Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft công bố giới thiệu trò chơi ID @ Xbox trên Twitch vào ngày 10 tháng 8

Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức buổi giới thiệu trò chơi ID @ Xbox thứ hai trên Twitch vào thứ Ba, ngày 10 tháng 8. Người hâm mộ Xbox có thể mong đợi các trò chơi độc lập hoàn toàn mới, một số bản demo trò chơi trực tiếp, cũng như các thông báo Xbox Game Pass mới trong sự kiện này.

Nhóm Xbox cho biết: “Trong buổi giới thiệu này, một lần nữa chúng tôi sẽ giới thiệu rất nhiều tựa game độc ​​lập, bao gồm các thông báo về trò chơi hoàn toàn mới từ các nhà phát triển và nhà xuất bản như Rebellion, Chump Squad và những người khác. Người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội xem thông tin mới nhất và nghe từ các nhóm làm việc trên The Artful Escape, OlliOlli World, Library of Ruina và RPG Time để kể tên một số”.

Buổi giới thiệu ID @ Xbox thứ hai này vào ngày 10 tháng 8 sẽ bắt đầu lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương trên Twitch.tv/twitchgaming hoặc Twitch.tv/xbox. Nếu trò chơi indie không thực sự quan tâm đối với bạn, Microsoft có thể sẽ lên kế hoạch công bố nhiều hơn tại gamescom 2021 vào ngày 25-27 tháng 8, nơi nhiều nhà phát triển và nhà xuất bản đã xác nhận sự tham gia kỹ thuật số của họ.

————-
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Surface, Windows:

 

Exit mobile version