Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

FaceTime sắp có trên Windows và Android, liệu bạn có sử dụng?

Apple đã tổ chức hội nghị WWDC hàng năm của mình vào tuần này, và nhiều người hâm mộ Windows cùng những người dùng đã rất chăm chú theo dõi về đối thủ cạnh tranh của Microsoft. Trong khi các tin tức Hot đang diễn ra như iOS 15, iPadOS15 và macOS Monterey, thì đã có một số thông báo khác tới từ Apple. Điều ảnh hưởng đến người dùng Windows nhiều nhất là việc FaceTime sẽ không còn độc quyền cho phần cứng của Apple.

Sau nhiều năm độc quyền bởi Apple, ứng dụng FaceTime sẽ đến với Windows và Android thông qua trang Web. Một số tính năng sẽ vẫn dành riêng cho iPad, iPhone và Mac, nhưng khả năng sử dụng FaceTime trên phần cứng của một công ty không phải của Apple mới là điều đáng quan tâm.

Sau thông báo đó, một loạt các phản ứng trên trang web. Một số rất hào hứng khi có thể sử dụng dịch vụ trên các thiết bị Windows và Android, trong khi những người khác lại không quan tâm. Điều này phụ thuộc vào một số yếu tố, trong đó lớn nhất có thể là vùng địa lý.

Mặc dù FaceTime phổ biến ở Hoa Kỳ, nhưng nó gần như không phải là một yếu tố quan trọng đối với các quốc gia khác. Trong nhiều lĩnh vực mà Android thống trị về mặt di động, FaceTime không phải là vấn đề lớn.

FaceTime cũng có nhiều sự cạnh tranh hơn bao giờ hết từ các ứng dụng như Zoom, WhatsApp và Microsoft Teams, mặc dù FaceTime được sử dụng nhiều hơn cho công việc hơn là trò chuyện với bạn bè và gia đình.

Một số người trên mạng đã hỏi tại sao mọi người lại sử dụng một nền tảng giao tiếp độc quyền như FaceTime khi Zoom hoặc WhatsApp có sẵn trên mọi nền tảng chính.

Bạn có quan tâm FaceTime xuất hiện trên Windows và Android thông qua web không? Các bạn hãy để lại ý kiến bình luận của mình bên dưới.

—————
Xem thêm video liên quan đến Windows:

Exit mobile version