Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft tung ra AI Smart Camera – Đôi mắt thần của Surface Hub 2

Microsoft vừa ra mắt Smart Camera hỗ trợ AI đầu tiên của mình cho Surface Hub 2. Các doanh nghiệp đã mua Surface Hub để dùng cho công việc giờ đây sẽ có thể nâng cấp khả năng máy ảnh của thiết bị lên tầm cao mới. Surface Hub 2 Smart Camera mới hỗ trợ tính năng tự động điều chỉnh lại cấu trúc, trường nhìn rộng và các tính năng chỉnh sửa hình ảnh nhằm mục đích cải thiện hiệu quả của tất cả các cuộc họp.

“Surface Hub 2 Smart Camera sẽ tự điều chỉnh ánh sáng và cho phép góc xem cực kỳ rộng, sẽ không có bất kỳ vấn đề cong vênh, biến dạng hình ảnh nào cả”, Steven Bathiche, phó chủ tịch về mảng Windows và các thiết bị tại Microsoft, cho hay. “Nhóm phát triển đã nỗ lực rất nhiều trong việc điều chỉnh trải nghiệm để nắm bắt và định hình những gì đang diễn ra trong phòng họp một cách mượt mà và tự nhiên cho người xem hoặc người tham gia từ xa.”

 

Máy ảnh này có cảm biến 12 megapixel, với góc nhìn 136 độ và có tới 1 teraflop sức mạnh tính toán (nhiều hơn nhiều so với Xbox ngày xưa). Microsoft đang sử dụng sức mạnh này kết hợp với một thuật toán mà hãng đã phát triển để tự động bù các hiệu chỉnh về độ méo, độ nghiêng và góc rộng để đảm bảo các đối tượng mà camera thu lại luôn giống với thực tế. Điều này cho phép Surface Hub 2 Smart Camera phát hiện mọi người trong phòng và đảm bảo họ có thể được nhìn thấy trong các cuộc họp.

Surface Hub 2 Smart Camera sẽ được gắn ở cạnh trên màn hình khổng lồ của Microsoft. Giống như bổ sung một đôi “Mắt thần” cho chiếc Surface Hub 2 và Hub 2S vậy. Nó sẽ gắn với màn hình bằng từ tính cùng một cổng USB-C. Smart Camera dành cho Surface Hub 2 sẽ được bán riêng với giá 799,99 USD (~18,4 triệu đồng) ngay từ giờ, trong khi phiên bản dành cho Surface Hub 2S 85 inch sẽ bán ra vào ngày 31 tháng 5. Đó có vẻ là một cái giá cao đối với một chiếc webcam, nhưng nếu nó thông minh như những gì Microsoft hứa hẹn, đây có thể là một bản nâng cấp đáng giá cho các doanh nghiệp đã chi 9.000 USD cho Surface Hub 2 hoặc 22.000 USD cho Surface Hub 2S.

Exit mobile version