Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft bổ sung một Phó Chủ tịch công ty cho các Nhóm trải nghiệm người dùng

SAN FRANCISCO, CALIFORNIA - OCTOBER 04: Uber Chief Product Officer Manik Gupta speaks onstage during TechCrunch Disrupt San Francisco 2019 at Moscone Convention Center on October 04, 2019 in San Francisco, California. (Photo by Kimberly White/Getty Images for TechCrunch)

Microsoft thông báo rằng họ đã thuê một Phó Chủ tịch Công ty mới để lãnh đạo các Nhóm của mình về trải nghiệm người tiêu dùng. Manik Gupta sẽ chịu trách nhiệm giám sát Microsoft Teams cho người tiêu dùng, GroupMe và Skype, và anh ấy sẽ làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của Microsoft 365 CVP Jeff Teper.

Phó Chủ tịch Công ty mới được thuê trước đây đã từng là Giám đốc Sản phẩm của Uber và cũng có bảy năm kinh nghiệm quản lý các sản phẩm của Google Maps. Giờ đây, Gupta đang đảm nhận một vai trò mới, lần này là dẫn dắt trải nghiệm Người tiêu dùng nội bộ của Teams cho Microsoft. Theo một bản ghi nhớ nội bộ do The Verge phát hiện, anh ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các ứng dụng tập trung vào người tiêu dùng để giúp mọi người dễ dàng kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của họ. “Trải nghiệm của Manik … sẽ là vô giá để chúng tôi xây dựng trải nghiệm người tiêu dùng đẳng cấp thế giới trên toàn bộ Microsoft”, Jeff Tepper giải thích trong bản ghi nhớ.


Microsoft Teams đang tiếp tục phát triển và ứng dụng hiện có tới 250 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Microsoft nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các công cụ cộng tác và họ đang cố gắng phát triển Teams, GroupMe và Skype bằng cách thêm các tính năng dành cho người tiêu dùng vào sản phẩm. “Tôi đã xác định sự nghiệp của mình bằng cách xây dựng các sản phẩm tiêu dùng nền tảng ngay từ đầu và rất hào hứng khi đi sâu vào”, Manik Gupta giải thích trong một blog trên LinkedIn.

—————–
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Exit mobile version