Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Hé lộ thông tin rò rỉ về Surface Duo 2

surface-duo-2-ra-mat
Hôm qua, những hình ảnh về chiếc Surface Duo 2 sắp hoàn thiện đã bị rò rỉ. Đây sẽ là chiếc điện thoại màn hình kép thế hệ cuối cùng kế tiếp của Microsoft, bao gồm một hệ thống camera với ba ống kính giống như các điện thoại thông minh khác trên thị trường. Tuy nhiên, cho đến nay, phản ứng đối với những hình ảnh này có phần tiêu cực, với các bình luận chỉ trích cách cụm camera trông không phù hợp và cản trở khả năng gập 2 cạnh để xem ở chế độ một màn hình.

Theo nguồn tin khác, nguyên mẫu trong những bức ảnh này là bản thật và có thiết kế mà Microsoft dự định xuất xưởng. Chúng ta có thể thấy những điều chỉnh nhỏ đối với những thứ như vật liệu và màu sắc, nhưng hình dạng và kích thước của camera đều được thiết kế sẵn.

Thực sự rất khó để đánh giá mức độ đẹp hay xấu của một thiết bị dựa trên những bức ảnh không sắc nét bị rò rỉ. Có một thực tế là những bức ảnh bị rò rỉ luôn trông xấu hơn ảnh thật. Khi iPhone 11 Pro lần đầu tiên bị rò rỉ, thiết kế của camera đã bị phân cực, nhưng sau đó thiết bị được công bố và bắt đầu xuất xưởng, và mọi người đã vượt qua nó. Hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra với Surface Duo 2.

Tuy nhiên, điều đó không giải quyết được vấn đề sử dụng thiết bị ở chế độ một màn hình. Cụm camera phía sau sẽ ngăn thiết bị đặt hoàn toàn bằng phẳng, sẽ là một cơn ác mộng về khả năng sử dụng. 

Ngoài ra còn có những lo ngại về cấu trúc về việc liệu va chạm của camera có thể bị cong hoặc vỡ khi gập hai cạnh lại với nhau hay không. Nhưng có vẻ như Microsoft đã thử nghiệm điều này một cách rộng rãi, và nếu đó là vấn đề, Microsoft sẽ không xuất xưởng thiết bị có thiết kế kiểu như này.

Surface Duo 1 trở thành một thiết bị vượt trội về năng suất, đa nhiệm. Điều đó không thay đổi với Surface Duo 2 và camera của nó. Nó vẫn là một thiết bị màn hình kép và nó vẫn là thiết bị tốt duy nhất trên thị trường.

——————–
Xem thêm video liên quan đến Windows, Surface, Microsoft:

Exit mobile version