Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Giám đốc sản xuất của Microsoft sẽ nói về Windows 11 và Hybrid Work vào sự kiện tháng tới

Tóm tắt

Thông tin bên lề cho hay Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện về Windows dành cho khách hàng thương mại của mình vào ngày 5 tháng 4, có tiêu đề “Windows Powers the Future of Hybrid Work”, họ sẽ đi sâu vào tương lai của Hybrid Work và cách Windows thúc đẩy khách hàng doanh nghiệp phát triển

Panos Panay – Giám đốc Sản xuất của Microsoft – được cho là sẽ dẫn đầu bài phát biểu và coi đây là sự kiện dành cho khách hàng sử dụng Windows thương mại, khả năng sự kiện sẽ tập trung chủ yếu vào các tính năng quản lý, năng suất và bảo mật của Windows được thiết kế để giúp việc sử dụng và triển khai Windows tại nơi làm việc tốt hơn.

Năm ngoái, Microsoft đã tổ chức một sự kiện Windows lớn để công bố Windows 11, nhưng sự kiện đó tập trung rất nhiều vào khách hàng tiêu dùng và khách hàng chuyên nghiệp chứ không phải khách hàng thương mại. Mặc dù đã có phiên bản Windows 11 dành cho doanh nghiệp, nhưng nó không được Microsoft chú trọng nhiều vì hầu hết các doanh nghiệp thường đợi ít nhất vài năm trước khi sử dụng phiên bản Windows mới nhất.

Khi Windows 11 tiếp tục phát triển, Microsoft bắt đầu chỉ ra hệ điều hành này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vẫn đang chạy Windows 10. Với các tính năng và cải tiến mới được thiết kế cho những khách hàng đó, không có gì ngạc nhiên khi Microsoft đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện để thu hút các doanh nghiệp này..

Exit mobile version