Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft hé lộ Windows 11 với bản phối slo-fi của âm thanh khi khởi động

https://www.youtube.com/watch?v=fMr4Qm5ZWrI

Microsoft đã tung ra một bản phối lại slo-fi của âm thanh khởi động Windows trong suốt lịch sử. Video xuất hiện trên kênh YouTube chính thức của Windows và hướng mọi người đến sự kiện sắp tới của Microsoft vào ngày 24 tháng 6, sự kiện sẽ giới thiệu thế hệ Windows tiếp theo. Đoạn video tự phát âm thanh khởi động từ Windows 95, Windows XP và Windows 7 bị chậm xuống với tốc độ giảm 4.000%.

Thời lượng video kéo dài đúng 11 phút.

Bản phối lại slo-fi không chỉ là một chuyến du hành nhẹ nhàng về miền ký ức. Đó là một sự trêu đùa của Windows 11. Microsoft nổi tiếng đã loại bỏ âm thanh khởi động với Windows 8. Trong phần lớn những người đã bỏ phiếu trong cuộc thăm dò về âm thanh khởi động, đã có một số người muốn nó trở lại như một tính năng tùy chọn.

Nếu video quá tinh tế, thì phần mô tả của video cũng cố gắng khiến mọi người hào hứng với sự kiện ngày 24 tháng 6:

Liệu bạn có hứng thú với Sự kiện Microsoft ngày 24 tháng 6 không? Hãy bình tĩnh, chậm lại và hồi tưởng lại âm thanh khởi động của Windows 95, XP và 7 khi bị chậm lại với tốc độ giảm 4.000%.

Windows 11 sẽ mang đến một cuộc đại tu hình ảnh cho hệ điều hành, nhưng cũng sẽ đi kèm với những âm thanh mới. Một trong những âm thanh đó có thể là chuông báo khởi động mới? Video mới nhất của Microsoft chắc chắn cho thấy rằng nó sẽ là một tùy chọn.

———–
Xem thêm video liên quan đến Windows:

Exit mobile version