Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Giám đốc điều hành của Microsoft dịch chuyển: Panos Panay gia nhập Lãnh đạo cấp cao, Phó chủ tịch công ty mới đến từ Amazon

Theo một báo cáo từ Bloomberg News, người đã được cung cấp một email nội bộ thông báo về sự thay đổi. Động thái này diễn ra khi Microsoft chuẩn bị thúc đẩy Windows 11 vào mùa lễ này, một phiên bản được cải tiến và đổi thương hiệu trên Windows 10.

Ngoài ra, người kỳ cựu của Dịch vụ Web Amazon, Charlie Bell, đang gia nhập Microsoft với tư cách là Phó Chủ tịch Công ty. Hiện tại vẫn chưa rõ Bell sẽ đảm nhận vai trò gì tại Microsoft, anh ấy hiện được liệt kê trong danh sách công ty của Microsoft dưới quyền giám đốc nhân sự Kathleen Hogan, theo CNBC, nhưng đó có thể chỉ là tạm thời.

Amazon có một số lịch sử gần đây trong việc sử dụng quá mức các điều khoản không cạnh tranh để tranh giành các động thái từ các cựu giám đốc điều hành khác của Amazon sang các công ty khác, đáng chú ý nhất là khi (từng là người đứng đầu bộ phận Tiếp thị Surface của Microsoft và một cựu chiến binh MS 20 năm) Brian Hall chuyển từ Amazon cuối cùng đến Google. Tuy nhiên, theo Corey Quinn, lần này có thể không phải như vậy:

Đó là tin tốt và rất xứng đáng khi Panos Panay, và Windows cho vấn đề đó, có một ghế trong bàn Lãnh đạo cấp cao, ngay cả khi Microsoft tiếp tục chống lại Amazon bằng Azure.

————–
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Exit mobile version