 3:2 của nó, trong khi các máy khác sử dụng màn hình 4:3, 16:9 hay 16:10.

Nếu so với các tỉ lệ khác, sử dụng tỉ lệ màn hình 3:2 đem lại lợi thế rất lớn cho người dùng. Hình ảnh hiển thị sẽ rộng hơn tất cả các máy khác. Bởi tỉ lệ màn hình 3:2 tương tác và hiển thị tối đa theo chiều dọc, người dùng sẽ nhìn được bao quát toàn màn hình mà không bị thừa thãi về bề ngang như tỉ lệ 16:9.

Mọi văn bản, nội dung trên Website hay các ứng dụng Office đều trở nên rất rộng theo chiều dọc. Những anh chị làm văn phòng sẽ thấy được nhiều dòng Excel hơn, nhiều chữ trong Word hơn cũng như nhiều nội dung trên các trang web hơn.

Điểm đầu tiên dành cho Surface Go 3.

Máy vẫn có chân đế kickstand trứ danh của nhà Surface, giúp bạn có thể dựng chiếc máy tính 2 trong 1 này ở bất cứ đâu. Làm gì có cái máy tính bảng Android với cái iPad nào tự dựng được như thế này mà không cần đeo thêm bao da đặc trưng. Cộng thêm một điểm cho Surface Go 3.

Hệ điều hành cũng sẽ là điểm cộng tiếp theo cho Surface Go 3. Ngay từ đầu Windows đã là hệ điều hành đa dụng, hỗ trợ tốt cả công việc lẫn giải trí cho mọi người dùng. Những hệ điều hành cho thiết bị di động như iOS hay Android đang cố gắng để có thể hỗ trợ công việc được tốt hơn nhưng khoảng cách để đạt tới mức độ như Windows vẫn còn xa lắm.

Việc kéo thả file, việc duyệt app nhiều cửa sổ, việc làm đa nhiệm, Windows đều vượt trội hơn hẳn so với cả iPad OS lẫn các phần hỗ trợ trên Android như Samsung DEX chẳng hạn.

Đó là chưa kể kho ứng dụng khổng lồ của Windows. Các ứng dụng trên Windows cũng xuất hiện trên iOS với Android nhưng không phải là bản “full”. Thao tác và hiệu suất không thể bằng được trên các máy tính Windows như Surface Go 3 được.

 

Vậy là có ít nhất 3 điểm mà Surface Go 3 vượt trội hơn hẳn so với iPad hay các máy tính bảng Android rồi đó.

Exit mobile version