Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Azure thử nghiệm đánh giá nhiều giai đoạn để quản lý quyền truy cập vào nội dung

Đánh giá nhiều giai đoạn sẽ hợp lý hóa việc quản lý quyền truy cập vào các ứng dụng dành cho doanh nghiệp. Microsoft có một tính năng mới cho Azure trong bản xem trước công khai. Bắt đầu từ tuần này, các tổ chức có thể kiểm tra các đánh giá truy cập nhiều giai đoạn cho Azure AD. Với đánh giá quyền truy cập, các tổ chức có thể thiết lập các yêu cầu đối với nhân viên và cá nhân để duy trì tư cách thành viên, phân công vai trò và quyền truy cập vào các ứng dụng doanh nghiệp. Đánh giá nhiều giai đoạn có thể được sử dụng để tạo quy trình công việc phức tạp nhằm đáp ứng các yêu cầu.

Microsoft giải thích: “Khả năng này cho phép bạn và tổ chức của bạn kích hoạt các quy trình công việc phức tạp để đáp ứng các yêu cầu kiểm tra và chứng nhận lại, kêu gọi nhiều người đánh giá chứng thực quyền truy cập cho người dùng theo một trình tự cụ thể”. “Nó cũng giúp bạn thiết kế các bài đánh giá hiệu quả hơn cho chủ sở hữu tài nguyên và người đánh giá bằng cách giảm số lượng các quyết định mà mỗi người đánh giá phải chịu trách nhiệm.”

Microsoft phác thảo một số tình huống có thể được tạo với tính năng mới:

Một trong những thay đổi lớn được triển khai trong bản xem trước là khả năng thiết lập các giai đoạn tuần tự. Nếu không có các bài đánh giá nhiều giai đoạn, bạn có thể có nhiều bài đánh giá cho cùng một người. Hỗ trợ cho các giai đoạn tuần tự nên loại bỏ vấn đề này vì mọi người có một con đường rõ ràng để làm theo như một phần của quá trình đánh giá quyền truy cập phức tạp hơn.

 

Exit mobile version