Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Teams sẽ nhận được thông báo Cuộc gọi Spam

Microsoft Teams đang giới thiệu khả năng bảo vệ Cuộc gọi Spam được tích hợp sẵn để cảnh báo người dùng khi họ nhận được cuộc gọi từ một số đáng ngờ. Theo một thông báo được gửi qua Trung tâm quản trị Microsoft 365, tính năng mới sẽ sớm được tung ra cho người dùng.

Tính năng nhận dạng thư rác ban đầu được công bố vào tháng 12 năm ngoái. Với bản cập nhật này, ứng dụng sẽ tự động xác định các cuộc gọi spam tiềm ẩn và hiển thị nhãn cảnh báo spam trong cuộc gọi nhỡ. Hơn nữa, Microsoft Teams cũng sẽ chứng thực tất cả các cuộc gọi đi để chúng không bị người nhận bên ngoài từ chối là spam.

Microsoft có kế hoạch tung ra tính năng mới cho cả người dùng máy tính để bàn và web. Công ty giải thích trên lộ trình Microsoft 365: “Tính năng thông báo cuộc gọi rác tự động đánh giá các cuộc gọi đến và xác định các cuộc gọi rác có thể là“ có khả năng là spam ”trong thông báo cuộc gọi. Người dùng vẫn có quyền lựa chọn các tùy chọn như: trả lời hoặc từ chối cuộc gọi hoặc tất cả các cuộc gọi “nghi ngờ là spam” (cho dù các cuộc gọi đã được trả lời hay bị từ chối) cũng sẽ được phản ánh trong danh sách lịch sử cuộc gọi”.


Khả năng bảo vệ Cuộc gọi Spam này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách từ chối các cuộc gọi có thể làm xáo trộn quy trình làm việc của họ. Microsoft cho biết tính năng này sẽ được bật theo mặc định cho mọi người, nhưng Quản trị viên Office 365 sẽ có thể tắt tính năng này thông qua PowerShell (nếu cần).

—————-
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

Exit mobile version