Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Rewards hiện được hỗ trợ ở 38 quốc gia khác, bao gồm cả Thành phố Vatican

Giờ đây, bạn có thể kiếm được Điểm thưởng Microsoft tại tổng số 58 quốc gia.

Tóm tắt:

Điểm thưởng Microsoft có thể được đổi lấy nhiều loại vật phẩm, chẳng hạn như thẻ quà tặng, mục xổ số và quyên góp từ thiện. Giờ đây, nhiều người dùng hơn có thể tham gia chương trình và kiếm điểm thưởng. Theo phát hiện của người dùng Twitter Idle Sloth, Chương trình Phần thưởng của Microsoft hiện có sẵn ở thêm 38 quốc gia, nâng tổng số lên 58 quốc gia.

“Kiếm phần thưởng cho bản thân hoặc quyên góp cho các mục đích do bạn lựa chọn chỉ bằng cách tìm kiếm, mua sắm và chơi trò chơi với Microsoft”, đọc trang web Microsoft Rewards (mở trong tab mới). “Đó là một cách miễn phí và thú vị để tự thưởng cho bản thân và tạo ra sự khác biệt.”

Tài liệu hỗ trợ cho chương trình đã được cập nhật vào một thời điểm nào đó trước ngày 31 tháng 7 năm 2022, theo Wayback Machine. Có thể các quốc gia này đã nhận được hỗ trợ trước ngày đó. Chương trình Phần thưởng của Microsoft hiện có sẵn ở các quốc gia sau:

Một số quốc gia đáng chú ý hiện đã được hỗ trợ, như Idle Sloth đánh dấu:

https://twitter.com/IdleSloth84/status/1554678541207339009

Có vẻ như, ít nhất ở một số quốc gia, Xbox không hỗ trợ chương trình phần thưởng. Trong một chủ đề trên Twitter về chủ đề này, Daniel Martins, Trưởng nhóm Tiếp thị Khách hàng thân thiết của Xbox cho biết, “nhóm của chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện chất lượng dịch vụ Microsoft Rewards và chào đón ngày càng nhiều thành viên hơn. Mặc dù hiện tại chúng tôi không có gì để chia sẻ, hãy ở theo dõi các kênh chính thức của chúng tôi để có thông báo cập nhật! ”

Ngoài một số quốc gia lớn hơn, người dân ở Thành phố Vatican hiện có thể sử dụng Chương trình Phần thưởng của Microsoft. Chúng ta sẽ phải đợi thông tin chính thức về việc Giáo hoàng có sử dụng Bing hay không.

 

Exit mobile version