Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Giá bán hệ điều hành đám mây Windows 365 được tiết lộ trước khi ra mắt ngày 2 tháng 8

Tại Microsoft Inspire 2021, công ty đã tiết lộ Windows 365, một dịch vụ hệ điều hành đám mây cho phép bạn truyền trực tuyến Windows 10 hoặc Windows 11 tới bất kỳ thiết bị nào. Dù là iPad, Mac hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, bạn sẽ có thể trải nghiệm Windows mọi lúc mọi nơi với bất kỳ công nghệ nào bạn có trong tay.

Mặc dù nhiều người đã được cung cấp ý tưởng về chức năng của Windows 365, nhưng Microsoft không nêu chi tiết về kế hoạch giá cả cho dịch vụ. Sau đó, trong một phiên bản Inspire phác thảo quy trình đăng ký dịch vụ, giá đã được tiết lộ một phần. Với mức giá 31 đô la mỗi tháng, bạn có thể nhận được 4GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ và 2vCPU.

Trong một tuyên bố với The Verge, người phát ngôn của Microsoft đã giải thích chi tiết về công bố: “Đây là giá chỉ cho một SKU. Microsoft sẽ có nhiều lựa chọn hơn, cả về cấu hình và mức giá, để chia sẻ khi sản phẩm được bán ra chung vào ngày 2 tháng 8.”

Trong cùng một báo cáo với tuyên bố của người phát ngôn, có đề cập rằng 31 đô la mỗi tháng không phải là cấu hình rẻ nhất, vì sẽ có trải nghiệm Windows 365 yếu hơn với RAM 2GB, bộ nhớ 64 GB và 1vCPU. Bên cạnh các thông số kỹ thuật này, có các tình huống được liệt kê cung cấp ví dụ về nơi gói Windows 365 nói trên sẽ hữu ích. Nhân viên tuyến đầu và trung tâm cuộc gọi được liệt kê là hai nhóm có thể sử dụng phương án yếu nhất.

Mặt khác, cũng sẽ có nhiều biến thể đắt tiền hơn, có khả năng công nghệ của dịch vụ hệ điều hành đám mây có giá vượt quá 31 đô la mỗi tháng. Việc định giá cho các cấu hình khác này vẫn chưa rõ ràng, mặc dù mô hình định giá ở trên cho phép các phỏng đoán được tính toán.

————
Xem thêm video liên quan đến Surface, Microsoft, Windows:

Exit mobile version