Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

HOT! HOT! HOT! MICROSOFT TIẾP TỤC TRÌNH LÀNG 2 SẢN PHẨM MỚI

Surface pro x

Surface Laptop Go vs Surface Pro X 2020 : Có gì mới trên 2 Sản phẩm mới ra mắt này của Microsoft??

Vào ngày hôm qua, “gã khổng lồ công nghệ” Microsoft đã chính thức cho ra mắt bộ đôi: Surface Pro X phiên bản nâng cấp và chiếc máy tính xách tay Surface Laptop Go!

Surface Pro X 2020 là phiên bản kế nhiệm của Surface Pro X được ra mắt vào 1 năm trước. Với phiên bản được nâng cấp này, Microsoft vẫn giữ nguyên tên sản phẩm mới này là Surface Pro X. Mặc dù, Surface Pro X 2020 vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm nhưng cấu hình đã được nâng cấp thêm giúp cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ hơn.

Surface Laptop Go là một sản phẩm hoàn toàn mới. Đây là chiếc latop Surface có trọng lượng nhẹ nhất và nhỏ nhất của nhà Microsoft khi chỉ nặng 1,11kg và chỉ dày 8,3mm. Đặc biệt sản phẩm này là chiếc laptop Surface rẻ nhất hiện nay.

 Bắt đầu từ ngày hôm nay, mọi người có thể đặt mua Surface Laptop Go tại Surface Việt với các phiên bản cấu hình sau: Core i5/4/64; i5/8/128, i5/8/256.

 Đặc biệt, khi đặt trước Surface Laptop Go với phiên bản Core i5, 8GB/128GB hoặc 8GB/256GB quý khách sẽ được giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng vào sản phẩm.

Nhanh tay đặt mua Surface Laptop Go tại Surface Việt ngay từ hôm nay để nhận được ưu đãi khủng ngay hôm nay!

Exit mobile version