Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Lộ diện Surface Pro 8 trên eBay với cấu hình CPU và RAM siêu khủng

Surface-Pro-8

Surface Pro 8 là một trong những sản phẩm dự kiến được Microsoft cho ra mắt vào giữa năm 2021. Mặc dù vẫn chưa được Microsoft công bố nhưng phiên bản thử nghiệm của Surface Pro 8 bất ngờ được bán trên trang thương mại điện tử eBay và lộ diện các thông số phần cứng chính.

 

Theo như hình ảnh của Surface Pro 8 được lộ diện trên eBay thì chiếc máy này có thiết kế không có sự thay đổi nhiều so với Surface Pro 7. 

Về cấu hình trên bản thử nghiệm này thì Surface Pro 8 sở hữu một cấu hình khủng khi được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 11 mới nhất, Intel Tiger Lake i7-1165G7, RAM 32 GB và bộ nhớ SSD 1TB. Có thể thấy khả năng đây là phiên bản cấu hình cao nhất của chiếc máy này.

Phiên bản thử nghiệm được rao bán trực tuyến có Type Cover màu xanh lam. Thật hiếm khi các nguyên mẫu Surface được rao bán trực tuyến, chứ chưa nói đến các nguyên mẫu phần cứng chưa được công bố. Không biết sản phẩm này được tuồn ra ngoài hay chỉ là chiêu trò của Microsoft hay không nhưng về cơ bản chúng ta đã thấy được phần nào về cấu hình và thiết kế của Surface Pro 8

Một số hình ảnh của Surface Pro 8 được công bố trên eBay

 

 

 

Hiện tại sản phẩm này đã được gỡ bỏ khỏi eBay và kèm thông báo là đã bán. Nhưng nếu thông số được rò rỉ là chính xác thì Surface Pro 8 sẽ đáng để mọi người trông chờ sản phẩm này ra mắt.

Theo: Windowscentral

 

 

Exit mobile version