Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Edge Beta vừa thực hiện bước nhảy lên phiên bản 92, cải thiện các Tab dọc và tính năng bảo mật

Microsoft Edge 92 đã được tạo ra bởi kênh Beta và nó mang đến những cải tiến về bảo mật hơn thế nữa.

Microsoft Edge phiên bản 92 gần đây đã bắt đầu ra mắt thông qua kênh Beta. Chúng tai vẫn đang chờ đợi bản thay đổi chính thức, nhưng chúng ta biết một số thay đổi và cải tiến được triển khai cùng với bản cập nhật kể từ phiên bản Edge 92 đã có sẵn thông qua Edge DevEdge Canary. Neowin đã phát hiện ra bản dựng mới đang ra mắt cho Edge Beta và phá vỡ một số tính năng của nó.

Các Tab dọc được cải tiến đáng chú ý trong bản dựng mới nhất, bao gồm tùy chọn tắt tính năng trên tất cả các cửa sổ đang mở. Bạn cũng có thể chọn ẩn thanh tiêu đề khi sử dụng các Tab dọc, điều này giúp giải phóng thêm một chút không gian trống trên màn hình.

Phiên bản mới nhất của Edge Beta cũng an toàn hơn vì nó tự động chuyển sang kết nối HTTPS trên các trang web được hỗ trợ. Hiện tại, việc hỗ trợ HTTPS đang ẩn sau một lá cờ.

Một biên tập viên tin tức giải thích thêm về lợi ích của HTTPS trong bài đăng của anh ấy nêu bật tính năng sau:

HTTPS mã hóa dữ liệu của bạn, cung cấp thêm một lớp bảo vệ khi truy cập các địa điểm trên web, chẳng hạn như các trang xử lý thanh toán nơi dữ liệu nhạy cảm được trao đổi.

Ngoài ra còn có các thay đổi đối với việc ghim menu History và Downloads, các tính năng mới cho Immersive Reader và các cải tiến cho các ứng dụng web tiến bộ.

Nếu việc thay đổi diễn ra, bạn có thể kiểm tra trên trang web của Microsoft.

———————-
Xem thêm các video liên quan đến Microsoft:

Exit mobile version