Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft cung cấp Bảng điều khiển tác động phát thải mới cho tất cả khách hàng đám mây

Microsoft muốn cung cấp cho khách hàng của mình thông tin chi tiết hơn về cách họ sử dụng các dịch vụ đám mây của công ty tác động đến môi trường. Đó là lý do tại sao công ty đã công bố về tính khả dụng chung của Bảng điều khiển tác động phát thải mới, sau khi ra mắt Máy tính bền vững của Microsoft vào tháng 1 năm 2020.

Với Bảng điều khiển tác động phát thải mới, khách hàng có thể có cái nhìn chi tiết về lượng khí thải carbon liên quan đến việc sử dụng Azure và các dịch vụ đám mây khác của Microsoft. Công ty giải thích: “Các tổ chức có thể đo lường tác động của việc sử dụng đám mây của Microsoft đối với lượng khí thải carbon của họ và họ có thể đi sâu vào lượng khí thải theo tháng, dịch vụ và khu vực trung tâm dữ liệu”

Hơn nữa, Bảng điều khiển tác động phát thải mới của Microsoft cũng có thể giúp khách hàng ước tính lượng khí thải tiết kiệm được từ việc di chuyển các ứng dụng và dịch vụ sang đám mây của Microsoft. Bảng điều khiển tác động phát thải chạy trên Power BI Pro và phương pháp luận của nó để đo lượng phát thải khí nhà kính đã được Đại học Stanford xác nhận vào năm 2018 và nó phù hợp với các tiêu chuẩn ISO.

Theo Microsoft, “Bảng điều khiển tác động phát thải là một phần trong cam kết của chúng tôi nhằm giải quyết tác động môi trường của chính chúng tôi và giúp khách hàng của chúng tôi làm điều tương tự”. Azure đã trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất của Microsoft trong những năm gần đây và công ty đã và đang xây dựng các trung tâm dữ liệu mới trên toàn cầu. Chắc chắn không dễ để kết hợp một doanh nghiệp phát triển nhanh, sử dụng nhiều năng lượng với các mục tiêu bền vững, mặc dù Microsoft cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho các trung tâm dữ liệu của mình vào năm 2025.

————————
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Exit mobile version