Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft giảm tới 300 đô la đối với máy tính bảng Surface Pro X cho mùa tựu trường

Microsoft vừa công bố các ưu đãi mới dành cho mùa tựu trường với một số ưu đãi giảm giá khá hấp dẫn cho máy tính bảng Surface Pro X. Nếu bạn quan tâm đến Surface được hỗ trợ bởi Qualcomm, Surface Pro X hiện có giá bắt đầu từ 799 đô la (giảm giá 200 đô la) cho bản SQ1, trong khi phiên bản mới nhất với chip SQ2 với giá 1.199 đô la (giảm giá 300 đô la ).

Cả hai mẫu Surface Pro X đều có thể nâng cấp Windows 11 miễn phí trong dịp tới này. Cho đến nay, các báo cáo ban đầu từ Windows 11 trên những người thử nghiệm ARM đã chỉ ra hiệu suất đáng kể mà hệ điều hành sắp tới của Microsoft mang lại. Windows 10 trên các thiết bị ARM trước đây chắc chắn khó được đánh giá cao, nhưng Microsoft đã đạt được tiến bộ vượt bậc về mặt hiệu suất ứng dụng với ARM64EC, một cách mới để xây dựng ứng dụng cho Windows 11 trên ARM.

Ngoài chiếc máy tính bảng Surface Pro X được giảm giá thì chiếc Surface Go 2 nhỏ hơn cũng được giảm giá tới 100 đô la trong thời gian đặc biệt này. Bạn cũng có thể tận dụng chiết khấu lên đến 500 đô la cho một số PC và màn hình máy tính trên Microsoft Store US cùng với danh sách đầy đủ các ưu đãi có sẵn trên trang này.

———————
Xem thêm video liên quan đến Surface Pro X:

 

Exit mobile version