Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft sẽ thiết kế lại thanh trượt tăng giảm âm lượng trên Windows 11

Kể từ khi Windows 11 được phát hành, một trong những yêu cầu hàng đầu từ Người dùng nội bộ Windows là các thanh trượt tăng giảm âm lượng được thiết kế lại. Vấn đề vẫn tồn tại trên Windows 11 còn sót lại từ Windows 8, nhưng Microsoft chưa bao giờ thực sự cho biết họ sẽ thay đổi thiết kế để phù hợp với giao diện mới của hệ điều hành. Đó là cho đến bây giờ, Brandon LeBlanc của Microsoft gần đây đã đề cập rằng Microsoft đang thiết kế thanh trượt mới (theo MSPoweruser)

Không biết thanh trượt mới này sẽ trông như thế nào, nhưng bình luận của LeBlanc (được một người dùng Twitter chụp lại) phần nào khiến người hâm mộ Windows 11 yên tâm. Trước đây, điều duy nhất gợi ý các thanh trượt mới có thể đang được thực hiện là một số rò rỉ tài nguyên từ Windows 11 vào tháng 6 năm 2021. Chúng ta không thể xác minh tính xác thực của nguồn tin đó, nhưng nó cung cấp hy vọng rằng một điều gì đó mới sắp được ra mắt.

Dù sao đi nữa, vì Windows 11 sẽ ra mắt bản beta vào ngày 5 tháng 10, nên có vẻ như đây không phải là điều sẽ sớm có mặt ra công chúng. Ví dụ khi ra mắt ứng dụng paint mới và các trải nghiệm mới khác, thì trước tiên sẽ đến với Người dùng nội bộ của kênh dành cho nhà phát triển Windows, rồi sau đó mới công bố rộng rãi cho cộng đồng.

—————–
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

 

Exit mobile version