Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Teams có tính năng mới dễ dàng tạo tác vụ từ tin nhắn


Microsoft Teams có một tùy chọn mới giúp bạn dễ dàng tạo tác vụ từ bất kỳ bài đăng hay cuộc trò chuyện nào. Microsoft lần đầu tiên công bố tính năng này vào tháng 9 năm 2020 nhưng có vẻ như nó sẽ được tung ra ngay bây giờ. Với tùy chọn này, bạn có thể tạo tác vụ từ bất kỳ tin nhắn trò chuyện hoặc bài đăng trên kênh nào thông qua phần “Tác vụ khác” trong menu có dấu chấm than.

Adam Deltinger, một nhân viên ứng dụng văn phòng và dịch vụ MVP của Microsoft, đã phát hiện ra tính năng này trên Teams và đã chia sẻ ảnh chụp màn hình trên Twitter gần đây.

Để tạo một tác vụ, bạn phải chuyển qua một vài menu, nhưng nó vẫn thuận tiện hơn là sao chép văn bản và phải mở một ứng dụng khác. Đây là cách tạo một tác vụ:

  1. Vào menu “…” trên bất kỳ cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn nào.
  2. Chọn Tác vụ khác.
  3. Chọn Tạo tác vụ.

Thao tác này sẽ mở ra một hộp thoại mà sau đó bạn có thể sử dụng để đặt ngày đến hạn, mức độ ưu tiên và các khía cạnh khác của tác vụ. Nếu bạn tạo một tác vụ thông qua các bước này, nó sẽ xuất hiện trong ứng dụng Công việc trong Nhóm và danh sách Công việc trong Microsoft To Do.

Như OnMSFT đã chỉ ra, tùy chọn tạo tác vụ từ tin nhắn được bật ở chế độ mặc định, nhưng bạn cần phải cài đặt ứng dụng Công việc trong Nhóm.

———
Xem thêm các video liên quan đến Microsoft:

Exit mobile version