Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella công bố báo cáo hàng năm, đề cập về lợi ích trong bảo mật, công việc hiện đại và các trò chơi game

Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella gần đây đã công bố báo cáo thường niên của mình cho các cổ đông, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Trong báo cáo, Nadella đã trình bày chi tiết những khó khăn mà nhiều người đã phải đối mặt trong suốt năm nay do đại dịch, cũng như những thành tựu mà Microsoft đã đạt được trong lĩnh vực bảo mật, công việc hiện đại và chơi game.

Ở phần đầu của báo cáo, Nadella đã tóm tắt cách Microsoft mang lại doanh thu 168 tỷ đô la, cũng như thực tế là thu nhập hoạt động của Microsoft đã tăng 32% lên 70 tỷ đô la. Microsoft SEO thậm chí còn nêu chi tiết rằng công ty được “xây dựng cho thời điểm này” khi nói đến Chuyển đổi kỹ thuật số.

Báo cáo của Nadella đi sâu vào những lợi ích mà Microsoft đã đạt được trong năm nay trong Ứng dụng và Cơ sở hạ tầng, Dữ liệu và AI, Công cụ dành cho nhà phát triển, Nền tảng năng lượng, Ứng dụng kinh doanh và LinkedIn. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng chúng tôi, phần thú vị nhất là khi anh ấy thảo luận về bảo mật, công việc hiện đại và chơi game.

Tại đây, SEO đã nói về các bản cập nhật trong năm qua cho Teams, Microsoft Viva và sự ra đời của Windows 11 và Windows 365. Trong khi đó, Nadella đã tìm hiểu thông tin tình báo của Microsoft khi giúp chặn 30 tỷ mối đe dọa qua email và 31 tỷ cuộc tấn công xác thực. . Cuối cùng, trong trò chơi, Nadella đã đề cập đến việc với Xbox Game Pass, việc mua lại ZeniMax Media, Microsoft đang “mở rộng cơ hội của chúng tôi để tiếp cận mọi game thủ.”

—————————–
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

Exit mobile version