Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Edge có thể sẽ đưa bảng side panel các ứng dụng Office lên web

Tóm tắt:

Microsoft đang thử nghiệm một tính năng mới giúp đưa Edge và Office lại gần nhau hơn. Tính năng mới được phát hiện bởi Leo Varela, phiên bản mới nhất của Edge Canary hiện bao gồm bảng side panel các ứng dụng Office. Tính năng này cung cấp các phím tắt cho các ứng dụng web Office phổ biến nhất, bao gồm Word, Excel và PowerPoint. Nó cũng có các nút cho Outlook, OneDrive, Teams và OneNote.

 

Ở đầu bảng, Microsoft nhấn mạnh rằng mọi người có thể sử dụng các ứng dụng Office miễn phí trên Edge. Tất nhiên, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng web Office miễn phí trên bất kỳ trình duyệt nào. Một số người dùng Office có thể không biết về việc sử dụng miễn phí này, vì vậy bảng side panel có thể đóng vai trò như một thông báo nhanh.


Như trường hợp của nhiều tính năng trong Edge Canary, bảng side panel Office là một phần của quá trình triển khai có kiểm soát. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt, bạn vẫn có thể không được chọn để dùng thử tính năng này. Nếu bảng side panel Office được chứng minh là hữu ích hoặc là một phần trong kế hoạch dài hạn của Microsoft, thì bảng điều khiển này sẽ được triển khai cho nhiều người dùng nội bộ (Insider) hơn trong tương lai.

Exit mobile version